Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




QUỐC KHÁNH HAY LÀ QUỐC NHỤC

Vĩnh Nhất Tâm
29-08-2013



Một quái thai bắt đầu thành hình tượng và sớm sinh ra đời trước dự định tức là ''tuyên bố độc lập'' tại Vườn Hoa Ba Đình vào ngày 02 tháng 09 năm 1945

****
Hằng năm cứ mỗi độ vào thu, lại ơi ới cụm từ ''LỄ QUỐC KHÁNH'':

Thực ra, ngày 19 tháng 08 năm 1945, ngày mà vua Bảo Đại, là vị vua cuối cùng của triều Nguyễn, bị HCM dùng đòn phép từ vốn liếng của y là một tên phù thủy, tên mà Nga Sộ chấp nhận cho làm tôi tớ của Đệ Tam Quốc tế Cộng sản, có tên là Lý Thụy. Và cũng chính y sau này được Nga Sô xử dụng và thai nghén sinh ra tên HCM.

Trở lại ngày 19 tháng 08 năm 1945, y (HCM) giả vờ hết lòng kính cẩn và y mời vua Bảo Đại ra Bắc và hết lòng cung phụng một cách rất đổi ma đầu, giả vờ rất đổi kính cẩn qua cách nịnh hót trong một thời gian ngắn (dựa theo Hồi Ký của vua Bảo Đại), và sau này khi chiếm được miền Bắc, bọn bồi bút bắt đầu nặn ra hai ngày này thành ra hai ngày ''lịch sử'' tức ngày ''19.08.1945'' và ''02.09.1945''. 

Vua Bảo Đại đã tin dùng HCM chỉ vì độc lập đất nước, và chính HCM được núp dưới cái bóng một vị vua cuối cùng của nước Nam dưới thời triều Nguyễn, và đã trở thành ngày tang thương dân tộc, và đã thai nghén từ đó, tức là trong thời điểm này HCM dựa vào hơi hám một ông vua, để có được uy danh và sự tín nhiệm đối với thế giới để ý đến y, và bắt đầu giở trò phản quốc, bán đứng dân tộc và đất nước, được trả lời vào 20.07.1954.

Một quái thai bắt đầu thành hình tượng và sớm sinh ra đời trước dự định tức là ''tuyên bố độc lập'' tại Vườn Hoa Ba Đình vào ngày 02 tháng 09 năm 1945 (hầu hết trong những dòng thơ hay bài viết, Nhất Tâm tôi dùng hai chữ ''Ba Đình'' này đặt tên cho một đảng bán nước Việt gian cộng sản). Vua Bảo Đại cũng tin tưởng vào đó vì nền độc lập nước nhà bị luân vong trong suốt gần trăm năm (1847-1945). Một điều tưởng cũng nên nhắc lại, là từ sau 27 năm khi Thế-tổ Gia Long qua đời, và vào cuối đời của vua Thiệu Trị, thì thực dân Pháp bắt đầu gây hấn và xâm lăng nước ta.

Vào lúc bấy giờ (19.08.1945) có rất nhiều bài viết nói về sự thơ ngây của một ông vua, đã đặt hết sự tin tưởng sự trao trả Độc-lập từ tay thực dân Pháp cho HCM, và ''làm một công dân Việt Nam'', tưởng là thoát được khỏi vòng tay rất là tráo trở và xảo quyết của HCM, bởi vì y được núp dưới cái dù Nga Sô và lập nên đảng cộng sản đứng dưới sự lãnh đạo của Nga Sô và ra đời trước đó tức vào đầu nắm 1930, đã đặt y một vai trò rất quan trọng, bởi vì Nga lấy cái ngày thành công cuộc cách mạng của Cộng sản Nga vào tháng 10 năm 1917. Rồi từ chiến lược quốc gia nâng lên chiến lược toàn cầu, đối với Lý Thụy có khác nào là chó ngáp nhằm ruồi?

Vậy, sự ra đời của hai ngày nói trên, đã tiếp tục đẻ ra ngày cắt đôi đất nước và biến nước Việt Nam thành chiến trường đô hộ của thực dân Cộng sản Quốc tế tại Miền Bắc vào 20.07.1954 ; và Miền Nam Tự Do, tức là Nước Việt Nam Cộng Hòa.vào 30.04.1975. Và từ 30.04.1975-1990, nằm giữa hai đế Quốc Cộng sản (Nga Tàu), và từ ngày 03 và ngày 04 tháng 09 năm 1990 đến hiện tại... thuộc về thực dân Cộng sản phương Bắc, khi đảng CSQT (Nga) đã cáo chung vào cuối năm 1989.

Nói tóm lại, cuộc chiến tranh xâm lăng của cộng sản Ba Đình, giới trẻ và người cầm bút vi TIẾNG VỌNG NON SÔNG, phải hết sức thận trọng khi dùng từ ngữ để xác định cuộc chiến xâm lăng của Cộng sản Miền Bắc, dưới sự lãnh đạo của Nga, Tàu đối với Miền Nam Việt Nam Tự Do, phải tuyệt đối khẳng định lại: Thế nào có thể gọi là NỘI CHIẾN và thế nào có thể gọi là XÂM LĂNG, phải dứt khoát định nghĩa một cách rõ ràng và minh bạch không thể dùng theo cảm tính, khi viết về sinh mệnh của cả một dân tộc (Nhất Tâm tôi có viết khái quát một bài về sự khác biết giữa hai từ ngữ: "Xâm lăng'' và ''Nội chiến'')

Chúng ta phải cố gắng vượt lên trên cảm tính để làm lương y của một người Việt Nam, bị lâm vào cái bệnh rất nan y. Bệnh này, đó là bệnh ung thư qua một loại vi khuẩn rất cực độc, đã xâm nhập vào cơ thể tính từ ngàỳ 19.08.1945 và phát sinh ra bệnh Ung thư vào 02.09.1945, và loại vi khuẩn này dần dần lan ra từng tế bào của phân nửa thân thể nước Việt Nam là Miền Bắc, và được đem lên bàn mổ (Hiệp-đinh Geneve) vào 20.07.1954, thuộc phần dưới của cơ thể Việt Nam (từ chân lên ngực). Rồi bắt đầu loại vi khuẩn cực độc này lan dần đến nửa thân thể phần trên còn lại của Việt Nam, tức Miền Nam Việt Nam (Từ tim lên não tạng) được đem lên bàn giải phẩu (Hiệp định Paris) vào 27.01.1973. Và toàn thân bị bại liệt đến tắt thở vào 30.04.1975.

Nhất Tâm 
Trí Nhân Media


1 nhận xét:

  1. Nặc danh30/8/13 22:07

    Chính nhóm hương đảng làm xiếc quanh BĐ : Phan Khắc Hòe, HXHãn ( Nghệ Tĩnh) đi với TốHữu,TônQPhiệt..ép vua BĐ thoái vị. Khi ấy người miền Bắc độc nhất là Phạm Quỳnh đã bị bọn này đẩy vào thế từ chức.
    Phạm Quỳnh và Trần Văn Chương từng gửi thư cho Pháp và cho ttTruman từ 8-1945 xin ủng hộ độc lập VN.

    Trả lờiXóa