Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




5-8-2012: NỖI NHỤC MANG TÊN ĐÀI PT-TH HÀ NỘI

Trí Nhân Media
(YouTube biểu tình 5-8-2012)

biểu tình chống Trung Quốc ngày 5.8.2012Như đã tường trình về cuộc biểu tình ôn hòa 5-8-2012 tại Hà Nội ngày hôm qua, khoảng 38 bà con biểu tình bị cưỡng bắt đưa vào Trung Tâm lưu trú Lộc Hà khi cuộc biểu tình vừa mới bắt đầu.

Đây là một sự thất bại của bạo lực cầm quyền vì không thể khống chế giải tán được đoàn biểu tình như dự định. Bất chấp những đàn áp, bà con còn lại bên ngoài vẫn tiếp tục biểu tình tại các địa điểm "nhạy cảm" và những người bị cưỡng bắt vẫn tiếp tục biểu tình trong trại giam. Cũng là một dịp để các người đang bị tù biết đến những diễn biến đang xảy ra trên quê hương.

Đồng thời cũng cám ơn "con két" PT-TH Hà Nội đã cho nhai lại phát thanh những luận điệu cũ rích đến đồng bào: "đáng chú ý là trong cuộc tụ tập đông người sáng nay, quần chúng nhân dân và lực lượng an ninh đã phát hiện và bắt quả tang một số đối tượng đang phát rả tiền công cho những người tham gia biểu tình. Bộ mặt thật cái gọi là biểu tình yêu nước đã bị lộ tẩy". 

Cho dù PT-TH Hà Nội có nhai lại những nhét nhồi dùng chữ như thế nào đi nữa, qua làn sóng của đài PT-TH, bà con cũng nhận biết "thế lực thù địch"chính gốc là ai: chính là những cái đầu nhắm mắt cuối xuống tri ân, là những cái lưng còng cõng mời chiến binh, cô thày Trung quốc nam tiến,  là những trái tim hèn hạ, những khuôn mặt bị thịt đang "khắc ghi tấm lòng nhường cơm sẻ áo" với giặc Tàu cướp nước.

Nhục, nhục,
và rất nhục.
  
Theo TTXVA, sau đây là danh sách những người bị bắt:

1. Cụ Lê Hiền Đức, 2. Nguyễn Lân Thắng, 3. Lê Dũng, 4. Trịnh Anh Tuấn (DakLak - Facebook Gió Lang Thang), 5. Lã Việt Dũng, 6. Nguyễn Tường Thụy, 7. Phương Bích, 8. Nguyễn Chí Đức, 9. Dương Thị Xuân, 10. Nhà giáo - CCB Nguyễn Anh Dũng, 11. Đào Lê Viết Sĩ, con ông Đào Tiến Thi, 12. Hai ông bà Khánh Trâm, 13. Nguyễn Văn Ngoan (Thụy Sĩ), 14. Trần Thị Nga (Hà Nam), 15. Phạm Mạnh Tùng, 16. Phạm Văn Hưng, 17. Phạm Thị Nga (SV Ngân Hàng), 18. Nguyễn Hồ Thu Hà (Học sinh THPT Việt Đức), 19. Vũ Văn Bách (Sinh viên), 20. Nguyễn Văn Dũng (Việt Trì, Phú Thọ), 21. Nguyễn Xuân Hòa ( Thanh Hóa), 22. Nguyễn Thành Tiến (Sinh viên), 23. Ông Hùng, NXB Giáo dục, 24. Nguyễn Hồng Kiên, 25. Lê Anh Hùng
....
Ước tính, số người bị bắt giữ khoảng 38 người. Đa số đang bị giam giữ trái phép tại Trung tâm lưu trú Lộc Hà (Xã Liên Hà, huyện Đông Anh). Bà con bị cưỡng bắt đã về nhà tối hôm qua.



********************

Nỗi nhục mang tên Đài PT-TH Hà Nội
http://www.ttxva.org/noi-nhuc-mang-ten-dai-pt-th-ha-noi/


Biểu tình ngay tại Trung tâm Lưu Trú Lộc Hà

biểu tình chống Trung Quốc ngày 5.8.2012


biểu tình chống Trung Quốc ngày 5.8.2012


Hình ảnh Biểu tình tại Hà Nội


Nguồn: YouTube, TTXVA, Ba Sàm và internet


1 nhận xét:

  1. Toi mung phat khoc cho dat Viet nam.khi xem doan Video cac chau thanh nien tiep tuc bieu tinh trong luc doan bieu tinh truoc da bi cuong buc tho bao va giai tan hoan toan . May cho Dat nuoc qua:ME VIET NAM OI-TUOI TRE DA DUNG LEN ROI

    Trả lờiXóa