Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TỪNG SỰ TỬ TẾ BỎ RA ĐI

Bửu Đoàn
20-7-2012
Lâu quá rồi không có những entry vui vẻ. Nhìn mình, quanh mình toàn những chuyện buồn, rất buồn, rất rất buồn. Và tràn ngập nỗi tuyệt vọng. Bạn bè vào để lại comment cũng thốt lên những tiếng kêu não nề, ai oán. 

Mình tự nghĩ, để bạn đọc tuyệt vọng thế này là cũng tạo nghiệp không tốt lành gì. Hôm qua định bụng sáng nay sẽ ngồi vào bàn viết một cái gì đó vui vui. Tưới tẩm chút gì đó cho niềm tin mỗi ngày đang cạn đi rất nhanh, cả của mình, cả bạn bè. Đến tối nghĩ nhất định vẫn là như thế…Nhưng sáng ra thì ý nghĩ này bay biến. 

Click vào trang báo điện tử Tamnhin.net lâu nay hay vào đọc thì bắt gặp thông báo sẽ dừng online vào ngày 20/7: “Theo quyết định số 1252/QĐ-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông. 
Báo điện tử Tamnhin.net sẽ tạm thời dừng xuất bản từ ngày 20/7/2012. Báo điện tử Tamnhin.net trân trọng gửi tới các độc giả của báo đã quan tâm theo dõi và gửi thông tin phản ánh sự thực khách quan đến toà soạn với niềm tin chân thành và quý báu”. 

Xem lịch mới biết hôm nay là 20/7 vì lâu nay mình gần như mất hết khái niệm ngày, thứ, tháng...Vậy là lại thêm một người bạn tốt rời xa mình…Nguyên nhân không thấy đề cập. Lý do của QĐ số 1252 này là gì? Tức là rất không minh bạch. 

Mới đây tamnhin.net có đăng bài “Không minh bạch-Nguyênnhân chính của mọi thất bại?”, giờ thì chính họ bị ngã ngựa vì sự minh bạch đó chăng? Họ ngã ngựa mà độc giả cũng không thể biết vì sao một tờ báo điện tử đang có những bài viết sắc sảo, đúng đắn giữa rừng lau lách báo chí leo pheo lại đột ngột dừng lại mà không hề có sự báo trước? Tựa như họ không thể khóc (bị cấm khóc) khi bị đánh và tất nhiên không thể minh bạch kẻ đánh họ. Đây là dịp để tamnhin.net chứng nghiệm sự không minh bạch chăng? Chắc họ hiểu hơn bao giờ hết cái sự không minh bạch này: càng minh bạch càng dễ “chết bất đắc kỳ tử” (không hề là thất bại đâu nhé).


Hãy thử xem trang tin Xã hội của tamnhin.net trong ngày 20/7 để biết thêm quan điểm, thái độ làm việc của trang báo điện tử này (và biết đâu có thể lý giải nguyên nhân cho sự ra đời của QĐ 1252 đột ngột kia?):

http://www.buudoan.com/2012/07/tung-su-tu-te-bo-ra-i.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét