Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THƯ CHO THẾ HỆ TRẺ VIỆT NAM !

Nguyên Anh
13-05-2013

Đó là những thế hệ đã bị đảng lợi dụng với những khẩu hiệu nghe thật hay nhưng chính thân xác các thanh niên Việt Nam phải trả giá. Và vẫn điệp khúc cũ chương trình phấn đấu kết nạp vào đoàn thanh niên CS dành cho các em học sinh vẫn đều đặn diễn ra, hô hào, cổ động, tuyên truyền và kết nạp một bộ phận thanh niên để làm…cánh tay nối dài của đảng (!)

Nhìn các tấm hình các đoàn viên thanh niên CS đi ngăn chặn đồng bào của mình biểu tình chống bọn giặc TQ không ai không khỏi chua xót !

Nhiều thế hệ thanh niên VN đã bị đảng CS lợi dụng không thương tiếc ! Sau khi đem cái chủ nghĩa CS vào VN, HCM đã hô hào một bộ phận thanh niên miền Bắc đánh Pháp, diệt Mỹ dưới cái hào quang vì độc lập tự do cho dân tộc. Rất nhiều thế hệ thanh niên lên đường ra chiến trường và thân xác họ đã thành phù du trước các cơn mưa bom B52 khi xâm nhập miền Nam mà cho đến giờ này vẫn chưa tìm thấy xác !

Mùa hè đỏ lửa qua phóng sự của đại úy binh chủng Dù VNCH Phan Nhật Nam tường thuật trong cuốn hồi ký của mình đã làm cho một nửa nước VN kinh hoàng khi các chiếc xe tăng T54 bị bắn cháy vẫn sừng sững chạy tới lý do đã được bọn chính trị viên gài số tới và không có số dừng, các xạ thủ đại liên khi chết cháy cùng xe vẫn còn sợi xích nơi cổ chân nhằm đảm bảo người lính sẽ không sợ hãi bỏ chạy khi gặp hỏa lực mạnh từ bên kia !

Và thân xác của họ các chiến binh miền Bắc đã được dùng làm bậc thang danh vọng cho chủ nghĩa CS xâm nhập toàn cõi VN và sự xa hoa của bè lũ Ba đình hôm nay, dĩ nhiên chúng ta cũng thông cảm cho họ vì ở quê nhà chưa chắc gì yên với đám côn an địa phương !

Đó là một thế hệ !

Sau khi chiếm được miền Nam Võ văn Kiệt đã phát động chương trình TNXP làm cho các thanh niên Saigon thời đó phải từ bỏ gia đình lối sống nhân văn của chế độ cũ (được gọi miệt thị là trí thức tiểu tư sản) và lên đường đến các khu hoang vu hẻo lánh lao động, gỡ mìn, ai không tham gia thì sẽ phải vào lính chinh chiến tại hai chiến trường Tây nam và Việt Trung. (có thể hồi tưởng lại trong tác phẩm Ngọc trong Đá của Nguyễn Đông Thức.)

Sư chết chóc của TNXP đa phần là con em của các quân nhân VNCH không hề nhỏ, họ cũng đã bị lợi dụng dưới danh hiệu đoàn viên TNCS và không ngờ rằng những tên chóp bu xoa tay mĩm cười khoái trá !

Chiến tranh Tây nam ngay chính người viết cũng không thoát khỏi và được thấy sự anh hùng của QĐNDVN, các tướng lĩnh tư lệnh mặt trận thí quân không tiếc sinh mạng, có những tiểu đoàn chết khát trong rừng già biên giới Thái, những thương binh bị thương thì được…tháo khớp cho khỏi nhiểm trùng. Cái chết thật đơn giản có thế đến bất cứ lúc nào…. Không có cái nhân ái từ đội ngũ y tế quân đội !

Tất cả đều được các tên chính trị viên lưỡi gỗ của đơn vị hô hào chết cho lý tưởng như anh chàng Paven được chiếu trên TV thời đó, và các binh sỹ Việt nằm lại với tấm nylon đi mưa gói hình hài trên đất lạ cho đến nay vẫn chưa về hết…..

Đó là những thế hệ đã bị đảng lợi dụng với những khẩu hiệu nghe thật hay nhưng chính thân xác các thanh niên Việt Nam phải trả giá. Và vẫn điệp khúc cũ chương trình phấn đấu kết nạp vào đoàn thanh niên CS dành cho các em học sinh vẫn đều đặn diễn ra, hô hào, cổ động, tuyên truyền và kết nạp một bộ phận thanh niên để làm…cánh tay nối dài của đảng (!)

ở thế kỷ 21 đoàn viên ngoài lý tưởng yêu nước hừng hực bị đảng lợi dụng các em phải đi làm vệ sinh, hốt rác (việc của người công nhân), đi làm hàng rào chống chính người dân của mình khi họ biểu tình chống bọn bá quyền TQ !

Các em, đội ngũ kế thừa, tinh hoa của đất mẹ Việt Nam thân mến!

Việc của các em không phải phấn đấu vào đoàn, vì cái chữ CS tự nó đã nói lên sự hết thời trên toàn thế giới,và đoàn viên cũng không phải là lực lượng đối lập với nhân dân vì các em từ đó mà ra. Ở tuổi hoa niên, với các hoài bảo thay đổi thế giới các em không nên nghe những tuyên truyền lừa mị hãy nhìn lại các dẫn chứng trên để hiểu về xã hội mình đang sống.

Việc của các em là học thật giỏi, chỉ thế thôi. Ngoài các môn cần thiết các em hãy luôn đặt dấu hỏi về các điều mà các em hoài nghi, khi được nghe vê HCM, danh nhân văn hóa thế giới các em cảm thấy hãnh diện nhưng đừng vội tin hãy dùng chính kiến thức của mình kiểm tra thông tin từ chiều ngược lại như vào google gỏ tiểu sử HCM các em sẽ có cả núi thông tin, từ đó các em sẽ rút ra được mình nên tin ai.

Các em đừng nên nghe và tự ru ngủ chính mình bằng các lý luận được CS giáo dục:"dân tộc ta anh hùng, đánh thắng hai thằng đế quốc sừng sỏ Pháp Mỹ, chúng ta là chủng dân tộc ưu việt .. " mà hãy nhìn cho thật rõ đằng sau những điều tuyên truyền đó là gì ?

Đó là người nước ngoài nhìn chúng ta như một loại dân mọi rợ khi không biết sắp hàng là văn hóa tối thiểu, chúng ta anh hùng nhưng bọn TQ xâm chiếm biển đảo, đất liền các tướng lĩnh im lặng mặc nhiên công nhận dâng đất đai của tổ tiên gầy dựng cho giặc !

Đó là sự thật !

Và các em hãy tìm hiểu tại sao đất nước chúng ta HÈN như vậy?

Tất cả đều do đảng CSVN do HCM du nhập vào cho đến hôm nay và các em hãy xem tư liệu thật về QĐND anh hùng của chúng ta bằng các từ khóa: mùa hè đỏ lửa 1972, đại lộ kinh hoàng, HCM được UNESCO công nhận danh nhân văn hóa thế giới…….

Khi đã biết hết sự thật về các điều đó các em sẽ được miễn nhiềm hoàn toàn với những hô hào của chủ thuyết CS ngoại lai đang cố xâm nhập vào đầu và xem đoàn TNCS như là một thứ rác rưởi cần né tránh. Nếu các em không dũng cảm để đối diện sự thật mãi mãi các chỉ là các con cừu bị bịt mắt!

Việc của các em là học và các em hãy chọn cho mình một sinh ngữ học thật nhuần nhuyễn để có thể nói với bạn bè quốc tế một cách lưu loát trong đó sẽ có câu: "tôi vô cùng xấu hổ khi làm công dân của một quốc gia độc tài cộng sản "!

Khi các em biết xấu hổ đó là lúc đất nước chúng ta trỗi mình đứng dậy……..

Nguyên Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét