Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




LỜI CẢM TẠ CỦA PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN

LỜI CẢM TẠ

TNM: Những lời lẽ mộc mạc chân thành khẳng khái yêu nước chính là xúc tác đưa tất cả chúng ta đến với nhau để cùng đấu tranh GIẢI THỂ ĐCSVN, giải cứu đất nước thoát khỏi đại họa Hán hóa. Xin quí vị phổ biến rộng rãi tâm tình và ý chí của người Dân Oan


Chiều ngày 28-6-2014, Dòng Chúa Cứu Thế - Sài Gòn đã cử hành trọng thể Đại lễ kính Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, trong đó có phần cầu nguyện đặc biệt cho sự bình an của Dân Oan Việt Nam. Thánh lễ diễn ra từ 16giờ30 đến 18giờ do nhiều Linh Mục đồng tế. Giáo dân tham dự rất đông đông đảo và cùng hiệp thông cầu nguyện.

Thay mặt các chị em trong Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu Việt Nam, Trần Ngọc Anh con xin kính cảm tạ Cha Giám Tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam là Linh mục Phạm Trung Thành, xin cảm tạ qúy Cha Hồ Đắc Tâm, Lê Ngọc Thanh và toàn thể hơn 20 Linh mục, Tu sĩ của Dòng đã tham dự Đại Lễ.

Qúy Linh mục, qúy Tu sĩ đã lưu tâm và dành ưu ái cho thân phận hèn mọn của chúng con qua việc dâng lời cầu nguyện đặc biệt cho sự Bình An của Dân Oan Việt Nam.

Dân Oan là tập thể những nông dân bị chế độ CSVN áp bức bóc lột, Dân Oan là những dân cày chất phác chân lấm tay bùn, thấp cổ bé họng, Dân Oan là đại đa số dân chúng của xã hội nông nghiệp Việt Nam.

Giới Dân Oan chúng con là thành phần dân giã ít học, nhưng chúng con cũng nhận rõ một điều rằng, sở dĩ có thảm cảnh Dân Oan mất đất mất nhà là bởi ở VN không có Công lý và Nhân Quyền. 

Và cũng bởi vì chúng ta chưa có Công Lý và Nhân Quyền nên ở Việt Nam không chỉ có thảm cảnh Dân Oan, mà còn có cả Đại Hoạ Mất Nước nữa. 

Đất nước Việt Nam đang lâm nguy, cực kỳ lâm nguy chỉ vì dân tộc ta chưa có Nhân Quyền nên chưa có một chính phủ thật sự Của Dân - Do Dân - Vì Dân để bảo vệ tổ quốc và để làm cho dân tộc được văn minh giàu có.

Dân Oan thì mất nhà mất đất, Dân tộc thì mất Biển Đông là nơi kiếm ăn sinh sống của hàng chục triệu đồng bào sống bằng nghề chài lưới.

Rồi cũng không chỉ bị mất Biển Đông, mà ngay cả đất liền chúng ta cũng đang bị người Tàu gặm nhấm xâm thực dưới hình thức kinh doanh thương mãi. Biển Đông đã mất mà đất liền chúng ta cũng sẽ bị mất về tay giặc Hán tham tàn.

Vì thế Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu quyết dấn thân xông pha tranh đấu, dù có phải hy sinh tánh mạng, để đòi Công Lý cho những ruộng đất mà Dân Oan đã bị nhà cầm quyền cộng sản cướp chiếm phi pháp.

Đồng thời Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu cũng liều thân đòi cho bằng được sự tôn trọng Quyền Làm Người ở Việt Nam. Một khi chúng ta có chính quyền thực sự Của Dân Do Dân Vì Dân thì đất nước Việt Nam sẽ không còn thảm cảnh Dân Oan và cũng không còn Đại Hoạ Mất nước nữa.

Lời cầu nguyện đặc biệt cho sự bình an của Dân Oan Việt Nam hôm nay có ý nghĩa rất lớn, nó khích lệ cổ võ và thêm sức cho Phong Trào chúng con trở nên vững mạnh hơn để đi tới cùng trong cuộc tranh đấu xây dựng nền Công Lý và Nhân Quyền ở Việt Nam.

Tuy rằng, nhiều Chị Em trong Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu VN không là tín đồ Công giáo, nhưng thánh lễ mà Cha Giám Tỉnh Dòng với qúy Cha qúy Tu sĩ cử hành vẫn là một ân đức trọng đại mà Phong Trào chúng con chẳng bao giờ có thể quên.

Trần Ngọc Anh con thay mặt các Chị Em trong Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh đấu xin cúi đầu CẢM TẠ Cha Giám Tỉnh Dòng, qúy Cha, qúy Tu sĩ và qúy Ông Bà Anh Chị Em đã hiệp thông dâng lời cầu nguyện cho sự bình an của Dân Oan Việt Nam.

Trần Ngọc Anh
29-6-2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét