Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BIÊN BẢN KẾT LUẬN ĐIỀU TRA ĐINH NHẬT UY - MỘT TRÒ CƯỜI RẺ TIỀN CỦA NGÀNH AN NINH LONG AN.

FB Thùy Trang
7-09-2013

(*)- Ai Thắc Mắc về biên BẢN ĐIỀU TRA nầy xin liên lạc An Ninh ký tên là THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN ĐIỀU TRA Đại Tá Nguyễn Sáu Điện thoại: +84913958236.



BIÊN BẢN KẾT LUẬN ĐIỀU TRA ĐINH NHẬT UY MANG NHIỀU TỘI DANH SỬ DỤNG FACEBOOK.

BIÊN BẢN KẾT LUẬN ĐIỀU TRA ĐINH NHẬT UY chúng ta tạm thời chú tâm chỉ lượt những nội dung mà nhà nước CSVN kết tội sử dụng FaceBook như thế nào. :

Trang (2) bản kết tội viết :

- Ảnh bìa trang FaceBook thực hiện ngày 14,23/5/2013 có nội dung kêu gọi hướng về phiên tòa xét xử vụ án Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương Uyên, kêu gọi trả tự do cho Kha, Uyên.

- Ảnh bìa trang FaceBook thực hiện ngày 24/12/2012 với nội dung nhắn gửi Kha, Uyên "Vững bước nhé những người em thân yêu".

- Ảnh bìa (FaceBook) thực hiện ngày 26/12/2012, ngày 01/2/2013 có hình Kha, Uyên được sắp xếp chung với các đối tượng khác ... Nội dung chủ đề các ảnh bìa trang FaceBook có tính chất cổ vũ hành vị vi phạm pháp luật của một số đối tượng nầy.

- Tin đăng (FaceBook) ... ngày 22/1/2013 thông báo về TTYN ...có nội dung châm biếm, đả kích, đi ngược lại chủ trương lớn của nhà nước ta trong việc lấy ý kiến sửa đổi HP92 và chính sách đối ngoại với TQ cụ thể như :

- Ngày 28/2/2013 cập nhật ảnh đại diện FaceBook ... Xóa Bỏ điều 4 HP

- Ngày 24/1/2013 đăng 1 tấm ảnh trên FaceBook châm biếm việc sửa đổi HP

- Trang FaceBook của bị can thực hiện đã có nhiều lượt người dùng vào xem và tham gia bình luận, nói xấu chế độ, xuyên tạc một số chủ trướng lớn của nhà nước ... Nội dung bình luận nầy tập trung ở một ở một số người dùng FaceBook có kết nối bạn bè với bị can, trong đó có những tài khỏang tham gia nhiều lượt bình luận ...


Trang (3) bản kết tội viết : ...Đăng tin hướng dẫn người khác liên kết trang FaceBook Hội Những Người Yêu Mến Hai Sinh Viên Nguyễn Phương Uyên và Đinh Nguyên Kha "www.facebook.com/toai2,...Tất cả những trang web nầy đều có chứa nội dung cổ súy cho hành vi vi phạm pháp luật của Đinh Nguyên Kha và Nguyễn Phương Uyên và 'xâm phạm tới nhà nước' ... Một số bài viết trên trang web nầy (FaceBook) có nội dung có hại đến trật tự, an toàn xã hội, xuyên tạc tình hình chính trị - xã hội ở Việt Nam; nói xấu chế độ, xúc phạm, xâm hại lực lượng Công An nhân dân Việt Nam ....

Đọc chưa hết bản kết tội dài lòng thòng với các tội danh FaceBook nầy xong thì anh chị đã thấy là CSVN họ kết tội người còm ở Facebook mình cũng là tội của mình luôn ... Lạ nhỉ ! Người nào làm, người nấy chịu chứ người khác vào Còm ở FaceBook của Đinh Nhật Uy mà bắt Uy phải gánh tội cho người còm thì chỉ có Luật Rừng thời thượng cổ mới xử kiểu nầy.

********
Nhận được Biên bản kết luận điều tra dài lòng thòng nhưng phần lớn là kết tội sử dụng Facebook, tội đăng hình trên FaceBook, tội chọn Icon trên FaceBook và tội Tếu Lâm nhất lịch sử của ngành Công Tố CSVN là kết Tội CÒM TRÊN FACEBOOK.

Trớ trêu hơn nữa tội CÒM ở đây không phải mình CÒM mà là người khác vào nhà mình CÒM nhưng chủ nhà phải gánh chịu tội cho KHÁCH THẬP PHƯƠNG tới CÒM!

Không biết tính mình có phải là tính hài hước hay không nhưng sau khi đọc xong bản kết luận điều tra thì phải cười té ghế .Thật vậy, phần lớn An Ninh Long An gán tội cho Đinh Nhật Uy là vì người khác vào Còm trên trang Facebook của Uy.

Kỳ lạ và ngộ nghĩnh! Ai làm thì người ấy chịu chứ bắt một người phải gánh tội thay cho muôn vạn người thì thật là vô lý hết sức. Nếu như vậy thì An Ninh Long An phải bắt giam vô số người chỉ vì tội liên quan bạn bè trên Facebook.

Nếu giả dụ tôi quen một người, anh ấy viết thư cho tôi rồi sau đó anh ấy bị bắt vì tội gì không biết thì mình cũng sẽ bị liên lụy chỉ vì nhận thư của anh ấy gửi! 

Tội trạng nầy chắc là tội mới sáng chế từ lò công an Long An đây. Trên thế giới và ngay cả Bộ Luật Hình Sự của nhà nước ta cũng chưa thấy có mục nào xử tội Còm trên Facebook cả.

À thì ra tội như vầy "tham gia bình luận, nói xấu chế độ, xuyên tạc một số chủ trương lớn của nhà nước"...

Đúng vậy, nhà nước ta quá đẹp nên không ai được nói xấu hơn nữa chủ trương lớn của nhà nước ta cũng không được xuyên tạc nghe các bạn! Nhà nước ta có chủ trương lớn là bàn giao Thác Bản Giốc cho Khựa thì cũng đừng ai xuyên tạc nghe, có tội đấy...

Chế độ nhà ta là Ưu Việt, không ai được nói xấu nghe ... Và đây cũng là một tội danh ở tù mọt gông chứ không phải nhẹ đâu.

.......

Các anh chị biết là Đinh Nhật Uy là một Người nông dân cần mẫn, tính tình hiền lành. An Ninh không có cớ gì để kết tội Uy nên họ phải dựng lên những tội danh 'vô tiền khoáng hậu' như vậy. 

Các anh chị thương Uyên , Kha như thế nào thì xin hãy thương Đinh Nhật Uy như vậy. Chúng ta hãy tới Long An để phản đối một phiên tòa vô lý nhất lịch sử loài người.

Đến phản đối phiên tòa của Uy không những thương Uy mà chúng ta cần phải tranh đấu để những người khác không bị liên lụy với những bản án TỰ PHÁT vô lý của ngành an ninh Long An.

Trân trọng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét