Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TÁM CHÚ SÂU CON

Nguyên Anh
13-09-2013

3 triệu đảng viên của đảng chỉ sử dụng cái mác đảng viên làm cái cần câu cơm đè đầu cỡi cổ người dân chứ chúng có cần gì cái đảng thổ tả mang danh CS ?

Khi đương chức do cái đặc thù của đảng ban phát nên chúng tha hồ làm lếu làm láo chung quy chỉ cần thu lợi thật nhiều và khi bị phát giác đảng ban cho chúng cái đặc ân hạ cánh an toàn về nhà hưởng phước !

****
Truyền thông của đảng hôm nay đưa tin về scandal quan chức lãnh lương khủng làm người dân bức xúc thời gian qua gồm có 8 chú sâu có tên trên bảng phong thần sau đây:

HỌ VÀ TÊN/CHỨC DANH
KỶ LUẬT ÐẢNG
KỶ LUẬT CHÍNH QUYỀN
Ông Nguyễn Trọng Luyện Ðảng ủy viên Ðảng ủy Sở Giao thông vận tải TP; bí thư đảng ủy, chủ tịch hội đồng thành viên Công ty Thoát nước đô thị
Khai trừ Ðảng   Là người đứng đầu cấp ủy và tập thể hội đồng thành viên, ông Luyện đã không gương mẫu, buông lỏng lãnh đạo, không kiểm tra, kiểm soát để công ty xảy ra vi phạm các quy định của pháp luật về thực hiện chế độ quản lý lao động và tiền lương: thu nhập cao bất thường và chế độ tiền lương bất bình đẳng của công ty, biểu hiện lợi ích cục bộ của số lãnh đạo, quản lý; gây dư luận xấu, bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Vi phạm của ông Luyện đã gây hậu quả rất nghiêm trọng.
Cách chức chủ tịch hội đồng thành viên   Ông Luyện với vai trò là chủ tịch hội đồng thành viên công ty, vi phạm nghiêm trọng quy định về pháp luật lao động khi giao kết không đúng loại hợp đồng lao động, gây thiệt hại đến quyền lợi người lao động; vi phạm ở mức độ rất nghiêm trọng quy định của pháp luật về thực hiện chế độ tiền lương.
Ông Lê Thanh Sơn  Giám đốc Công ty Thoát nước đô thị
Khai trừ Ðảng  Ông Sơn vi phạm các quy định pháp luật về thực hiện chế độ quản lý lao động và tiền lương tại công ty, thu nhập cao bất thường và chế độ tiền lương bất bình đẳng của công ty; biểu hiện lợi ích cục bộ của số cán bộ, lãnh đạo, quản lý; gây dư luận xấu, bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Vi phạm của ông Sơn gây hậu quả rất nghiêm trọng.
Buộc thôi việc  Ông Sơn với vai trò là thành viên hội đồng thành viên, giám đốc công ty đã vi phạm nghiêm trọng quy định về pháp luật lao động khi giao kết không đúng loại hợp đồng lao động, gây thiệt hại đến quyền lợi người lao động; vi phạm rất nghiêm trọng về chế độ quản lý tài chính; vi phạm ở mức độ rất nghiêm trọng quy định của pháp luật về thực hiện chế độ tiền lương.
Ông Trần Trọng Huệ  Ðảng ủy viên Ðảng ủy Sở Giao thông vận tải TP; bí thư đảng ủy, chủ tịch hội đồng thành viên Công ty Chiếu sáng công cộng
Khai trừ Ðảng  Là người đứng đầu cấp ủy và tập thể hội đồng thành viên, ông Huệ đã không gương mẫu, buông lỏng lãnh đạo, không kiểm tra, kiểm soát để công ty xảy ra vi phạm các quy định của pháp luật về thực hiện chế độ quản lý tiền lương; thu nhập cao bất thường, biểu hiện lợi ích cục bộ của số cán bộ lãnh đạo, quản lý; gây dư luận xấu, bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Vi phạm của ông Huệ đã gây hậu quả rất nghiêm trọng.
Buộc thôi việc   Ông Huệ với vai trò là chủ tịch hội đồng thành viên, vi phạm rất nghiêm trọng về chế độ quản lý tài chính; vi phạm ở mức độ rất nghiêm trọng quy định của pháp luật về thực hiện chế độ tiền lương.
Ông Trần Minh Hùng Ðảng ủy viên đảng ủy,   giám đốc Công ty Chiếu sáng  công cộng
Cách chức đảng ủy viên đảng ủy công ty   Ông Hùng với trách nhiệm là phó bí thư đảng ủy, thành viên hội đồng thành viên, giám đốc, vi phạm các quy định pháp luật về thực hiện chế độ quản lý tiền lương, có biểu hiện lợi ích cục bộ của một số cán bộ, lãnh đạo, quản lý, gây dư luận xấu, bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Vi phạm của ông Hùng đã gây hậu quả rất nghiêm trọng.
Cách chức thành viên hội đồng thành viên và giám đốc công ty  Vi phạm ở mức độ rất nghiêm trọng quy định của pháp luật về thực hiện chế độ tiền lương.
Ông Nguyễn Nhật Tấn  Ủy viên ban thường vụ đảng ủy, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra đảng ủy, chủ tịch hội đồng thành viên Công ty Công trình giao thông Sài Gòn
Cách hết các chức vụ trong Ðảng   Ðể xảy ra vi phạm trong thực hiện chế độ quản lý   lao động và tiền lương; gây hậu quả rất nghiêm trọng, gây bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.
Cách chức chủ tịch hội đồng thành viên  Vi phạm nghiêm trọng quy định về pháp luật lao động khi giao kết không đúng loại hợp đồng lao động, gây thiệt hại đến quyền lợi người lao động; vi phạm rất nghiêm trọng quy định của pháp luật về chế độ tiền lương.
Ông Phạm Văn Vĩnh Ðảng ủy viên Sở Giao thông vận tải TP, bí thư đảng ủy, giám đốc Công ty Công trình giao thông Sài Gòn
Cách hết các chức vụ trong Ðảng   Vi phạm trong thực hiện chế độ quản lý lao động  và tiền lương, gây hậu quả rất nghiêm trọng, gây bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.
Cách chức thành viên hội đồng thành viên, giám đốc công ty  Vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật về lao động khi giao kết không đúng loại hợp đồng lao động, gây thiệt hại đến quyền lợi người lao động; vi phạm rất nghiêm trọng quy định của pháp luật về chế độ tiền lương.
Ông Phạm Văn Hiếu Ðảng ủy viên đảng ủy, chủ tịch hội đồng thành viên Công ty Công viên cây xanh
Cách chức đảng ủy viên đảng ủy công ty  Vi phạm quy định pháp luật về thực hiện quản lý lao động và tiền lương, gây hậu quả rất nghiêm trọng, gây dư luận xấu, bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.
Cách chức chủ tịch hội đồng thành viên  Vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật về lao động khi giao kết không đúng loại hợp đồng lao động, gây thiệt hại đến quyền lợi người lao động; vi phạm rất nghiêm trọng quy định của pháp luật về chế độ tiền lương.
Ông Trần Thiện Hà   Bí thư đảng ủy, giám đốc  Công ty Công viên cây xanh
Cách chức đảng ủy viên đảng ủy công ty   Vi phạm quy định pháp luật về thực hiện quản lý lao động và tiền lương, gây hậu quả rất nghiêm trọng, gây dư luận xấu, bức xúc trong cán bộ, đảng viên và nhân dân.
Cách chức thành viên hội đồng thành viên, giám đốc công ty  Vi phạm nghiêm trọng quy định pháp luật về lao động khi giao kết không đúng loại hợp đồng lao động, gây thiệt hại đến quyền lợi người lao động; vi phạm rất nghiêm trọng quy định của pháp luật về chế độ tiền lương.


tội của các chú sâu này là đã dám lãnh lương khủng trong đó có con ăn đến 2,6 tỷ/năm trong khi đại bộ phận người lao động dưới quyền thì bị trù úm với những hợp đồng lao động ngắn hạn.

Các chú đã làm cho anh Ba Ếch bức xúc cho nên tuyên bố lương của anh ấy chỉ dưới 20 triệu đồng/tháng và được vài tên nâng bi cho rằng phải cho phép thủ tướng lên lương (!)

Mà cho hắn lên bao nhiêu nhỉ ?
Chắc phải vài trăm nghìn đô la/năm mới xứng với cái tâm và cái tầm của anh thủ Ếch

Nhưng như vậy không nhẽ anh ấy là ông cố nội của cả dân  tộc khi đời sống người lao động VN bèo nhèo với mức lương chết đói ?

Mà anh Ba Ếch thì cần quái gì lương,anh ấy chỉ sống nhờ lậu bằng những chữ ký cho phép bán mua dự án thông qua thằng em Tư Thắng, bằng các hợp đồng tàu ngầm máy bay đội giá, bằng lãi suất của Bản Việt Bank của Thanh Phượng,bằng những phần lại quả của đám đàn em tư bản đỏ cũng đủ xài vài trăm năm……

Còn 8 chú sâu của đảng thì sao ?

Sau những lời kết án đao to búa lớn của đảng, người dân chỉ thấy bọn chúng bị khai trừ đảng, cách chức, buộc thôi việc, kỷ luật bằng hình thức khiển trách hay cảnh cáo (!)

Đảng cứ tưởng mình là very important !

3 triệu đảng viên của đảng chỉ sử dụng cái mác đảng viên làm cái cần câu cơm đè đầu cỡi cổ người dân chứ chúng có cần gì cái đảng thổ tả mang danh CS ?

Khi đương chức do cái đặc thù của đảng ban phát nên chúng tha hồ làm lếu làm láo chung quy chỉ cần thu lợi thật nhiều và khi bị phát giác đảng ban cho chúng cái đặc ân hạ cánh an toàn về nhà hưởng phước !

Có gì đâu,với số tài sản kết xù kiếm được thì tha hồ mà vi vu, nay du lịch trong nước mai ngoài nước, vui chơi theo sở thích chứ có chết thằng tây nào đâu mà sợ ?

Đó là cái ưu việt của đảng,làm gì cũng có lý có tình,làm gì cũng nghĩ đến tình đồng chí,đồng rận anh em đấy !

Và như vậy đảng đã cho các đảng viên thấy tấm lòng ưu ái,nhân hậu của mình nhưng trái với đảng đại đa số người dân chỉ thấy đảng là một bè lũ cường quyền câu kết với nhau và giá trị của đảng rơi thảm hại như cái giẽ rách !

Đảng có muốn lấy lại chút xíu nào cái uy của mình để tiếp tục mị dân thêm một thời gian nữa không ?

Dễ lắm,đem hết 8 con sâu của đảng làm chốt thí đi :
-         truy tố trước pháp luật
-         tịch thu tài sản bất chính có được do đặc  quyền
-         xử bắn 8 tên tham quan cho bọn sâu co vòi
người dân Việt  Nam sau những hành động bóc lột của đám sâu nhà đảng với một cổ chục tròng nghèo lắm,thế nhưng chắc chắn ai cũng sẵn lòng đóng góp thêm mỗi người một ít để tặng cho các chú một ít kẹo đồng !

Nhưng đảng cũng đừng lo đảng ạ, dù cho 8 con có chết, chúng ta vẫn còn 2.999.997 con còn hoạt động, càng rộng đất làm ăn, và chúng ta sẽ sinh sôi nảy nở để tiếp tục truyền thống quang vinh đè đầu xiết họng đám dân lành ! 

Nguyên Anh
Trí Nhân Media

2 nhận xét:

  1. Em- Đoàn Văn Vượn14/9/13 23:31

    Một bầy lúc nhúc những Sâu cọng
    Một bầy cộng gian hút máu nhân dân
    Tà quyền nhũng lạm rần rần....!!!
    Của công thành của riêng ông mí bà
    Kết bè kết Đảng gian tà
    Nghênh ngang mấy triệu Cộng sâu chật đường
    Dân oan rên xiết thảm thương.....!!!



    Trả lờiXóa
  2. Mỗi thằng lãnh hơn 2 tỉ mỗi năm,thế mà dám bố láo với ông là chỉ khoảng 2 chục triệu,quà cáp thì chỉ có ba cái lèng xèng trong dịp tết.
    Qua mặt ông thì ông cho tụi mày chết !

    Trả lờiXóa