Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NHƯ “GẬY ÔNG ĐẬP VÀO MẶT ÔNG”

Hòang Thanh Trúc
6-03-2013

(  Hình như, bởi bản chất tuyên truyền và nói láo chuyên nghiệp nó làm cho giai cấp chức quyền, lãnh đạo CSVN, họ không biết xấu hổ hay ngượng mồm bao giờ !? )

Hình bên: Đây ! Thành Quả của: “Quân Đội phải chịu sự lãnh đạo của đảng CSVN”

  “Quốc Gia,Quân Đội” trong thời đại văn minh dân chủ, tuyệt đối không thể bị lạm dụng như tài sản riêng  tư để gọi dưới “ẩn danh” là “lãnh đạo” cho bất cứ cá nhân hay đảng phái bầy đàn nào, Quân Đội là một công cụ máu xương thiêng liêng của tổ quốc, Quốc Hội (nhân dân) sẽ đặt vào tay bất cứ một “nhân tài” nào đủ nhân cách, phẩm chất, xứng đáng được toàn dân trực tiếp chọn lựa bầu lên làm “nguyên thủ” có niên hạn nhiệm kỳ theo Hiến định, mọi tinh hoa hiền tài có khả năng thao lược “văn võ song toàn” của quốc gia đều có đủ cơ hội để thống lĩnh quân đội dưới sự giám sát của Quốc Hội (nhân dân) phụng sự Tổ Quốc nhân dân mà không nhất thiết phải lệ thuộc bất cứ “đảng phái” nào, đó mới chính là : “Khoa Học, chính trị, thực tiễn ” quang minh chính trực thời hiện đại .

 TÂM TÌNH CÙNG ANH EM QUÂN ĐỘI-LL VŨ TRANG

Những ngày gần đây qua “cao trào” khẳng khái, trung thực góp ý “sửa đổi Hiến Pháp” có trách nhiệm, “rất cụ thể” từ đủ các thành phần nhân sĩ trí thức tôn giáo thanh niên nhân dân trong cộng đồng dân tộc chúng ta thì trên các phương tiện truyền thông “nhà nước,đảng” lại có những bài viết phản biện đã kích “loạn ngôn” như của bệnh nhân “tâm thần nặng” điển hình như sau :

“… Nếu yêu sách, đòi Hiến định: Các lực lượng vũ trang phải duy trì tính trung lập về chính trị, đặt lợi ích của nhân dân lên trước bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào là :“ phản lịch sử, phi thực tiễn và khoa học”- Mọi điều kêu gọi trung lập hay chia tách sự lãnh đạo của đảng là: “tư tưởng chính trị phản động” (??) - (Tiến sĩ đại tá Nguyễn Văn Quang và Đại tá Bùi Quang Cường, “Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam” ) .

Đồng bào, và anh em trong quân đội chúng ta thử tìm hiểu xem những lập luận ấy dựa trên “chân lý” chuẩn mực nào ? Khi “sự thật” chính là chân lý của mọi chân lý !

Rất thú vị - như ngay tức thời, chúng ta có liền một “tấm gương” để soi rọi, đối chiếu, xác minh tính “đúng đắn” của lập luận nói trên nhân dịp, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Đại tướng Sergei Shoigu và phái đoàn quân sự Cộng Hòa Liên Bang Nga viếng thăm CH/XHCN/VN trong 2 ngày 4 và 5 vừa qua .

 Đại tướng Sergei Shoigu, Bộ trưởng Quốc phòng CHLB Nga

Nghĩ về lời khẳng định như “mê sảng” của 2 ngài “lý luận gia” mang hàm đại tá từ cái Viện gọi là Khoa học Chính trị, Bộ Quốc Phòng “đảng ta” ấy mà buồn cười đến nôn cả ruột .

Đây là một phái đoàn quân sự cao cấp của một cường quốc hàng đầu thế giới, từng là “đế chế” vĩ đại, thánh địa của quốc tế cộng sản, là quê hương Lênin “sư phụ” tôn kính nhất mực của CSVN, nhưng họ đã dứt khoát tự nguyện : “ phản lịch sử, phi thực tiễn và khoa học”- Lấy “tư tưởng chính trị phản động” (lời 2 ngài đại tá Nguyễn Văn Quang Bùi Quang Cường ) Để xóa bỏ CS/XHCN – đặt quân đội vào vị trí trung lập chính trị, ngoài quỹ đạo đảng phái, chỉ duy nhất trung thành với nhân dân Tổ Quốc CHLB Nga tự do đa nguyên dân chủ, thay cờ “búa liềm” bằng cờ đoàn kết dân tộc 3 màu xanh trắng đỏ và Hiến Pháp mới rập theo khuôn mẩu của đại đa số các quốc gia văn minh trên thế giới, được thông qua trong cuộc trưng cầu dân ý ngày 12 tháng 12 năm 1993, theo đó Tổng thống là nguyên thủ quốc gia và Thủ Tướng là lãnh đạo chính phủ Nga, được cơ cấu theo nền tảng một chế độ dân chủ đại nghị.

Lập Pháp : Quốc Hội Liên bang lưỡng viện, gồm Duma Quốc gia và Hội đồng Liên bang thông qua luật Liên bang – Luật tuyên chiến và các hiệp ước quốc tế, quyền có thể phế truất Tổng thống.

Hành Pháp: Tổng thống là Tổng tư lệnh quân đội, chỉ định Nội các và các quan chức khác, những người giám sát và thực hiện các điều luật và chính sách liên bang.

Tư Pháp: Tòa án Hiến Pháp, Tòa án tối cao và các tòa án Liên bang cấp thấp hơn, với các thẩm phán do Hội đồng Liên bang chỉ định theo sự giới thiệu của tổng thống, giải thích pháp luật và có thể bác bỏ các điều luật mà họ cho là vi Hiến .

Ngoài các đảng chính trị nhỏ, có 3 chính đảng "nặng ký," tham chính chia nhau các vị trí trong viện Duma Nga, gồm đảng Nước Nga thống nhất (UR) đang cầm quyền, Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF) và đảng Nước Nga công bằng . (Chính trị nước Nga -Wikipedia)

Và không chỉ là CHLB Nga mà cả toàn khối các quốc gia CS Đông Âu, nếu không muốn nói chính xác là 90% các quốc gia CS/XHCN trước kia, cuối cùng đều lấy “tư tưởng chính trị phản động” (!?) để “vĩnh biệt” cái thể chế CS độc tài khát máu luôn dành quyền lãnh đạo, lấy tài sản máu xương nhân dân (quân đội) làm công cụ đàn áp khủng bố ngược lại chính nhân dân mình để củng cố tóm thâu quyền lực, đặt quyền lợi cá nhân,đảng phái, phe nhóm bầy đàn lên trên quyền lợi tối thượng của quốc gia dân tộc . 

Theo lời “vàng ngọc” của 2 ngài Tiến sĩ đại tá Nguyễn Văn Quang và Đại tá Bùi Quang Cường, dạy bảo quân đội và nhân dân ta rằng : Nếu không để cho “đảng ta” lãnh đạo quân đội và LL vũ trang là “ phản lịch sử,  phi thực tiễn và khoa học”-

Chắc rằng lịch sử dân tộc Việt Nam sẽ có một chỗ nào đó để ghi lại tên tuổi 2 ngài đính kèm lời khẳng định “thông minh” của sự hài hước “phản động” rất hiếm có ấy, để họ hàng con cháu các ngài về sau có dữ liệu làm cơ sở mà xấu hổ để “kiêu hãnh” ?? “phỉ nhổ” !

“Lịch sử”, ư !? Thưa 2 “ngài” ! - làm sao mà “phản” được ? phải củng cố nó chứ, đó là Đài Tưởng niệm hàng trăm triệu Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản (Victims of Communism Memorial) được xây dựng tại Washington City.USA . Mà thủ phạm chính được Quốc Tế nhận diện: Stalin – Lênin – Mao – Polpot – Hồ chí Minh …những kẻ độc tài CS dành quyền “lãnh đạo Quân Đội và LL vũ trang” quốc gia, nhưng ….để giết hại nhân dân chính quốc gia mình nhằm củng cố quyền lực đảng phái, cá nhân, trong đó HCM và CSVN với hơn 172.000 nạn nhân bị giết hại oan khuất qua đấu tố (CCRĐ) chưa nói tới hàng triệu oan hồn đồng bào bị đẩy vào cuộc nội chiến


Khánh Thành Đài Tưởng Niệm hàng trăm triệu Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản 
(Victims of Communism Memorial) Washington City, USA .

Còn : “thực tiễn và khoa học” ( lời Tiến sĩ đại tá Nguyễn Văn Quang) nào hơn được thực tế như “chân lý” chứng minh rành rành . Từ hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trước kia theo CS/XHCN thì hiện nay hơn 90% trong số đó đã “kinh tởm nguyền rũa” từ giã vĩnh biệt cộng sản và XHCN, thậm chí nhiều nước ( 14 nước SNG ly khai, lấy lại độc lập từ CS/ Sô Viết ) Cấm tuyệt đối hình ảnh “ngôi sao và búa liềm” xuất hiện trở lại trong đời sống xã hội .

Hiện nay chế độ XHCN và đảng CSVN mà 2 ngài Tiến sĩ đại tá Nguyễn Văn Quang và Đại tá Bùi Quang Cường đang “tôn thờ” ca ngợi chỉ còn là một trong 5 nước Cộng Sản thiểu số lẻ loi chưa đến 3%  còn sót lại trên gần 200 quốc gia tự do dân chủ hay đa nguyên trong LHQ hiện nay trên toàn thế giới, mà Quốc Hội hay Hoàng Gia của đa số những quốc gia này theo Hiến Định : Quân Đội hoàn toàn “ độc lập,phi chính trị” chỉ duy nhất trung thành với “Tổ Quốc,nhân dân” không được phép lệ thuộc bất cứ một “đảng phái” chính trị nào . Thẩm quyền quản lý và xử dụng quân đội thuộc người đứng đầu Chính Phủ quốc gia ( Tổng Thống hay Thủ Tướng) nhưng trong tất cả mọi trường hợp “động binh”  đều phải thông qua sự chuẩn thuận của Quốc Hội theo Hiến định .

Những sự “động binh” phải đúng với nguyên tắc : “ bảo vệ nhân dân,tài sản và độc lập vẹn toàn cương thổ đất nước ” phù hợp Hiến Pháp quốc gia và Công Pháp quốc tế (LHQ) chứ không thể “độc quyền động binh” vì quyền lợi cá nhân, đảng phái, bầy đàn như “nhà nước đảng” CSVN đã sử dụng quân đội,LLvũ trang trong những vụ cưỡng chế đất đai Tiên Lãng,Văn giang ..v.v… mà “Quốc Hội đảng” như “bù nhìn” im thin thít !? Dù kẻ răng hàng ngày vẫn dính cơm gạo mồ hôi nước mắt nhân dân .

Nhưng quan trọng đầy tính thuyết phục về mặt “Khoa Học, thực tiễn ” nó như khuyến cáo 2 ngài Tiến sĩ đại tá Nguyễn Văn Quang và Đại tá Bùi Quang Cường phải mở 4 con mắt thật to ra mà cập nhật dữ liệu cho tư duy để biết xấu hổ hay ngượng mồm mà  đừng bao giờ”  phát ngôn “lếu láo, bịp bợm, ngu xuẩn ” đại loại như thế - Quá khứ quân chủ chuyên chế độc tài phong kiến, lịch sử sang trang, đã khép lại lâu rồi .

“Quốc Gia,Quân Đội” trong thời đại văn minh dân chủ, tuyệt đối không thể bị lạm dụng như tài sản riêng  tư để gọi dưới “ẩn danh” là “lãnh đạo” cho bất cứ cá nhân hay đảng phái bầy đàn nào, Quân Đội là một công cụ máu xương thiêng liêng của tổ quốc, Quốc Hội (nhân dân) sẽ đặt vào tay bất cứ một “nhân tài” nào đủ nhân cách, phẩm chất, xứng đáng được toàn dân trực tiếp chọn lựa bầu lên làm “nguyên thủ” có niên hạn nhiệm kỳ theo Hiến định, mọi tinh hoa hiền tài có khả năng thao lược “văn võ song toàn” của quốc gia đều có đủ cơ hội để thống lĩnh quân đội dưới sự giám sát của Quốc Hội (nhân dân) phụng sự Tổ Quốc nhân dân mà không nhất thiết phải lệ thuộc bất cứ “đảng phái” nào, đó mới chính là : “Khoa Học,chính trị, thực tiễn ” quang minh chính trực thời hiện đại .

Thực tế qua 2/3 thế kỷ (68 năm) tự nó chứng minh rằng : Chính cái tư  tưởng “Quân Đội phải chịu sự lãnh đạo của đảng” đã gây nên thảm trạng, xương trắng Trường Sơn máu đỏ Nội đồng, một thế hệ trai trẻ hy sinh vô nghĩa khi Đất nước phải hao hụt đất trời biển đảo lại bị đe dọa xâm lăng, cả Dân Tộc như đàn trâu chậm uống nước đục, đang lạc hậu nghèo khó, lạm phát hàng đầu khu vực và thế giới, hơn nửa triệu (500.000) con em phải nai thân làm tôi mọi cho các quốc gia tiên tiến láng giềng quanh khu vực , thì đó mới đích thị là : “tư tưởng chính trị phản động” phát xít nhất, không khác gì tiếp tục nhắm mắt cổ vũ cho một “hoàng gia quân chủ độc tài lạc hậu Cộng Sản VN” giữa thời đại văn minh, vì thế đừng “hàm hồ, bịp bợm” gọi đó là “lịch sử, thực tiễn và khoa học”- ( lời Tiến sĩ đại tá Nguyễn Văn Quang) . ?? .
  
Hoàng Thanh Trúc 
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét