Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHƯ THẾ TẤT BỊ MẤT NƯỚC THÔI !

Việt Nhân
08-12-2012

Bọn chóp bu xã nghĩa tuy chúng là người Việt, mang dòng máu dân ta nhưng chúng đã bị Hán hóa, vâng lệnh mẫu quốc mà cai trị dân ta, chúng một lũ bán nước luôn ôm lấy mối quan hệ mĩa mai 4 tốt, 16 chữ vàng.

Còn khẳng định hữu nghị Việt Trung hai bên dày công vun tròn thử hỏi chúng là những kẻ tự hào đầu óc đỉnh cao, có hiểu được rằng từ xưa Việt Nam đã là một quốc gia biển, mà nay trong tay chúng đã không còn biển? 

Và có biết rằng Việt Nam mà mất biển thì khác nào cá nằm trong lưới - Tất mất nước thôi!


Người ta nói rằng cộng sản chúng miệng lưỡi lắm chúng đã có hỗn danh mà người dân đặt cho là láo như Vẹm, vậy chúng luôn kịch cọt như trên sàn diễn, mà chẳng một lời thật tâm, nghe chúng nói mà tin có mà đổ thóc giống.

Nên có xét lời chúng cũng không chắc đúng, cái dạ trí trá xảo quyệt khó lường lời chúng nói thực hư, huống chi chúng lại là quen nghề dối gian thì thử nghĩ chuyện chúng nói cùng quan thày Tung Của hay cùng người dân mình - Cái nào là tự lòng chúng?

Ông cụ Fugitive cho rằng những gì chúng nói cùng ông thày thì chúng không dám dối, chứ nói cùng dân thì có gì chúng sợ, vả lúc này với chúng là chợ chiều, đâu còn giữ thể diện chi nữa ngay. Các chóp bu Tổng Lú hay Tư Nổ khi tiếp dân cũng ầm ừ qua truông, không còn được nữa những gì khiến người nghe thấy được cái hăng của tình hình như lúc đầu hội nghị 6, tuy rằng cái hăng đó cũng chỉ vì cái đảng cướp của chúng thôi. Qua màn diễn mọi cái xìu rồi, và kết quả không như ý vụ đồng chí ếch mà đâm buồn, ông cụ nói có lý của ông cụ, tất cả trong tay quan thày Tung Của chỉ đạo, đôi lúc tranh ăn mà có va chạm nhưng áo mặc không qua khỏi đầu.

Hỏi cụ thế chúng nói và làm gì, mà cụ nhìn giới lãnh đạo chóp bu xã nghĩa như một lũ con rối thế, liệu có phải vì không ưa mà cụ cho chúng là thế? Ông nói chả có gì là định kiến ở cái nhìn của ông mà nó là những gì mấy hôm nay được nghe và thấy, cụ dẫn chứng Bí Lú trận hội nghị 6 ‘ê càng’ nên nói "Kỷ luật mà không tính kỹ thì lại rối, mai kia là thù oán, đối phó, thành phe phái, rối nội bộ". Còn Tư Nổ vẫn luôn là vai nổ nhưng không có gì mới “Các đồng chí bầu tôi, tôi biết phải làm gì. Khi thấy mình nhu nhược thì tôi sẽ làm đơn xin nghỉ... Thậm chí khi về quê, tôi sẽ trả lại nhà cho Đảng, khi về hưu dứt khoát tôi không lấy một mét vuông đất nào... Nhân dân đã giao nhiệm vụ thì phải hoàn thành, còn thấy mình không hoàn thành thì rút lui..."

Hay nhất là thằng hề Xà Mâu diễu dở nhưng vẫn tỉnh bơ không biết ngượng, nó lên lớp “phòng chống tham nhũng không chỉ bằng pháp luật mà còn ở vấn đề con người…Công tác giáo dục đạo đức, lối sống để mỗi cán bộ, công chức có lòng tự trọng, có trách nhiệm cao với đất nước cũng có vai trò rất quan trọng”. Cái này cho thấy cái đắc chí của thằng đầu đường xó chợ, qua tấm ảnh ba tên chóp bu xã nghĩa các báo đều đăng, hai thằng đi trước mặt đưa đám, tên đi sau cười  mà cái cười của nó đã được đặt tên là cái cười của thằng bợm. Trước hội nghị thì hùng hùng hổ hổ như chực ăn tươi nuốt sống lẫn nhau, cuối cùng như lũ trẻ tranh ăn bị ông bố Tầu đe nẹt, thì cũng chót chét vài câu với bàn dân thiên hạ cho lấy có thế thôi, có ra chi lũ con rối của Tầu cộng.

Đấy là nghe, hai hôm rồi lại thấy chúng đón tiếp quan thầy mà thêm nản - Anh đại tướng quốc phòng chèo Phùng Quang Thanh, tiếp tên thiếu tướng thiên triều Vương Tây Hân, mà cúi đầu khẳng định thân tình cởi mở, tin cậy và hữu nghị cùng thiên triều. “Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, đoàn kết truyền thống, đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc theo phương châm 16 chữ và tinh thần bốn tốt. Việc giao lưu trao đổi đoàn ở các cấp là cần thiết nhằm trao đổi, hợp tác, học hỏi lẫn nhau, tạo sự thân tình, cởi mở, tin cậy, đồng thời tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa quân đội và nhân dân hai nước..." thế nên trách sao được khi có người điên tiết, chửi cái hèn của tên đầu sỏ của cái quân đội ăn hại đái nát này.

Đại tướng lợn sề đất sét như chưa an lòng những gì khẳng định mà với tư cách của một anh tướng quốc phòng nên hứa thêm cùng mẫu quốc "Việt Nam không tham gia các tổ chức liên minh quân sự, không cho nước ngoài đặt căn cứ quân sự hoặc sử dụng lãnh thổ của mình". Đến ngày 02/12 tại trụ sở trung ương đảng tổng Lú đã tổ chức tiếp đón Lý Kiến Quốc, Ủy viên Bộ Chính trị Đảng CS Trung Quốc sang với mục đích chuyến đi của Lý Kiến Quốc mà người hiểu chuyện nói thẳng đây là chuyện giả đò mua khế bán chanh. Nói là sang thăm và thông báo kết quả Đại hội Đảng CSTQ, nhưng cái chính là chuyển thư của Bình Hán vương đến Lú, không ngoài những gì Lý Quốc nói “quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa TQ và VN”.

Để đáp lại tổng Lú nhà Chèo hùa theo và nhấn mạnh “Quan hệ hai Đảng, hai nước do Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Mao Trạch Đông và các thế hệ lãnh đạo hai Đảng, hai nước dày công vun đắp, nay đã trở thành quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện”. Không kềm được cái bực cụ Fugitive chửi bung lên –Mã mẹ nó cái quân bán nước… thiệt không còn từ nào để nói cho vừa với đám thái thú lô can này, dân đang điên tiết lên vì cái lưỡi bò Tầu cộng thì chúng lại nhớ ơn chuyện Hồ tặc. Và cả thế giới cũng đang lắc đầu với cái trò TQ lưu manh ăn cướp quái đản, thì chúng hùa cùng giặc để coi trọng quan hệ và hợp tác chiến lược, thử hỏi chiến lược gì đây mà không là chiến lược ăn cướp biển đông.

Bọn chóp bu xã nghĩa tuy chúng là người Việt, mang dòng máu dân ta nhưng chúng đã bị Hán hóa, vâng lệnh mẫu quốc mà cai trị dân ta, chúng một lũ bán nước luôn ôm lấy mối quan hệ mĩa mai 4 tốt, 16 chữ vàng. Không dám đến một lời về những chuyện nóng, đang xảy ra như hộ chiếu hay lệnh khám xét tàu thuyền, bắt đầu từ ngày đầu năm tới trên biển Đông nước ta, tuy biết rằng chuyện này chúng đã đem ra áp dụng cho ngư dân ta từ lâu. Còn khẳng định hữu nghị Việt Trung hai bên dày công vun tròn thử hỏi chúng là những kẻ tự hào đầu óc đỉnh cao, có hiểu được rằng từ xưa Việt Nam đã là một quốc gia biển, mà nay trong tay chúng đã không còn biển? Và có biết rằng Việt Nam mà mất biển thì khác nào cá nằm trong lưới - Tất mất nước thôi!

Diễn Đàn Công Nhân


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét