Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TUYÊN CÁO TỪ HỘI ANH EM YÊU NƯỚC

Tuyên Cáo 

v/v tù nhân nổi dậy tại trại giam Xuân Lộc ngày 30-6-2013

Hội Anh Em Yêu Nước cực lực phản đối và lên án hành động đối xử mất tính người của những quản giáo trại giam Xuân Lộc, hành hạ tù nhân bằng cách đánh đập, bán cho họ thịt thối rữa để ăn sống qua ngày, cắn xén lương thực, bóc lột sức lao động không cho họ nghỉ ngơi đúng giờ qui định. Những hành động vô lương này của các quản giáo trại giam Xuân Lộc đã dẫn đến chuyện “tức nước vỡ bờ”. Các tù nhân đã phải hành động thiết thực nhất để tự vệ và để bảo toàn mạng sống.

Chúng tôi yêu cầu cơ quan chủ quản phải nhanh chóng điều tra và kỷ luật nghiệm khắc những sai phạm nghiêm trọng của ban quản giáo trại giam Xuân Lộc và nhanh chóng đáp ứng những yêu cầu chính đáng, hợp pháp của các tù nhân tại trại Xuân Lộc cũng như bảo vệ an toàn các tù nhân khỏi mọi hình thức trả thù của ban quản giáo trại giam Xuân Lộc. 

Chúng tôi cũng kêu gọi các cơ quan truyền thông báo trí đưa tin trung thực về sự việc thay vì che dấu sai phạm của bản quản giáo và đổ lỗi cho các tù nhân.

Chúng tôi luôn theo sát sự vụ cũng như thông tin được chuyển lưu trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, chính phủ Hoa Kỳ và các Tổ Chức Nhân Quyền Quốc Tế, Hội Ân Xá Quốc Tế và Liên Hiệp Quốc đều được cập nhật thông tin chính xác. Cơ quan chủ quản và ban quản giáo trại giam Xuân Lộc có trách nhiệm phải bảo đảm sự an toàn cho tất cả các tù nhân lương tâm trước tòa án Quốc Tế và công luận toàn thế giới.

Cùng một Dân Tộc Việt Nam, da vàng máu đỏ, nòi giống Lạc Long Quân, Âu Cơ.  Xin ban giám quản trại giam Xuân Lộc đừng đưa dân tộc chúng ta phải một lần nữa, Huynh Đệ Tương Tàn, người người điêu linh, uất hận dâng trào của đồng bào trong và ngoài nước.  

Nguyện xin Ơn Trên phò trợ quý vị, hiên ngang và bất khuất như cha ông, chống giặc Tàu xâm lược, bảo vệ lãnh thổ và bảo toàn sinh mạng cho mỗi người dân Việt Nam.

California, ngày 1 tháng 7 năm 2013
Hội Anh Em Yêu Nước


1 nhận xét:

  1. Hỡi Các Vị còn luôn nghĩ đến Tiền Đồ Nước Việt , Hãy cùng nhau lên tiếng để bảo vệ những Người Yêu Nước Việt ..

    Trả lờiXóa