Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THÔNG BÁO BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG CỘNG TỪ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT VÙNG GREATER VAN COUVER, GIA NÃ ĐẠI

Trí Nhân Media
Hình biểu tình tại Van Couver
5/3/2012
Đáp lời kêu gọi của Đức Tăng Thống Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất kêu gọi biểu tình chống ngoại xâm cứu nguy đất nước. Ngài, chư Tôn Đức của Giáo Hội và các Phật Tử trong nước đã và đang tiếp nối truyền thống Phật Giáo từ ngàn xưa là Đạo Pháp không thể tách rời khỏi sự an nguy của toàn dân tộc. 

Cộng Đồng Người Việt vùng Greater Vancouver lên tiếng kêu gọi xuống đường biểu tình để tiếp nối, biểu dương tinh thần trách nhiệm trước họa diệt vong của của đất nước, và cổ vũ ý chí đồng bào tại Việt Nam đang đứng lên chống giặc Tầu xâm lăng.

*******************
Ngày 17 Tháng 7 Năm 2012
Thông Báo

Kêu gọi tham gia biểu tình chống Trung Cộng xâm lăng lãnh hải Việt Nam

Kính thưa
-         Quý vị lãnh đạo tinh thần Tôn Giáo,
-         Quý bậc Trưởng Thượng,
-         Quý vị đại diện các Hội Đoàn và những thành viên trong Cộng Đồng   Vùng Greater Vancouver,
-         Quý Đài Phát Thanh, Báo Chí và  Truyền Hình,
-         Quý Phật Tử và
-         Quý Đồng Hương:

Đứng trước nguy cơ diệt vong của dân tộc Việt Nam, ngày càng lộ rõ qua các hành động của Trung Cộng xâm chiếm Hoàng, Trường Sa, thường xuyên bắt hay bắn giết ngư dân Việt Nam, đem quân vào Việt Nam dưới dạng công nhân hợp tác lao động, thành lập các khu phố Tàu, cho khai thác dầu khí trong lãnh hải Việt Nam. Truyền thông Trung Cộng luôn bình luận đăng tin hăm dọa tấn công quân sự vào Việt Nam với mục đích dọn đường cho trận chiến thật sự sắp tới, và làm tê liệt tinh thần chiến đấu của Việt Nam. Trong khi đó cầm quyền Việt Nam chỉ phản đối lấy lệ và không có một biện pháp nào cụ thể ngoài việc bắt, ngăn chận người yêu nước biểu tình hay tỏ bày tư tưởng chống ngoại xâm như ca nhạc sĩ Việt Khang, nhà tranh đấu dân chủ Điếu Cày v.v.

Đáp lời kêu gọi của Đức Tăng Thống Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất kêu gọi biểu tình chống ngoại xâm cứu nguy đất nước. Ngài, chư Tôn Đức của Giáo Hội và các Phật Tử trong nước đã và đang tiếp nối truyền thống Phật Giáo từ ngàn xưa là Đạo Pháp không thể tách rời khỏi sự an nguy của toàn dân tộc. 

Vào thế kỷ thứ 14, chư Tăng, và Phật Tử Việt Nam nhất tề đứng lên đáp lời sông núi, cùng với vua, quan, quân và dân thời nhà Trần đánh và chiến thắng ba lần quân xâm lăng Mông Cổ, từng tự hào chưa bao giờ thua trận trên các chiến trường Âu Á.

Để Việt Nam Hải Ngoại một lần nửa tiếp nối truyền thống của Chư Vị Anh Linh, Hào Kiệt Ông Bà Tổ Tiên: lập trường dứt khoát chống quân xâm lược và không khuất phục trước sự bạo tàn của Trung Quốc trong 4000 năm dựng và giữ nước. Nếu không nói hay không hành động thì chúng ta vô tình cho công luận quốc tế, chính quyền các quốc gia tự do dân chủ không hiểu rỏ việc làm xâm lược của Trung Cộng, và ý nguyện bảo vệ đất nước của chúng ta.

Cộng Đồng Người Việt vùng Greater Vancouver khẩn thiết kêu gọi quý vị, không phân biệt tôn giáo, tư tưởng chính trị, địa phương, cùng nhau xuống đường biểu tình để tiếp nối, biểu dương tinh thần trách nhiệm trước họa diệt vong của của đất nước, và cổ vũ ý chí đồng bào tại Việt Nam đang đứng lên chống giặc Tầu xâm lăng.

Thời gian:       01 giờ chiều ngày Thứ Bảy 28 Tháng 7 Năm 2012.
Địa điểm:       Lãnh Sự Quán Trung Cộng 3380 Granville St, Vancouver
(gần ngã tư Granville và 16 Avenue West Side)

Sự tham gia đông đảo của quý vị đồng hương sẽ là niềm khích lệ lớn lao cho đồng bào trong nước và hải ngoại.

Trân trọng,
Thay mặt Ban Tổ Chức
Nguyễn Minh Thắng
Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt vùng Greater Vancouver


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét