Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




S.O.S - LS TRUYỄN BỊ CÔN AN QUẬN 1 HÀNH HUNG

Khẩn
Lanney Tran & Thuy Trang Nguyen
18-08-2013


Thuy Trang Nguyễn - Anh Nguyễn Bắc Truyển đã bị công an bao vây tại khách sạn 3 tuần nay, may mà có chị Hằng và chị Nga tới giúp đưa đi lễ và mình đã báo cáo với các Dân Cử, Lãnh Sứ Quán Hoa Kỳ tại SG và họ đưa phóng viên tới thì bọn Công An tránh mặt thì anh Truyển mới thoát được vòng vây, tuy nhiên bọn Công An vẫn chạy theo bám đuôi xe Taxi cho tới nhà Thờ . Hiện nay bọn công an vẫn bám đuôi anh Truyển như sam.

Lanney Tran - SOS SOS - Vừa nhận được thông tin, đám chó săn theo và đánh đập hành hung LS Truyễn là đám CÔN AN an ninh Quận 1. Bọn này đang muốn tìm cách gán tội cho LS Truyễn tương tự như vụ anh LS Lê Quốc Quân. Chúng kg ngần ngại ra tay ác độc với những người dấn thân đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền cho người Việt Nam. Kg những vậy, những người bạn đi thăm anh Truyễn như chị Bùi Hằng và mẹ con chị Thuý Nga cũng kg thoát khỏi những cú đấm đá ác độc của chúng. Bọn này được lệnh phải bắt cho kỳ được anh Truyễn, với mục đích gì ?????? 

Tình trạng LS Truyễn rất nguy hiểm vì quân khốn kiếp này sẽ kg buông tha. Hơn nữa, những người bạn của anh Truyễn cũng đang là nạn nhân ăn đòn của chúng. Kính mong bà con phổ biến tin này thật rộng rãi để mọi người nơi nơi đều biết.

CA Quận 1, Sài Gòn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét