Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CÒN LÂU CSVN MỚI SỤP ĐỔ ! ĐỪNG QUÁ VỘI MỪNG !

Trần Tế Sao
7-04-2013

" Khả năng nhịn nhục của con người VN là vô địch thế giới, vì họ được Trung cộng và Việt Cộng giáo dục: Một điều nhịn là chín điều lành, nhưng thực tế là một điều nhjn là 9 diều nhục. Chính điều này tạo ra cho con người VN quen với sống nhục".

Còn lâu CSVN mới đổ!.

Vì sao vậy?

Người Việt nam có đặc điểm đặc biệt chưa từng có ở bất kỳ nước nào trên thế giới, Đó là:

-Dù đói khổ đến đâu, từ đời này qua đời khác, họ đều cắn răng chịu đựng, cho rằng đó là tại số trời. Họ không bao giờ hiểu được nguyên nhân gốc rễ gây ra nỗi khổ truyền kiếp cho họ là ai.

- Khả năng nhịn nhục của con người VN là vô địch thế giới, vì họ được Trung cộng và Việt Cộng giáo dục: Một điều nhịn là chín điều lành, nhưng thực tế là một điều nhịn là 9 điều nhục. Chính điều này tạo ra cho con người VN quen với sống nhục.

- Họ được giáo dục nhận thức những triết lý như: Nhìn lên thì chẳng bằng ai, nhưng nhìn xuống thì không ai bằng mình!. Đây là một triết lý đô hộ rất nguy hiểm để ru ngủ con người của CSVN

- Đất nước VN là xứ sở phải gánh nặng biết bao nhiêu lời nguyền do CSVN gây ra, khiến cho xã hội không thể hoà giải, không thể độ lượng và dung thứ cho nhau.

Chính csvn đã đập phá chùa chiền, lấy đá làm cầu ao, làm chuồng trâu, phá bỏ tín ngưỡng, chổng đít đánh rắm vào truyền thống của người Việt.

- Chính Đảng CSVN đã đi theo tà thuyết bạo lực cách mạng, đi ngược lại chỉ dạy của các bậc Tiền nhân Thay vì: lấy Đại nghĩa để thắng hung tàn, Lấy chí nhân thay cường bạo , thì ngược lại chúng lại lấy cường bạo để diệt chí nhân, Lấy hung tàn để thiêu đại nghĩa.

Cải cách ruộng đất chúng lừa dân:- Người cày có ruộng để dân theo chúng. Chúng gây ra những đảo lôn xã hội đi kèm sự suy thoái tột cùng về đạo đức gây ra bao chuyện vợ chửi chồng, con chửi cha, chửi cả Tổ tiên, giết hại bao sinh mạng dân Viêt để tế thần Cộng sản Quốc Tế. Chưa thấy đất nước nào nghĩa trang lại dày đặc như ở VN.

Chúng dựng cờ chống thưc dân để địa chủ, tư sản dân tộc yêu nước nuôi chúng, chứa chúng, sau chúng quay lại tàn sát địa chủ và tư sản dân tộc.

Biêt bao tội ác, chúng đã gây ra. Song cho đến bây giờ số người giác ngộ hiểu được những điều như nói ở trên, thử hỏi VN có được bao nhiêu người????.

Còn lâu CSVN mới sụp đổ!. Đứng quá vội mừng!

DĐCN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét