Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LÃNH ĐẠO HƯNG YÊN ĐI TRÁCH BÁO CHÍ

Culangcat

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã báo cáo vụ cưỡng chế Văn Giang tại hội nghị trực tuyến về công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại tố cáo do Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chủ trì diễn ra sáng 2/5 có sự tham gia của lãnh đạo 63 tỉnh, thành và các bộ, ngành .

Người ta nghe rõ và đọc báo thấy ông Nguyễn Khắc Hào, phó chủ tịch Hưng Yên, báo cáo: "Vụ việc ở Văn Giang có sự móc nối các phần tử chống đối trong và ngoài nước. Các thông tin, được tường thuật tại chỗ, từng giờ để xuyên tạc, dàn dựng các video clip giả để vu khống, bôi nhọ chính quyền”. Ông nói chắc như đinh đóng cột. Mình rất mong tìm cho bằng được phần tử chống đối, phần tử vu khống, phần từ bôi nhọ chính quyền. Nếu không khó đứng được quan điểm này.
Lời ông Hào nói thế, báo chí trích thuật, nhưng sao không thấy ông Hào chứng minh là những điều ấy là xuyên tạc ở đâu, video clip giả ở đâu để thuyết phục dư luận chứ? Nói như thế, không luận đề, không bằng chứng, không vật chứng khó tin quá?! Nói phải có sách, mách phải có chứng mà. Hiện dân tình đạt nhiều trình độ thượng thừa về công nghệ thông tin, đưa clip như thế nào người ta biết hết.

Nếu các clip mà dựng giả, cộng đồng mạng đã um lên rồi.

Ông Hào cũng trách móc báo chí: “các cơ quan thông tấn, báo chí chính thức đưa tin tuyên truyền ít, phản ứng chậm”. Rõ khổ, khi cưỡng chế không cho báo chí vào tác nghiệp thì lấy đâu thông tin để tuyên truyền thì sao lại trách phản ứng chậm, tuyên truyền ít.

Cái phản ứng chậm này là ở địa phương các ông, tuyên truyền ít là do địa phương các ông. Lợi ích quốc gia báo chí cả nước vẫn đặt lên hàng đầu và đều đặn đăng tải mỗi ngày.

Dự án mang lại lợi ích cho địa phương và nhà đầu tư. Đây là dự án bất động sản, không phải là một vấn đề chính trị để tuyên truyền không công.

Khi không thấy thỏa lòng mình, lại lôi báo chí ra trách, không trách mình trước lại đi trách báo chí, đổ tội cho báo chí chậm. Thật không thể tưởng tượng ra cái lí sự này.

Cu Làng Cát
http://culangcat.blogspot.com/2012/05/lanh-ao-hung-yen-i-trach-bao-chi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét