Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




ANH BA LẠI SỢ ĐỜI BỎ QUÊN

Blog Dân Làm Báo

Anh Ba dù bận túi bụi thụt ra thụt vô sau cánh gà điều binh khiển tướng tấn công em gái Hoàng Yến của anh Tư nhưng cũng không Lãng chuyện Tiên. Anh yêu cầu đám giang hồ Hải Phòng dứt điểm vụ ao đầm vào cuối tháng 3, bây giờ anh lại "ý kiến chỉ đạo" dứt điểm lần nữa. Càng ngày không biết ai là phù thủy kẻ nào là âm binh trong nội bộ của anh Ba!?

Nhân dịp này cũng tính sổ "thành tích của anh Ba" trong vụ này:

Anh Ba im re cả tháng để mặc giang hồ mang thẻ đảng hiệp đồng tác chiến phá tan đầm, nhà anh Vươn.

Các thái thượng hoàng của anh Ba nhập cuộc, vừa đóng khung chuyện Tiên Lãng là ao đầm địa phương không phải là biển lớn TƯ, vừa dọn đường để thổi bong bóng anh Ba.

Anh Ba bật đèn xanh cho báo lề đảng trăm hoa đua nở chuyện Vinh Quang.

Chờ đến khi thiên hạ chịu hết nổi anh Ba bắt đầu khua cây đũa cho giàn nhạc đại giao hưởng tấu khúc sim phô ni "Uy tín của Thủ Tướng lên tận 9 tầng mây" bằng chỉ thị chính phủ và băng long thể thân chinh về thành họp báo không có phóng viên.

Anh Ba quyết. Báo lề đảng tưng bừng hoan hô. Xong. Anh giao trứng cho ác - tập đoàn ăn cướp đóng vai an ninh, quan tòa xử đám dân đen. Anh lộ hàng cho cả nước thấy là anh và chúng cũng cùng một lũ bầy đàn từ ngày anh chọn Hải Phòng làm quê hương thứ hai.

Dân đen vẫn được bầy đàn "chúng anh" ban cho dấu ấn “giết người và chống người thi hành công vụ”.

Đám côn đồ mang thẻ đảng Hải Phòng vẫn tự tung tự tác không xem ai ra gì (vì chúng có xem anh ra gì!).

Báo chí lề đảng im lặng đến... tê người vì đèn xanh đã thành đỏ.

Kết luận chuyện tính sổ anh Ba không gì bằng câu nói của cụ bà Lê Hiền Đức: "Chính quyền trung ương của Việt Nam chỉ như là sự phóng to của chính quyền huyện Tiên Lãng, chính quyền thành phố Hải Phòng"

Dân Làm Báo
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/04/anh-ba-lai-so-oi-bo-quen.html#more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét