Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




HUYỆN VĂN GIANG KHÔNG DÁM TIẾP DÂN VĂN GIANG KHIẾU NẠI

 Blog Lê Hiền Đức


Sáng nay, gần 1000 bà con Văn Giang lên huyện theo giấy mời của huyện để họp, giải quyết khiếu nại hành vi cưỡng chế trái pháp luật đất đai của xã Xuân Quan ngày 24 tháng 4.

Từ 8 giờ sáng, bà con đã kéo nhau đến trụ sở, giấy tờ ủy quyền của gà con cho gần chục người đại diện được xã xác nhận, các hồ sơ tài liệu đầy đủ để sẵn sàng làm việc với huyện. 


 Giấy mời của huyện.







Giấy tờ hồ sơ ủy quyền của bà con đầy đủ.

 Phía huyện Văn giang, các lực lượng rất đông đủ : công an có đồng phục, biển tên, không biển hiệu, côn đồ không rõ lực lượng nào được tập hợp đông đủ. Cả hai phó tổng giám đốc của Việt Hưng là Vũ Mai Phong và Nguyễn Công Hồng cũng có mặt trong trụ sở huyện để chỉ đạo huyện đối phó với dân.

  Không hiểu vì lý do nào, huyện cử ông Chu Văn Mười - Chánh Văn phòng huyện Văn Giang ra giải thích với bà con rằng : không chấp nhận những người trong danh sách đã được ủy quyền, kể cả giấy ủy quyền đã có xác nhận của UBND xã !


Ngán ngẩm tác phong của các nhân viên công lực khi tiếp dân.

Trưởng công an xã Xuân Quan Lê Đức Hạnh ( áo trắng) có mặt cùng các lực lượng.

 Tác phong của Công an Nhân dân khi tiếp dân - liệu giống ai ? Trung tá Hưng ( tay chống nạnh ) - đội phó đội điều tra không đeo biển tên, bị cách chức từ đội trưởng xuống đội phó vì lý do sinh con thứ 3.

Hôm nay bà con cũng mang theo các khẩu hiệu, biểu ngữ yêu cầu các lãnh đạo Hưng yên phối hợp với Bộ công an tổ chức cưỡng chế Trung quốc đang chiếm đóng, xâm lược Biển đông của việt nam.



Bà con yêu cầu lãnh đạo Hưng yên phối hợp với Bộ công an ra cưỡng chế Trung quốc.

 Sau một hồi giải thích loanh quanh của lãnh đạo huyện, bà con đã ra về, bỏ phí mất công của cả ngàn người đang mùa vụ.

 Một chi tiết rất kịch tính : Cụ Ngọc - bố vợ của Chủ tịch xã Xuân quan - hôm nay cũng đi cùng bà con để khiếu nại vì Cụ cũng có tên trong giấy mời, tuy nhiên trên đường đi đã bị con cháu chặn đường, khiêng lên taxi để đưa đi đâu chưa rõ.

 Ngày mai, bà con lại phải tiếp tục ra Bộ tài nguyên môi trường để yêu cầu gặp và đối thoại với Bộ trưởng như lời của ông tại kỳ họp Quốc hội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét