Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




4-11-2012: BIỂU TÌNH - VÌ TỔ QUỐC CHỐNG NGOẠI XÂM, VÌ TIỀN ĐỒ DÂN TỘC CHỐNG THAM NHŨNG

Tường Thuật Trực Tiếp
Trí Nhân Media
YouTube
         Xin bấm vào đây để ký thỉnh nguyện thư yêu cầu trả tự do cho Phương Uyên

Tuổi Trẻ Yêu Nước đã gửi thư kêu gọi mọi người hãy tham gia cuộc biểu tình lúc 8h30 sáng Chủ Nhật 4-11-2012 tại vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ (bên Hồ Hoàn Kiếm) để yêu cầu nhà cầm quyền CSVN trả tự do ngay cho sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên, đang bị công an tỉnh Long An cưỡng bách bắt giam 4 tháng.

---------------
9h00

Lực lượng an ninh rất đông, ngăn chận không cho những người đến tham dự biểu tình tụ tập. Lực lượng an ninh giải tán đưa bà con biểu tình ra khỏi khu vực vườn hoa. 

Rời vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ bà con kéo đến tập trung tại tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc Quyết Sinh đối diện đền Ngọc Sơn. Mọi người hô vang khẩu hiệu "Trường Sa - Hoàng Sa của Việt Nam" và "Tự do cho Phương Uyên" và sau đó tự giải tán.

Tuy cuộc biểu tình diễn ra trong ngắn ngủi, không thành như ước muốn, nhưng tinh thần đoàn kết của đồng bào quyết bảo vệ Tổ Quốc là một sức mạnh vô hình trong giai đoạn chuyển mình của đất nước.

Sức mạnh tuổi trẻ là niềm tự hào của dân tộc nhưng là nỗi ám ảnh không rời của bạo quyền CS.


8h30:

Sau một đêm mưa rào thời tiết trở nên mát mẻ.
Hiện nay đã có gần 100 bà con mặc áo có dòng chữ HS-TS-VN đang tiến về tập trung dưới tượng đài Lý Thái Tổ bên bờ Hồ Hoàn Kiếm. Những góc đường dẫn đến vườn hoa Lý Thái Tổ đã thấy lực lượng công an lần lượt xuất hiện, với điện thoại di động đang kêu gọi điều động để áp đảo, đóng chốt án ngữ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét