Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BỌN MỸ TÀI TRỢ CHO BỌN BIỂU TÌNH TRONG NƯỚC

Nguyên Tòng - Trí Nhân Media

Một phản hồi (Nặc danh 21:33 Ngày 23 tháng 7 năm 2012) rất cảm động - góp ý về câu chuyện một ông cán bộ phường Giáp Bát đến nhà người dân tuyên truyền "Bọn Mỹ tài trợ cho bọn biểu tình trong nước" được đăng trên blog DanOan2012 ngày 23/7/2012.

Đọc câu hỏi "Còn lớp trẻ...không biết có ai tiếp tục giáo dục lòng YÊU NƯỚC, lo quá đi mất" trong phản hồi mà lòng chùng xuống trĩu nặng. Suy cho cùng, nếu trách móc tuổi trẻ của thế hệ này thì không đúng mà phải lên án tuổi trẻ của các ông lãnh đạo đương thời. Không biết các ông đã được dạy dỗ từ đâu, hướng dẫn từ đảng nào mà bây giờ đụng đâu cũng trúng một bầy tham nhũng, một lũ bán nước.  


Nhìn các em tuổi thanh niên, dẫu rằng trong học đường không được giáo dục về lòng yêu nước mà qua các kỳ biểu tình, tuổi trẻ các em đã đứng lên hăng hái đáp lời sông núi. Nhưng than ôi lòng yêu nước của các em đã bị sỉ nhục một cách tàn tệ qua những đàn áp, cưỡng bách, đánh đập, hành hung. Lẽ ra nếu tình yêu Tổ Quốc không được NUÔI DƯỠNG thì cũng không nên bị VÙI DẬP bằng bạo lực như vậy. Nhìn cảnh Thục Vy cùng các anh chị em trong gia đình và các bạn trẻ bị cưỡng bắt, bị nắm tóc, bị đè đầu xô vào xe - người yêu nước nghe chừng lòng mình rướm máu. 

Tình yêu nước không là chiếc áo khoác ngoài, mà đó là máu, là xương là cốt là tủy, là hơi thở là mạch sống. Không ai có thể tước đoạt triệt tiêu lòng yêu nước ra khỏi chúng ta được. 

Ta còn thở, máu còn chảy, tình yêu nước vẫn lai láng tràn trề và "ta thà chết chứ không hề phản bội quê hương".  

**********************************
Nặc danh 21:33 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

Thưa Thầy,
Em còn nhớ năm 1974, năm đó em học lớp 10B3 (Ban Toán) ở trường Hòa Vang mình. 

Cũng năm đó, sau khi Trung cộng cướp chiếm Hoàng Sa thì toàn trường mình có tổ chức một buổi mit-ting biểu tình. Không khí thật là trang trọng. Người đứng ra đọc bản lên án là thầy Huỳnh Ngọc Lộc, thầy Lộc là Luật sư và cũng là Giáo sư dạy Công dân giáo dục.

Thật sự năm đó chúng em chỉ 15-16 tuổi mà cảm thấy như mình đã trưởng thành, rất căm thù Trung cộng (mặc dù sống ở miền Nam nhưng chúng em chưa bao giờ có ý tưởng ghét Việt cộng)

Sau buổi mít-ting ấy, thầy Lộc có tiết dạy Công dân ở lớp em, nhưng thầy cho nghỉ. Thầy cho sinh hoạt lớp vớ chủ đề Hoàng Sa...Thầy hỏi cả lớp: Trung cộng chiếm Hoàng Sa, với tư cách là học sinh, em có hành động gì để thể hiện lòng yêu nước? Cả lớp nháo nhào, hầu hết thì đòi đi lính Hải quân để đánh Trung cộng...

Thầy nói các em nhỏ như thế thì ai cho đi lính. Các em phải tìm cách khác cho đúng với khả năng của người học sinh. Lúc ấy có một bạn mà bây giờ em lâu quá không nhớ tên đã nói rằng: em là học sinh, không đi lính thì em đi khắp làng khắp xóm la lên: Trung cộng ăn cướp Hoàng Sa của Việt Nam ta rồi...Bất ngờ thầy Lộc la lên: Đúng rồi! và cho bạn ấy điểm 20/20...mà hồi ấy môn Công dân rất khó có điểm 20, giỏi lắm chỉ 18/20 thôi.

Bây giờ đọc Blog của Thầy trăn trở về Hoàng Sa Trường Sa, em thấy lòng bao nổi ngổn ngang...38 năm rồi còn gì...Thầy và em già mất rồi...

Còn lớp trẻ...không biết có ai tiếp tục giáo dục lòng YÊU NƯỚC, lo quá đi mất.

Một học sinh cũ của thầy và trường Hòa Vang

*****************

Bọn Mỹ tài trợ cho bọn biểu tình trong nước

Xuân VN
23-7-2012

Mũ cối kính đen này cũng có thể sử
dụng để tuyên truyền ngu dân.
 
Lại mới nghe thêm được câu chuyện của một bác hưu trí tại Phường Giáp bát kể cách đây 2 phút :

Ông cán bộ phường mang tờ giấy đến nhà đề nghị kê khai danh sách những đàn ông tuổi dưới 40 để học tập quân sự, chuẩn bị cho khả năng chiến tranh có thể xảy ra.

Ông cán bộ bảo : có thể chiến tranh với Trung quốc, nó gây hấn, chiếm đảo... bác chủ nhà hỏi : thế sao những nhân sỹ trí thức đi biểu tình phản đối thì chính quyền ngăn chặn, còn đánh đấm, bắt cho đi cải tạo ?

Ông cán bộ làm một bài như thuộc làu : bọn đấy là bọn hoạt động ngầm của xê i a, bọn Mỹ gửi tiền về đài trợ cho để đi biểu tình, sẽ lật đổ chế độ, bọn đấy nhận tiền nhiều lắm đấy, công an có danh sách hết cả, sẽ có bằng chứng rồi tóm sạch...

Bác chủ nhà hưu trí bất bình : ông này già đời người mà chỉ nghe bọn trẻ ranh tuyên truyền cho rồi hóng hớt nói bừa, tôi cũng đi biểu tình chống Tàu đây thì cũng là ăn tiền làm thuê cho xê ia hả ? tàu nó chiếm mẹ nó hết biển đảo rồi, thế ông đi lấy dnah sách chuẩn bị quân dự bị là để đánh nhau với Tàu hay với Mỹ ?

Bị một hồi quạt vào mặt nên ông cán bộ cúp đuôi biến mất. Bà chủ nhà hưu trí cười khà khà : cha bố bọn ngu dân, cha bố bọn ngu dân, mất nước đến nơi rồi cứ ngồi nghe bọn bán nước nó nhồi sọ rồi ngu như lợn !

11 nhận xét:
Description: http://img1.blogblog.com/img/anon36.png
tranthihuong
12:41 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

Giặc ngoại xâm Trung quốc đã xâm lược biển đảo của ta ,nếu quốc tế :Mỹ ,Anh ,Đức ,Pháp ,Nhật ,Ý....mà tài trợ , để ta phản đối bọn xâm lược Trung quốc ,để gìn giữ hòa bình thì tốt quá .Cũng như ngày xưa ,ta đã từng nhận viện trợ của các nước anh em bạn bè trên thế giới .Cái viện trợ này quý hóa biết bao (nếu có ).

Còn các lực lượng an ninh ,dân phòng ...của ta ,ai tài trợ cho ? mà huy động lực lượng ngăn cản ,canh gác người DÂN yêu nước 24/24 giờ ??? không cho người DÂN bầy tỏ lòng yêu nước ? có phải bọn Trung quốc không ?nó dùng người Việt để diệt người Việt ,để chúng thả sức tàn phá xâm chiếm nước ta,ngang tàng làm chủ ngay trên quê hương ta ,có phải là lính đánh thuê cho nó không ??? .Nhục quá .

Hãy cảnh tỉnh lại đi :
-Viện trợ để giữ Nước (nếu có ) nên nhận ,như ông cha ta đã nhận để bảo vệ Tổ quốc .
-Viện trợ để đàn áp người biểu tình yêu nước ,nhất định không nhận và cảnh giác cao độ vì chúng chia rẽ QUÂN và DÂN ta .

Description: http://img2.blogblog.com/img/b36-rounded.png
XUANVN
13:40 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

Bác nói hoàn toàn đúng !
Hy vọng rằng có nhiều người Việt nghĩ và làm được như mẹ con bác.

Description: http://img1.blogblog.com/img/anon36.png
Nặc danh
14:14 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

Sao cái ông Cán Bộ này còn ngu dốt qúa thế nhỉ ?
Nếu thực sự người Mỹ đã xúi giục đi biểu tình để cốt lật đổ chế độ bán nước CSVN thì tại sao bây giờ bọn CSVN lại phải quay lại lậy lục Mỹ đỡ đòn cho khi đang bị lũ Đại Hán khuyển mã nó đang ăn hiếp xâm chiếm đất đai biển đảo của VN.

Kẻ viết bài này bây giờ thấy phục cho chế độ Việt Nam Công Hoà của miền Nam VN trước đây vì đây chính là chế độ thương dân yêu nước.

Bởi thế mà đầu năm 1974 khi bọn xâm lược Bắc Kinh đem quân và chiến hạm đến xâm chiếm quần đảo Hoàng Sa của VN đã bị Hải Quân của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa giáng cho chúng một đòn chí tử.

Hải Quân của Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà (HQ/QLVNCH)đã bắn phá, đánh chìm 3 chiến hạm của chúng và đã giết chết 3 tên Tướng Đại Hán trong Soái Hạm chĩ huy của chúng.

Bây giờ ngồi nghĩ lại một cách công minh thẳng thắng mà nói thì chế độ CSVN hiên nay và chế việt Nam Cộng Hoà của miền Nam trước 75 thì chế độ nào thật sự là chế độ thương dân yêu nước và chế độ nào là chế độ hại dân, bán nước? 

Thế mà bây giờ có người vẫn còn u tối, ngu dốt chưa sáng mắt ra để nhận biết sự thực này vì trước đây họ đã bị CSVN tuyên truyền nhối sọ đến độ bị u mê mù quáng qúa đỗi nên vẫn chưa thức tỉnh để rồi cứ mở miện ra là gọi những người dân, người lính Công Hoà của miền Nam VN trước 75 là nguỵ quyền nguỵ quân. 

Đánglẽ ra họ phải được gọilà những người anh hùng yêu nước mới đúng còn bọn CSVN phải bị lên án nguyền rủa là lũ làm tay sai, nô lệ cho bọn Đại Hán, quan thầy phương Bắc của chúng và chính chúng mới là giặc,là ngụy vì chính chúng đã rước voi(bọn Đại Hán) về dầy mả tổ hay cũng chính bọn chúngg đã cõng rắn (bọn Tầu phương Bắc thâm hiểm đại gian ác) về cắn gà nhà.

Hậu qủa ngày hôm nay dân tộc VN đang trên bờ vực mất nước vào tay bọn Đại Hán là do chính bọn CSVN, lũ ngu dốt ươn hèn gây ra.

T.L

Description: http://img1.blogblog.com/img/anon36.png
Nặc danh
15:54 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

thành quả làm ngu dân của chúng thật đáng sợ, có va chạm mới thấy

Description: http://img1.blogblog.com/img/anon36.png
Nặc danh
16:44 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

Chúng nó là phản động dân tộc là đồ tể của trung quốc nên nó mới tuyên truyền kiểu đó.

Description: http://img1.blogblog.com/img/anon36.png
Dân Hà nội
17:27 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

Trung quốc chiếm đảo cướp đất nhân dân biểu tình yêu nước thì các báo lề Đảng im lặng hoặc xuyên tạc bêu xấu người yêu nước . CQ thì đàn áp bắt bớ dã man bây giờ lại kê khai để làm NVQS . Hãy để Đảng lo và đưa bọn chìm nổ đủ các sắc màu ra đảo mà bảo vệ

Description: http://img1.blogblog.com/img/anon36.png
Nặc danh
18:40 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

Lời JB Nguyễn Hữu Vinh:
- 1958 TQ bành trướng lãnh hải, dảng và nhà nước lo, công hàm Pham Văn Đồng công nhận lãnh hải cho TQ
- 1974 TQ đánh Hòang Sa, đảng và nhà nước lo, Hòang Sa mất
- 1988 TQ đánh Trường Sa, đảng và nhà nước lo, một phần Trường Sa mất
- đảng và nhà nước lo, mất hết chổ này, mất hết chổ kia

Description: http://img1.blogblog.com/img/anon36.png
Nặc danh
19:37 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

Ngu dốt mới làm cán bộ chứ đúng không các bác, bọn cán bộ cơ quan nhà nước tuy ngu dốt nhưng nhờ tài quỳ gối,nịnh nọt,bợ đỡ,luồn lách...nên cứ thăng tiến ầm ầm !

Description: http://img2.blogblog.com/img/b36-rounded.png
Anh Nguyen
21:30 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

Ông cán bộ này chắc thuộc nhóm chỉ biết gu gồ chấm Tiên Lãng tức là không biết gì về Internet nên đã bị nhồi sọ hoang tưởng về mưu của CIA đột lốt những hoạt động của những nhân sỹ trí thức yêu nước. Chỉ e ông ta chỉ nhận ra khi xuống dưới âm phủ bị tổ tiên người Việt mắng vì tôi theo đảng cộng sản vu khống người tốt.

Description: http://img1.blogblog.com/img/anon36.png
Nặc danh
21:33 Ngày 23 tháng 7 năm 2012

Thưa Thầy,
Em còn nhớ năm 1974, năm đó em học lớp 10B3 (Ban Toán) ở trường Hòa Vang mình. 

Cũng năm đó, sau khi Trung cộng cướp chiếm Hoàng Sa thì toàn trường mình có tổ chức một buổi mit-ting biểu tình. Không khí thật là trang trọng. Người đứng ra đọc bản lên án là thầy Huỳnh Ngọc Lộc, thầy Lộc là Luật sư và cũng là Giáo sư dạy Công dân giáo dục.

Thật sự năm đó chúng em chỉ 15-16 tuổi mà cảm thấy như mình đã trưởng thành, rất căm thù Trung cộng (mặc dù sống ở miền Nam nhưng chúng em chưa bao giờ có ý tưởng ghét Việt cộng)

Sau buổi mít-ting ấy, thầy Lộc có tiết dạy Công dân ở lớp em, nhưng thầy cho nghỉ. Thầy cho sinh hoạt lớp vớ chủ đề Hoàng Sa...Thầy hỏi cả lớp: Trung cộng chiếm Hoàng Sa, với tư cách là học sinh, em có hành động gì để thể hiện lòng yêu nước? Cả lớp nháo nhào, hầu hết thì đòi đi lính Hải quân để đánh Trung cộng...

Thầy nói các em nhỏ như thế thì ai cho đi lính. Các em phải tìm cách khác cho đúng với khả năng của người học sinh. Lúc ấy có một bạn mà bây giờ em lâu quá không nhớ tên đã nói rằng: em là học sinh, không đi lính thì em đi khắp làng khắp xóm la lên: Trung cộng ăn cướp Hoàng Sa của Việt Nam ta rồi...Bất ngờ thầy Lộc la lên: Đúng rồi! và cho bạn ấy điểm 20/20...mà hồi ấy môn Công dân rất khó có điểm 20, giỏi lắm chỉ 18/20 thôi.

Bây giờ đọc Blog của Thầy trăn trở về Hoàng Sa Trường Sa, em thấy lòng bao nổi ngổn ngang...38 năm rồi còn gì...Thầy và em già mất rồi...

Còn lớp trẻ...không biết có ai tiếp tục giáo dục lòng YÊU NƯỚC, lo quá đi mất.
Một học sinh cũ của thầy và trường Hòa Vang

Description: http://img1.blogblog.com/img/anon36.png
Khách
03:34 Ngày 24 tháng 7 năm 2012

Nguyễn Tấn Dũng dốt nát đã đành, nhưng mấy đứa trong bọn BCT, xưng là GS TS, sao lại ngu dốt, dạy cán bộ tồi tệ như vậy?
Bây ngu hơn dân làm sao truyên truyền láo khoét được?

http://danoan2012.blogspot.com/2012/07/bon-my-tai-tro-cho-bon-bieu-tinh-trong.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét