Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TẠI AUSTRALIA BIỂU TÌNH TRƯỚC TÒA ĐẠI SỨ VIỆT CỘNG Ở THỦ ĐÔ CANBERRA.

Trí Nhân Media: Thông tín viên Trí Nhân Media từ Australia đưa tin hôm thứ Bảy 28/4/2012, hơn 2000 đồng hương người Việt khắp nơi từ Sydney, Melbourne, Adelaide, Queensland, Perth, và địa phương Canberra tập trung trước toà đại sứ Việt Cộng ở Thủ đô Canberra để tưởng niệm ngày Quốc Hận 30/4. Các vị đại diện các tiểu bang đã lên án CSVN đàn áp người dân, tước đoạt quyền làm người và dâng giang sơn gấm vóc cho giặc Tàu. Năm nay có sự hiện diện của anh Trương Quốc Việt đã toạ kháng trước toà đại sứ VC từ thứ Hai (23-04-12) cho đến nay và anh sẽ tiếp tục toạ kháng ở đây để đòi lại căn nhà nhỏ cho anh và căn nhà lớn cho người dân Việt.

Sau buổi lễ Tưởng niệm, đồng hương, các vị chính giới, dân biểu tiểu bang và liên bang Australia và đại diện của Hội Chiến Binh Australia đến Đài Chiến Sĩ Úc Việt trên đường ANZAC Parade ở Canberra tưởng niệm 50 năm Quân đội Hoàng Gia Úc tham chiến vào chiến trường Việt Nam để bảo vệ nền tự do của Việt Nam Cộng hòa.

Sau đây là một số hình ảnh cuộc biểu tình:












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét