Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CẬP NHẬT THÔNG BÁO ĐẤU GIÁ TRANH ỦNG HỘ BLOGGER ĐIẾU CÀY

Mai Xuân Dũng
5-08-2013

THÔNG BÁO KẾT THÚC ĐẤU GIÁ TRANH ỦNG HỘ BLOGGER ĐIẾU CÀY


Hà nội, 05/8/2013.

Chúng tôi trân trọng thông báo kết quả đấu giá bán tranh ủng hộ Blogger Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) như sau:

Theo Thông báo ngày 27/8/2013, phiên Đấu giá đã bắt đầu từ: 8h00 ngày 28/7/2013 và sẽ kết thúc vào ngày 08/8/2013 công khai trên Trang Facebook: Mai Dzung và đã được các trang Web KHÁC như DÂN LÀM BÁO, TRÍ NHÂN MEDIA, MAI XUÂN DŨNG BLOG...đăng tải lại.

Giá khởi điểm: $260. Giá mong muốn: $2.600. (US Dollar)
Mục đích: Toàn bộ tiền thu được công bố công khai trên Facebook và chuyển cho Bà: Dương Thị Tân (vợ ông Nguyễn Văn Hải) và anh Nguyễn Trí Dũng con trai của ông Hải và bà Tân, nhằm góp phần ủng hộ, giúp đỡ Blogger Điếu Cày.

Nếu không bán được giá mong muốn, bức tranh sẽ được tác giả tặng cho vợ và con trai Blogger Nguyễn Văn Hải.

Cho đến nay, 05/8/2013 theo ý kiến của gia đình blogger ĐIẾU CÀY và nhiều bạn đọc khác, chúng tôi QUYẾT ĐỊNH KẾT THÚC ĐẤU GIÁ sớm hơn dự kiến 03 ngày vì kết quả đấu giá đã vượt lên ngoài sự mong đợi của tác giả bức tranh. Hơn nữa, cuộc tuyệt thực của Blogger Điếu Cày đã chấm dứt vì đạt được một số yêu cầu của ông.

Chúng tôi sẽ liên lạc với NGƯỜI MUA, hoàn tất các thủ tục cần thiết để bức tranh được trao cho người trả giá cao nhất: 3.200 USD và 25 cent. (Tương đương 67.000.000VNĐ)
Chúng tôi cũng đã liên lạc với bà Dương Thị Tân và cháu Nguyễn Trí Dũng (con trai ông Nguyễn Văn Hải) để thống nhất rằng: Ông Mai Xuân Dũng-tác giả bức tranh đề nghị bạn THEM TRAN là người mua chuyển tiền thẳng vào tài khoản mà bà Tân và cháu Dũng lựa chọn.

Đây là một cuộc đấu giá tranh thông thường mà không phải là một QŨY TỪ THIỆN nên bức tranh chỉ được trao cho một người mua trả giá cao nhất và không thể nhận tiền ủng hộ của bất cứ cá nhân, tập thể nào. Chính vì vậy, tôi xin được cảm tạ và từ chối tiếp nhận tài chính của tất cả những bạn đã tham gia đấu giá khác và những người đã đề nghị đóng góp tiền cho cuộc đấu giá này.

Tôi cũng mong muốn rằng trong tương lai sẽ có ai đó đủ điều kiện khởi xướng, tiếp nhận sự ủng hộ của các bạn đối với gia đình Blogger Điếu Cày và những tù nhân lương tâm khác đang thụ án tại Việt nam.

Xin trân trọng gửi lời cảm tạ tới các vị: Vien Nguyen, Caubay Thiem, Hồ Chí Bửu, LyLy, Nautica Mile, Nguyễn Tiến Đức (Hưng Việt) và nhiều người khác không muốn nêu danh tính ở đây đã có lòng yêu mến, cảm thông, chia sẻ với Blogger Điếu Cày vì đã tham gia đấu giá bức tranh của tôi hoặc ngỏ ý muốn đóng góp tài chính giúp đỡ gia đình ông Nguyễn Văn Hải.

Xin cảm tạ và Kính chúc chúc Quý vị bình an hạnh phúc

Tác giả bức tranh: ĐIẾU CÀY VÀ NIỀM TIN.

Mai Xuân Dũng

-------00---------
Mai Dzung
03-08-2013

KẾT QUẢ CẬP NHẬT:

8. Bạn Monique Trinh: Thông báo đóng góp 200 USD
 (Trích thư: 1 buc tranh tuyet dep, theo minh "beyond valuation" minh xin do'ng gop vao $200.00)


7. Bạn Thêm Trần: thông báo mua: 2.570USD.
Là phận nữ Gốc Việt lẻ loi ở 1 quận hạt nhỏ tiểu bang Oklahoma Hoa-kỳ, tôi và ông xã luôn quan tâm đến vận mệnh đất nước trong thời điểm nhạy cảm nầy. Với sức của mình tôi chỉ gom được 2,570 đô thôi, có ACE nào giúp tôi 1 tay không? nếu được, bạn có quyền cùng tôi mua bức họa ấy, xin họa sĩ thêm vào: "Các thân hữu (DLB nếu được) thân tặng" và kính biếu gia đình anh DC. Khi nào các bạn đồng ý góp cho đủ thì xin bác họa công khai cho biết ngày giờ đã gửi emai, tôi sẽ theo cách chỉ dẫn để thanh toán, thế nào thì tôi cũng lãnh tới tấp spam emails. L/L Thêm Trần, facebook: Westside inn, hoặc Westsideinn@yahoo.com. Chúc PTDC sớm thành công.

6. Bạn Nautical Mile  trả 500 USD
(Trích thư: Em xin trả 500 usd.)

5. Bạn Ly Ly trả 300 USD.
( Trích thư:  Em trả 300usd)


4. Ông Hồ Chí Bửu nâng giá lên: 200 USD (Trích thư: Tôi làm thơ, ko làm chình trị- Ko ũng hộ ai hết- Thấy tranh đẹp mua chơi- Giờ trả 200/USD.)


3. Ông Hồ Chí Bửu thông báo mua với giá: 150 USD
2. Ông Caubay Thiem thông báo mua với giá: 100 USD 
1. Ông Vien Nguyen thông báo mua với giá: 400.000VNĐ

Ghi chú: 

Một số bạn khác có thông báo ủng hộ, đóng góp không ghi rõ danh tính nên không thể đưa vào TIN CẬP NHẬT được. Xin Quý vị ghi rõ tên để chúng tôi sớm cập nhật.

Thông tin mới nhận được qua điện thoại với anh Nguyễn Trí Dũng-con trai Blogger Điếu cày:
Tại trại giam số 6 Nghệ An-Việt nam, sau 35 ngày tuyệt thực, Blogger Điếu Cày đã bắt đầu ăn trở lại sau khi yêu sách chính đáng CỦA ÔNG được nhà cầm quyền phải đáp ứng.

Chính sự QUAN TÂM của Quý vị đã góp phần làm cho nhà cầm quyền có thể phải điều chỉn h thái độ đối với những tù nhân lương tâm, số phận của nhiều người được thay đổi tốt lên hoặc đem lại cuộc sống cho họ.


-------------0000-----------

30-07-2013

NẾU CHÚNG TA LÃNG QUÊN ĐIẾU CÀY, SẼ ĐẾN NGÀY CHÍNH CHÚNG TA BỊ MỌI NGƯỜI BỎ QUÊN. (Ngày thứ 37 Blogger Nguyễn Văn Hải tuyệt thực tại trại giam số 6 ở Nghệ An-Việt nam) 

Tranh: sơn dầu 60cm x 80cm
Họa sỹ: Mai Xuân Dũng

Bán đấu giá tranh vẽ chân dung Blogger Nguyễn Văn Hải (Tức Điếu Cày, tù nhân lương tâm, hiện đang tuyệt thực đã hơn 30 ngày trong trại giam số 6 Nghệ An-Việt nam).

Ngày Đấu giá: 8h00 ngày 28/7/2013 đến ngày 08/8/2013.
Nơi đấu giá: Trang Facebook: Mai Dzung.
Hình thức đấu giá: Công khai trên status timeline Mai Dzung.

Giá khởi điểm: $260. Giá mong muốn: $2.600. (US Dollars) 

Mục đích: Toàn bộ tiền thu được công bố công khai trên Facebook và chuyển cho Bà: Dương Thị Tân (vợ ông Nguyễn Văn Hải) và anh Nguyễn Trí Dũng con trai của ông Hải và bà Tân, nhằm góp phần ủng hộ, giúp đỡ Blogger Điếu Cày.

Nếu không bán được gía mong muốn, bức tranh sẽ được tác giả tặng cho Vợ và con trai Blogger Nguyễn Văn Hải.

Kết quả cuối cùng sẽ thông báo tại đây lúc 18 giờ (giờ hà Nội) ngày 8-08-2013
Kết quả đấu giá sẽ được cập nhật nag2y 2 lần vào 12 giờ trưa và 20 giờ (giờ Hà Nội).
Chân thành cảm ơn quí vị đã quan tâm tham gia đấu giá ủng hộ Blogger Điếu Cày

Cảm ơn tất cả quí vị đã có thiện chí chia sẻ thông tin này



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét