Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




QUÂN ĐỘI VIỆT - TRUNG TĂNG TUYÊN TRUYỀN

BBC
10-9-2012

Tàu Việt Nam tuần tra chung với tàu Trung Quốc
Quân đội Việt Nam và Trung Quốc
 đang tăng cường hợp tác
Lãnh đạo báo chí của quân đội Việt Nam và Trung Quốc vừa thống nhất tăng cường xây dựng dư luận có lợi, chống chia rẽ quan hệ hai bên.

Thỏa thuận này được đưa ra trong cuộc gặp giữa Thiếu tướng Lê Phúc Nguyên, Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân Việt Nam và Thiếu tướng Đàm Kiện, Tổng biên tập Báo Quân Giải phóng Trung Quốc ở Bắc Kinh cuối tuần trước.

Ông Nguyên đã tới Trung Quốc tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn hợp tác truyền thông 10+3 giữa khối Asean và ba nước lớn trong khu vực là Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.
Tường thuật về cuộc gặp hôm 7/9, báo Quân đội Nhân dân cho hay Thiếu tướng Đàm Kiện kêu gọi báo chí quân đội hai nước "cung cấp cho bạn đọc thông tin đúng đắn, khách quan, chính xác về quan hệ Trung - Việt".

Ông Đàm cũng cho rằng báo của hai quân đội cần "tuyên truyền, xây dựng dư luận có lợi cho phát triển quan hệ hợp tác, hữu nghị hai nước, tránh những thông tin mang tính kích động, chia rẽ quan hệ hai nước, hai quân đội, gây khó khăn cho việc giải quyết bằng biện pháp hòa bình các vấn đề còn tồn tại giữa hai nước, nhất là vấn đề tranh chấp chủ quyền biển đảo".

Báo Quân đội Nhân dân thời gian qua đã chạy loạt bài chống Diễn biến hòa bình và thường xuyên có bài đả phá các hoạt động biểu tình chống Trung Quốc mà báo này cho là bị "các thế lực thù địch lợi dụng".

Cách đây đúng một năm, Thượng tướng Ngô Xuân Lịch, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị cũng đã có chuyến thăm Báo Quân Giải phóng.

Tháng Sáu năm nay, báo điện tử Quân đội Nhân dân khai trương phiên bản tiếng Trung với mục đích mở rộng tiếp cận giới độc giả người Hoa.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét