Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




KINH NGẠC

Theo Basamnews

 Ảnh bên: Hồ Cẩm Đào hướng dẫn TBT Nguyễn Phú Trọng - " Đi lối này. Ông Trọng vui vẻ đi theo

"VTV1-Thời sự 12h trưa nay đưa tin: sáng nay TBT Nguyễn Phú Trọng cùng đại biểu quốc hội Hà Nội tiếp xúc cử tri quận Ba Đình. Sau khi nghe đại biểu cử tri nêu những thắc mắc, lo lắng về nhiều vấn đề quốc kế dân sinh, trong đó có Biển Đông, tham nhũng, TBT Nguyễn Phú Trọng “cảm ơn” và … hết! Trên hình ảnh cũng chỉ thấy ông … ngồi, và … bắt tay chào ra về.
“Kinh ngạc” là giữa tình hình sôi bỏng từ chuyện “chỉnh đốn” đảng, mà ông CT nước Trương Tấn Sang đã trao đổi rất nhiều với cử tri, báo chí, cho tới hàng loạt hành động của Trung Quốc trắng trợn xâm lấn Biển Đông, vậy mà một dịp quý giá để người đứng đầu đảng, nắm quyền lực lớn nhất đất nước đưa ra thông điệp quan trọng, thì ông lại “im như thóc”. Đến cả trách nhiệm tối thiểu của một đại biểu cho dân, cũng không thấy ông thực hiện. Tại sao? Nếu không phải do nhà đài phải chờ “duyệt” nội dung (rút kinh nghiệm vụ Cuba, Brazil? Hề hề!), rồi mới đưa sau thì chắc sẽ có nhiều điều để bình luận về vụ này.

Basam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét