Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




XIN, HÃY ĐỒNG HÀNH




Thế là Trí Nhân Media hòa mạng được 1 tuần.

Một tuần đầy ắp cả niềm vui và bận rộn. Anh chị em Tòa Soạn gọi nhau ơi ới để chia xẻ niềm vui từ bạn đọc mang tới, từ các tác giả đóng góp bài vở rồi cũng có lúc anh em phải chửi đổng, vò đầu bứt tóc vì bị trở ngại kỹ thuật. Quả là báo mạng vẫn còn lạ lẫm với Ban Biên Tập.

Đến ngày hôm nay, trong 7 ngày chập chững góp mặt trên mạng với các bạn đồng nghiệp, Trí Nhân Media có:

-      - 364 bạn đọc mới từ 15 quốc gia, và
-      - 3,098 lần Trí Nhân Media được truy cập, với 
-      - 47 bài đăng


Con số trên rất là khiêm tốn so với các báo đàn anh đàn chị, nhưng Ban Biên Tập vững tin rằng với lòng yêu mến của quí vị, Trí Nhân Media sẽ được phổ biến rộng rãi trong mọi tầng lớp bạn đọc.

Với tâm tình hôm nay, Trí Nhân Media xin được,

- Cám ơn Ban Biên Tập của VietInfo và Dân Làm Báo đã phổ biến ngày Trí Nhân Media ra mắt rất trân trọng đến bạn đọc trên báo nhà của quí vị, và cũng cám ơn các báo mạng đã trích đăng bài từ Trí Nhân Media như một hình thức phổ biến tiếng nói của Trí Nhân Media.

- Cám ơn các tác giả với những bài viết giá trị tinh thần rất cao, góp sức cùng Trí Nhân Media trong mục tiêu xây dựng một xã hội Nhân Bản Văn Minh và Thiện Đức.

- Cám ơn những lời chúc chân thành, những khuyến khích thân tình mà quí vị bạn đọc đã gửi về hộp thư Tòa Soạn, và nhất là những bạn đọc đã giới thiệu Trí Nhân Media đến mọi người từ các phản hồi của quí vị trong các báo mạng khác.

- Và chưa hết, Trí Nhân Media cũng ghi nhận tinh thần dấn thân cao độ của các anh chị em cộng tác đã làm việc rất hăng say với một quyết tâm duy nhất: cùng với mọi người tạo nên sức mạnh dân tộc để làm sạch và xây dựng lại một xã hội Việt nam nhân bản.

Tuy nhiên, Trí Nhân Media cũng nhắc nhở một vài báo đồng nghiệp, nếu trích đăng tin bài từ Trí Nhân Media thì xin ghi rõ nguồn và xin đừng cắt xén hình ảnh hay những đoạn bài, vì đây là sở hữu trí tuệ của các tác giả bài viết và từ các chuyên viên kỹ thuật để tạo dựng nên một bài viết hay, minh họa đẹp.

Rồi đây,
trong những ngày sắp tới, mặc dầu phải làm việc trong hoàn cảnh rất eo hẹp, phương tiện kỹ thuật bị giới hạn, Ban Biên Tập cố gắng khắc phục những khó khăn, thông tin thêm tin tức, quảng bá nhiều bài vở chất lượng để quí vị độc giả bắt kịp với những vấn nạn đất nước và chia xẻ những trăn trở của từng con người đang sống trong một xã hội bị đè nén bởi bạo lực.  

Tiếng kêu cứu của hàng ngàn dân oan, tiếng khóc uất hận vì bị áp bức của người cô thế sẽ bị tắt nghẹn ém nhẹm mãi mãi nếu không ai lên tiếng. Vì vậy xin hãy phổ biến Trí Nhân Media đến mọi người, hãy cùng tiếp tay với Trí Nhân Media mang những tiếng gào âm thầm tức tưởi đến lương tâm con người cùng khắp thế giới.

Xin, hãy đồng hành với Trí Nhân Media,

Ban Biên Tập
Trí Nhân Media



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét