Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THÔNG BÁO TẠM DỪNG XUẤT BẢN CỦA BÁO ĐIỆN TỪ TẦMNHÌN.NET

Trí Nhân Media


TầmNhìn.Net vừa phổ biến quyết định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông, báo sẽ tạm thời dừng xuất bản từ ngày 20-7-2012.  TầmNhìn.Net là một tờ báo điện tử, tuy mới xuất hiện nhưng đã có những bài viết giá trị, đề cập thẳng đến những vấn nạn đất nước như bài viết mang tựa đề "Không Minh Bạch - Nguyên Nhân Chính Của Mọi Thất Bại ?", v..v. Phải chăng vì tiếng nói trung thực mà TầmNhìn.Net bị cưỡng ép tạm dừng xuất bản ?

*****************
Thông báo

(Tamnhin.net) - Theo quyết định số 1252/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông. Báo điện tử Tamnhin.net sẽ tạm thời dừng xuất bản từ ngày 20/7/2012. Báo điện tử Tamnhin.net trân trọng gửi tới các độc giả của báo đã quan tâm theo dõi và gửi thông tin phản ánh sự thực khách quan đến toà soạn với niềm tin chân thành và quý báu. 

Tamnhin.net xin trân trọng cảm ơn các quý vị độc giả của báo, những người đã luôn dành cho Tamnhin.net những sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ trong những bước đi ban đầu; tạo điều kiện để Tamnhin.net góp thêm một tiếng nói xây dựng, có trách nhiệm trong công tác truyền thông về những vấn đề lớn và cấp bách đang đặt ra trong quá trình đổi mới và xây dựng đất nước.

Trân trọng cám ơn những nhà khoa học, các chuyên gia kinh tế, các nhà quản lý, các doanh nghiệp, doanh nhân và những nhà báo ưu tú, những phóng viên, cộng tác viên và đồng nghiệp đã cùng góp tiếng nói chung cho thương hiệu của Tamnhin.net có uy tín cao trong bạn đọc thời gian qua.

Rất mong đợi và đón nhận sự cộng tác quý báu của quý vị trong thời gian tới khi báo tiếp tục xuất bản.

Chúng tôi sẽ chấp hành theo đúng quy định của luật báo chí và của cấp trên. Khi hội tụ đủ điều kiện tiếp tục hoạt động chúng tôi xin thông báo tới quý vị và độc giả được biết.


Những thông tin về kinh tế, những bài viết, chuyên đề, tham luận của các chuyên gia kinh tế, những nhà khoa học và thông tin về doanh nhân, doanh nghiệp chúng tôi sẽ đăng tải thường xuyên trên trang Kinh tế tập đoàn online với địa chỉ truy cập (Kinhtetapdoan.vn) trong thời gian tới theo nội dung của tờ báo in Tạp chí Kinh Tế Tập Đoàn ra theo số thường kỳ. Kính mời quý độc giả quan tâm đón đọc. 

Trân trọng !
Tamnhin.net

http://www.baomoi.com/Home/KinhTe/tamnhin.net/Thong-bao/8922055.epi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét