Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




ĐẢNG CỘNG SẢN HÃY CHỨNG TỎ THỰC TÂM BẢO VỆ VN TRƯỚC CUỘC XÂM LĂNG CỦA TRUNG CỘNG

Trí Nhân Media
3-12-2012

Thêm một trò múa rối của ĐCSVN khi triển khai lấy ý kiến nhân dân về việc sửa đổi hiến pháp để đánh lừa dư luận. Dù có sơn phết khoác lên cái áo nào đi nữa, CS vẫn là CS, là bất nhân là bất nghĩa là VÔ TỔ QUỐC. 

Việt Nam không thể có độc lập, có dân chủ, có nhân quyền khi ĐCSVN vẫn còn sờ sờ ra đó. Đừng hy vọng CSVN thay đổi, nên hy vọng chúng mau sụp đổ. 

Bất cứ ai có thực tâm, điều đầu tiên phải nghĩ đến là: 
PHẢI TRẢ TỰ DO CHO TẤT CẢ TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM
Trả tự do cho TẤT CẢ, chứ không phải chỉ một vài con cờ, để che lấp cho những mưu đồ phản quốc khác. Thực hiện được điều này là cứu được nước. Vì những người tù lương tâm can trường chính là những người con yêu của đất nước sẽ cùng nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước đứng lên bảo vệ Tổ quốc, đánh đuổi ngoại xâm.

-----------------------------------------
ĐẢNG CỘNG SẢN HÃY CHỨNG TỎ THỰC TÂM 
BẢO VỆ VN TRƯỚC CUỘC XÂM LĂNG CỦA TRUNG CỘNG

Nguyễn Trọng Đức
03-1-2013


Hiến pháp hiện nay do đảng cộng sản viết ra, có sửa đổi thêm 100 lần nữa nó vẫn là tập giấy vô giá trị! Đảng cộng sản có thể chà đạp lên nó bất cứ lúc nào. 

Trong 58 năm qua, đảng cộng sản luôn luôn chà đạp lên những điều chính đảng cộng sản cam kết. Luật Biển 2012 chính đảng cộng sản đã viết ra, chính đảng cộng sản đã tuyên truyền cho Luật Biển 2012 với hết công suất; ngay sau đó, nhân dân Hà Nội, Sài Gòn biểu tình chống Trung cộng thực thi Luật Biển 2012, đảng cộng sản bắt người biểu tình bỏ tù!


Báo VietNamNet đưa tin, tại cuộc họp báo về tình hình triển khai lấy ý kiến nhân dân về việc sửa đổi hiến pháp 1992, Chủ nhiệm UB Pháp luật QH Phan Trung Lý, Trưởng ban biên tập dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 khẳng định với báo giới: "Ở nước ta, tất cả quyền lực thuộc về nhân dân nên nhân dân có vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và sửa đổi Hiến pháp" và theo ông Phan Trung Lý, "nhân dân có thể cho ý kiến đối với điều 4 Hiến pháp như với tất cả các nội dung khác trong dự thảo, không có gì cấm kỵ cả". Dân Làm Báo, ngày 31, tháng 12, 2012

Nhân sự việc bàn luận trên đây được đăng trên Dân Làm Báo, trang mạng được mệnh danh là mạng "lề dân", một lần nữa, nhân dân toàn quốc lại thấy quốc hội cộng sản Việt Nam thực hiện âm mưu lừa dối dư luận cả nước qua việc lấy ý kiến nhân dân để sửa đổi hiến pháp hiện có của Việt Nam do đảng cộng sản đã viết. 

Đảng cộng sản vẫn tiếp tục lừa dối nhân dân Việt Nam như họ đã làm trong 58 năm qua, 1954 - 2012!

Hiến Pháp do chính toàn thể nhân dân Việt Nam viết lên qua Quốc Hội Lập Hiến mới là hiến pháp của toàn dân VN. Vì là thỏa thuận chung, nó mang tính nhất quán, có giá trị dài lâu. Hiến pháp hiện nay do đảng cộng sản viết ra, có sửa đổi thêm 100 lần nữa nó vẫn là tập giấy vô giá trị! Đảng cộng sản có thể chà đạp lên nó bất cứ lúc nào. 

Trong 58 năm qua, đảng cộng sản luôn luôn chà đạp lên những điều chính đảng cộng sản cam kết. Luật Biển 2012 chính đảng cộng sản đã viết ra, chính đảng cộng sản đã tuyên truyền cho Luật Biển 2012 với hết công suất; ngay sau đó, nhân dân Hà Nội, Sài Gòn biểu tình chống Trung cộng thực thi Luật Biển 2012, đảng cộng sản bắt người biểu tình bỏ tù!

Việc làm của đảng cộng sản hoàn toàn đi ngược lại lời nói, vì vậy, mọi lời nói của đảng cộng sản đều là vô giá trị! Chính lời nói, việc làm của toàn dân Việt Nam mới có giá trị. Một lần sau cùng, để chứng tỏ thiện chí có thực của đảng cộng sản:

-         Đảng cộng sản hãy kêu gọi Quân Đội Bảo Vệ Hòa Bình của Liên Hiệp Quốc vào Việt Nam và mở bầu cử tự do, bắt đầu bằng Quốc Hội Lập Hiến, sau đó là tiến trình bầu cử chính quyền, Quốc Hội Lập Pháp.

-         Để đối phó với cuộc xâm lăng VN và tiến trình đồng hóa nhân dân Việt Nam của Trung cộng, nước VN đang vô cùng cần thiết phải có sự hiện diện của Quân Đội Bảo Vệ Hòa Bình của Liên Hiệp Quốc ở Việt Nam.

Đây mới thực sự là con đường bảo vệ quốc gia, bảo vệ toàn dân VN trước hiểm họa Trung cộng mà hoàn toàn không đổ máu.

Cá nhân Phan Trung Lý là ai? Bộ chính trị đảng cộng sản nói còn không có giá trị, một người như Phan Trung Lý nói thì có giá trị gì? Một trăm người nữa như Phan Trung Lý nói cũng là vô nghĩa, chẳng chút giá trị! Muốn chứng tỏ lời nói của mình có giá trị, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng… hãy chứng tỏ thiện chí thật của mình bằng hành động:

-         HÃY KÊU GỌI QUÂN ĐỘI BẢO VỆ HÒA BÌNH LHQ VÀO VIỆT NAM VÀ MỞ BẦU CỬ TỰ DO.
-         Nếu Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng không thực hiện, toàn thể nhân dân, đảng viên, trí thức, quân đội, công an tất cả nhân dân cả nước phải đứng lên; chính nhân dân VN toàn quốc phải thực hiện bước tiến này, hoặc người VN cả nước sẽ đi theo con đường thê thảm của nhân dân các nước đang là nạn nhân của Trung cộng!
  
haydunglen                     
Ảnh, từ trái sang phải, từ trên xuống dưới: 
Bà Đặng Thị Kim Liêng, thân mẫu cô Tạ Phong Tần, người đã tự thiêu để phản đối hành động đàn áp đê hèn của cộng sản/VN đối với cô Tạ Phong Tần và bản thân của bà. 
Một nạn nhân cộng sản thời Cách mạng Văn Hóa Trung Hoa cộng sản. 
Một thanh niên Tây Tạng tự thiêu để phản đối sự cai trị tàn ác của Trung cộng ở Tây Tạng. 
Một người phụ nữ Bắc Hàn, nạn nhân của nạn đói Bắc Hàn. 
Một nữ nạn nhân người Trung Hoa bị cộng sản hành quyết! 
Một nữ nạn nhân Pháp Luân Công nạn nhân của cộng sản Trung Hoa. 
Một cảnh tra tấn (minh họa) của công an cộng sản Trung Hoa. 
Một thanh niên Tây Tạng khác tự thiêu chống Trung cộng. 
Nhân dân Hong Kong biểu tinh chống Trung cộng.

Berlin, Đức Quốc, ngày 30 tháng 12, năm 2012



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét