Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




NGƯ DÂN VIỆT NAM KHÔNG PHẢI LÀ CON TỐT THÍ !

Nguyên Anh
4-6-2014
trích từ "CSVN: HÃY TỰ THÚ TỘI BÁN NƯỚC TRƯỚC TOÀN DÂN TỘC !"

Chuyện giàn khoan 981 xâm lấn vùng lãnh hải VN đã nhiều ngày nay nhưng chính quyền csvn vẫn loay hoay không tìm ra lối thoát,giải pháp dùng vũ lực sẽ không khả thi khi cán cân quân sự nghiêng về phía giặc,còn phương án đi kiện cũng sẽ mau chóng thất bại thảm hại vì cái công hàm của tên bán nước Phạm văn Đồng là bằng chứng hiển nhiên cho thấy chính quyền csvn đã cam tâm đem đất đai cha ông gầy dựng dâng cho giặc từ lâu lắm rồi !

Trong nước thì ban tuyên giáo (láo) cho bọn trí thức đầu ruồi phản biện đấy chỉ là công thư chứ không phải công hàm(!)nhằm chạy tội bán nước của những đầu tàu cs,mặt khác bọn chính quyền địa phương,báo đài trong nước thi nhau mở hết công suất chủ trương khốn nạn của tên tiến sỹ giấy TP Hải Phòng Nguyễn Chu Hồi với mệnh đề ngư dân là các chiến sỹ trên biển, chúng hô hào ngư dân ra biển gần khu vực giàn khoan đánh bắt để đối đầu với các tàu ngư chính,cảnh sát biển Tùng Của và chuyện gì đến đã đến,ngoài vài chiếc bị đâm chìm đã có ngư dân vong mạng khi bị chúng truy bức….!

Những tên dư luận viên,đại biểu quốc hội bù nhìn,giới truyền thông cánh tả cho rằng trong công hàm tán thành và thừa nhận của mình PVĐ không có dòng nào tuyên bố nhường cho giặc chủ quyền hai nhóm quần đảo Hoàng Sa&Trường Sa và như vậy hắn hoàn toàn vô tội,ngư dân có thể yên tâm ra đánh bắt thậm chí ngay cả Trương Tấn Sang,đương kim chủ tịch nước cũng phát ngôn như thế thì làm sao ngư dân VN với trình độ văn hóa không cao và không có điều kiện bạch hóa sự thật không tin cho được ?

Để làm rõ Phạm văn Đồng đã tán thành và thừa nhận cái gì thì chúng ta cần phải đọc lại yêu cầu của Trung Cộng trong thời điểm đó,đó là sự công nhận lãnh hải của giặc mà cụ thể nguyên văn sau đây:

- Tuyên Bố của Chính Phủ Nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc về Lãnh Hải
(Ðược thông qua trong kỳ họp thứ 100 của Ban Thường Trực Quốc Hội Nhân Dân ngày 4 tháng 9 năm 1958) 

 Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc nay tuyên bố: 

 (1) Bề rộng lãnh hải của nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc là 12 hải lý. Ðiều lệ này áp dụng cho toàn lãnh thổ nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc, bao gồm phần đất Trung Quốc trên đất liền và các hải đảo ngoài khơi, Ðài Loan (tách biệt khỏi đất liền và các hải đảo khác bởi biển cả) và các đảo phụ cận, quần đảo Penghu, quần đảo Ðông Sa, quần đảo Tây Sa, quần đảo Trung Sa, quần đảo Nam Sa, và các đảo khác thuộc Trung Quốc. 

 (2) Các đường thẳng nối liền mỗi điểm căn bản của bờ biển trên đất liền và các đảo ngoại biên ngoài khơi được xem là các đường căn bản của lãnh hải dọc theo đất liền Trung Quốc và các đảo ngoài khơi. Phần biển 12 hải lý tính ra từ các đường căn bản là hải phận của Trung Quốc. Phần biển bên trong các đường căn bản, kể cả vịnh Bohai và eo biển Giongzhou, là vùng nội hải của Trung Quốc. Các đảo bên trong các đường căn bản, kể cả đảo Dongyin, đảo Gaodeng, đảo Mazu, đảo Baiquan, đảo Niaoqin, đảo Ðại và Tiểu Jinmen, đảo Dadam, đảo Erdan, và đảo Dongdinh, là các đảo thuộc nội hải Trung Quốc.

(3) Nếu không có sự cho phép của Chính Phủ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc, tất cả máy bay ngoại quốc và tàu bè quân sự không được xâm nhập hải phận Trung Quốc và vùng trời bao trên hải phận này.  Bất cứ tàu bè ngoại quốc nào di chuyển trong hải phận Trung Quốc đều phải tuyên thủ các luật lệ liên hệ của Chính Phủ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc 

(4) Ðiều (2) và (3) bên trên cũng áp dụng cho Ðài Loan và các đảo phụ cận, quần đảo Penghu, quần đảo Ðông Sa, quần đảo Tây Sa, quần đảo Trung Sa, quần đảo Nam Sa, và các đảo khác thuộc Trung Quốc.

Ðài Loan và Penghu hiện còn bị cưỡng chiếm bởi Hoa Kỳ. Ðây là hành động bất hợp pháp vi phạm sự toàn vẹn lãnh thổ và chủ quyền của Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc. Ðài Loan và Penghu đang chờ được chiếm lại. Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc có quyền dùng mọi biện pháp thích ứng để lấy lại các phần đất này trong tương lai. Các nước ngoại quốc không nên xen vào các vấn đề nội bộ của Trung Quốc 

(Bản dịch của Trung Tâm Dữ Kiện)
 Chú thích: Quần đảo Tây Sa (tên tiếng Tàu Xisha) = Quần đảo Hoàng Sa = Paracel Islands
                Quần đảo Nam Sa (tên tiếng Tàu Nansha) = Quần đảo Trường Sa = Spratly Islands


Đó là sự thật về cái công hàm bán nước của HCM và PVĐ !

Tội bán nước của tập đoàn CSVN đã rõ trước Dân Tộc và lịch sử sẽ ghi nhận rằng chính quyền do HCM và các bộ hạ là một bọn bán nước cầu vinh,đặt đảng đứng trên Dân Tộc.

Và ngày hôm nay do không có lối thoát cũng như bào chữa cho tội bán nước của mình tập đoàn csvn họ đã hô hào thế giới cùng hổ trợ qua hội nghị ShangriLa 13 tại Singapore,kêu gọi ngư dân tiếp tục ra khơi bám biển xác định chủ quyền !

Nhưng tiếc thay do đã biết rõ sự thật nên thế giới đã quay lưng,nước VN vẫn không ai giúp đỡ hoặc có hiệp ước liên minh quân sự ngoài sự xem xét tài trợ cho VN vài chiếc tàu tuần tiểu của thủ tướng Nhật Shinzo Abe vì họ cần phải xem lại chính sách của giới lãnh đạo VN khi ngay trong hội nghị Phùng quang Thanh,bộ trưởng BQP có những phát biểu có lợi cho giặc hơn là bảo vệ nước nhà !

Nước VN hiện nay đang phải đối mặt với một cuộc chiến khó tránh khỏi,TC có thể sẽ dạy cho VN một bài học vì đã chơi bài xù,đánh để răn đe các quốc gia khác có tranh chấp,đánh để trả thù cho sự mất mặt tại ShangriLa,hơn nữa đây là lúc thuận lợi để đánh VN vì tiềm lực suy yếu do nền kinh tế tham nhũng biến tướng thành vòi bạch tuộc !

Ai sẽ cứu nước VN trước hiểm họa này ?

Chỉ có một lực lượng duy nhất là toàn thể khối Dân Tộc 90 triệu người .

Toàn dân hãy nhận thức cho rõ bộ mặt bán nước của bọn chúng từ tên đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng cho đến Nguyễn Tấn Dũng,Phùng quang Thanh,Nguyễn chí Vịnh…..

Hãy lật đổ chế độ thối tha mục nát mang tên đảng csvn,tiến hành hiệp thương và xây dựng lại một Quốc Gia VNCH từ Nam cho chí Bắc.

Tiến hành tổng tuyển cử bầu chọn người có tài,có đức nắm chính quyền,đề cử các tướng lĩnh có tinh thần cực hửu nắm binh quyền chống ngoại xâm,chỉ có thể đuổi được bọn xâm lược ra khỏi bờ cõi với chính thực lực trong nước,khi đó cái ngòi nổ VN sẽ dẫn đến thùng thuốc nổ của liên quân để thế giới có cơ hội đè bẹp nước CHDCND Trung Hoa thành hàng trăm nghìn mảnh, giải phóng người dân Hoa lục thoát khỏi chế độ phi nhân,lúc đó ngoài việc bảo vệ được chủ quyền,VN cũng có cơ may đòi được những gì đã mất sau hội nghị Thành Đô 1990.

Trong khi chờ đợi điều đó ngư dân VN hãy dừng ngay lập tức việc ra khơi làm những tấm bia sống trên biển khi các chiếc tàu cá nhỏ bé phải đối mặt với kẻ thù hung bạo.

Nếu muốn người dân ra khơi hành nghề, chính quyền csvn hãy cho quân đội cụ thể là hải quân và không quân lập hàng rào bảo vệ trên biển,các chiến hạm,tàu ngầm tiêu tốn ngân sách từ tiền thuế người dân hãy làm tròn nhiệm vụ của mình chứ đừng xúi giục người dân đi vào chỗ chết để có cớ mà lu loa lên cùng với thế giới vì đó không phải là hành động chính nhân quân tử của kẻ cầm quyền mà chỉ là cách hành xử của một bọn hèn với giặc ác với dân mà thôi !

Ngư dân Việt Nam không phải là con tốt thí trên ván cờ bị chiếu bí !

Nguyên Anh



2 nhận xét:

  1. Nặc danh12/6/14 16:51

    xem cũng được, chỉ tội nghiệp dân đen chúng tôi thôi thì chết vì tổ quốc vậy

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh12/6/14 16:57

    người dân chúng tôi đã sẵn sàng mọi tình huống có thể sẩy ra, đánh hay kiện thì chúng tôi không biết chính phủ nghĩ gì HOẶC ĐÁNH HOẶC KIỆN NHANH CHÓNG QUYẾT CÀNG TỐT

    Trả lờiXóa