Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HÀNH ĐỘNG DÃ MAN CỦA VƯƠNG LẬP QUÂN TRONG TỘI MỔ CƯỚP TẠNG TẠI TRUNG QUỐC

Tác giả: vn.minghui   

Vương Lập Quân, kẻ đào tẩu và đã từng là Giám đốc công an Trùng Khánh với những danh hiệu sáng láng như "Tấm gương Anh hùng của Công an Trung quốc", "Một trong mười công an xuất sắc nhất" và "Dũng sĩ Anh hùng của Trung quốc trong Trận chiến Bảo vệ An ninh Công cộng," đã có một tai tiếng xấu vì hứng thú của ông ta đối với hệ bài tiết của phụ nữ.

Vương Lập Quân, Cựu Giám đốc công an Trùng Khánh hiện đã bị bắt giữ. Như trang mạng của Tổ chức Trung quốc Quang hoa về Khoa học và Kỹ thuật (TCTQQHKHKT) đã đăng "Vào ngày 17 tháng Chín, 2006, TCTQQHKHKT đã tổ chức một buổi lễ trao tặng giải thưởng cao qúy tại Bắc kinh để tuyên dương giảng viên đại học Vương Lập Quân, Giám đốc Công an Thành phố Kinh châu, tỉnh Liêu ninh, vì đã thành lập một tổ chức có một không hai "Trung tâm Nghiên cứu Tâm lý Tại chỗ (TTNCTLTC)" trong hệ thống công an Trung quốc, mà nhờ đó ông ta được trao giải thưởng 'Giải thưởng Quang hoa vì những đóng góp xuất sắc"


Với tư cách người đứng đầu trong nhóm nghiên cứu của mình, ông ta là tác giả của một số bài viết học thuật được xem là có tầm quan trọng lớn và nổi bật, bao gồm "Mổ cắt không bị thương", "Một nghiên cứu về những người nhận nội tạng cấy ghép sau khi chích thuốc" và "Một nghiên cứu về sự lệ thuộc vào thời gian của việc bài tiết của dạ dày và đường ruột ở phụ nữ vùng Bắc Trung quốc".

Theo truyền thống Trung quốc, không có phụ nữ Trung quốc nào tình nguyện làm vật thí nghiệm cho việc nghiên cứu dạ dày và đường ruột do nam giới tiến hành. [Vì thế] Cưỡng bức là cách duy nhất để cho Vương Lập Quân tiến hành công việc của ông ta. Là một Giám đốc công an, ông này có thể chọn đối tượng thí nghiệm từ những tù nhân nữ, nhưng có khả năng họ sẽ kiện ra toà những thử nghiệm của y sau khi họ được tự do, một điều nguy hiểm Vương không bao giờ muốn. Vậy thì Vương Lập Quân có thể đã nhắm vào các học viên nữ Pháp Luân Công. Vương Lập Quân nhấn mạnh trong bài viết của ông ta rằng đối tượng nghiên cứu của ông ta đến từ vùng bắc Trung quốc. Điều này phù hợp với thực tế là hầu hết học viên Pháp Luân Công đi Bắc kinh để thỉnh nguyện cho Pháp Luân Công, những người bị bắt và bỏ tù tại tỉnh Liêu ninh vốn không khai tên cho công an, là từ vùng bắc Trung quốc.

Tổ chức Thế giới điều tra bức hại Pháp Luân Công (TCTGĐTBHPLC) đã nhận được một báo cáo từ một viên công an cấp dưới của Vương Lập Quân về việc mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công vẫn đang còn sống của Đảng Cộng sản Trung quốc (ĐCSTQ). Trong báo cáo của ông ta, ông tận mắt chứng kiến rằng vào ngày 9 tháng Tư, 2002, một cuộc mổ cướp nội tạng được thực hiện trong một phòng giải phẫu ở tầng 15 của Bệnh viện Đa khoa Quân y Vùng Thẩm Dương. Ông ta thấy các bác sĩ đang mổ lấy các bộ phận nội tạng của một học viên Pháp Luân Công nữ trong khi cô ấy vẫn đang còn sống. Nạn nhân chừng 30 tuổi và là một cô giáo tại một trường trung học. Cô vẫn còn hoàn toàn tỉnh táo trong khi các nội tạng của cô đang bị mổ cắt đi, và sau đó cô ta chết.

Người nạn nhân học viên Pháp Luân Công đó đã bị đánh đập dã man và bị hãm hiếp nhiều lần vào tháng trước khi cô bị đưa đến để mổ cướp nội tạng. Theo lời khai của người công an: "Trước khi cô bị giết để lấy nội tạng, cô đã bị sỉ nhục tàn bạo. Tận mắt tôi đã nhìn thấy, những người công an đồi bại đã xâm phạm thân thể cô bằng những dụng cụ. Tôi tiếc là tôi không chụp hình những thảm trạng hãi hùng, và những cảnh sỉ nhục tàn nhẫn. Cô ấy là một phụ nữ đẹp. Họ đã hãm hiếp cô ta nhiều lần, nhiều lần…"

Trong lịch sử của hệ thống tư pháp của ĐCSTQ, đã có nhiều ghi nhận về việc hành hạ vô cớ các tù nhân nữ trước khi họ bị xử bắn. Ví dụ như, bà Trương Zhixin, một tù nhân nổi tiếng Trung quốc trong thời Mao Trạch Đông, đã bị hãm hiếp một cách đồi bại trong suốt thời gian bà bị giam trước khi bà bị xử tử. Không ngạc nhiên gì khi các học viên nữ Pháp Luân Công, đã bị hủy hoại thể xác theo lệnh của Giang Trạch Dân, lại bị hành hạ bởi Vương Lập Quân và cấp dưới của ông ta như là những vật thí nghiệm trước khi bị mổ cướp nội tạng. Thật dễ hiểu rằng chúng ta chưa thấy nạn nhân nào kiện Vương Lập Quân ra toà, bởi vì tất cả họ đều bị giết sau khi bị dùng làm vật thí nghiệm.

Có phải Vương Lập Quân chỉ quan sát những phụ nữ Trung quốc bị làm vật thí nghiệm chăng? Bài viết của Vương "Một Nghiên cứu về sự lệ thuộc vào thời gian việc bài tiết của dạ dày và đường ruột của phụ nữ vùng Bắc Trung quốc" cho thấy rõ ràng là có thể rằng ông ta đã mổ xẻ những phụ nữ này cho việc nghiên cứu của mình.

Vương không thể phát hành những bài viết nghiên cứu thí nghiệm mà không thí nghiệm trên một lượng đáng kể các đối tượng thí nghiệm. Trong buổi lễ mà ông ta được trao giải thưởng "Giải thưởng Quang hoa vì những Đóng góp Xuất sắc", Vương Lập Quân nói về việc cấy ghép nội tạng cho người nhận: "Kết quả khoa học mà chúng tôi đạt được là thành quả của hàng ngàn cuộc nghiên cứu tại chỗ. Nó đại diện cho những nỗ lực của rất nhiều người…"

Một người được mọi người biết là "Dũng sĩ Anh hùng của Trung quốc trong Trận chiến Bảo vệ An ninh Công cộng" đã không làm những điều mà đúng ra ông ta nên làm. Trong thời gian nắm quyền vớì tư cách là một Giám đốc công an, hàng ngàn "vật thí nghiệm" là người thật, đã biến mất mà không có lời giải thích. Có thể là Vương Lập Quân có sổ ghi chép lại về những nạn nhân của ông ta, mà hiện nay đang nằm trong tay của Chính quyền Trung ương. Chúng ta hy vọng rằng tất cả những tội ác của ông ta cuối cùng sẽ đưa ra trước ánh sáng, và loại tội ác tày trời như thế sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét