Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BẠN ĐÃ KÝ TÊN VÀO THỈNH NGUYỆN THƯ GỬI ĐẾN FACEBOOK CHƯA ?

Trí Nhân Media
20-7-2014


Chúng ta đang cần thêm 8300 chữ ký để Thỉnh Nguyện Thư này được gửi đi, kính mong quí vị tiếp tay phổ biến để chận đứng các trò đánh phá cố tình ngăn chận quyền TỰ DO NGÔN LUẬN của chúng ta, của những người đấu tranh cho một nước Việt Nam phi Cộng Sản.

Xin quí vị vào ký Thỉnh Nguyện Thư tại đây:

http://www.change.org/petitions/facebook-to-stop-shutting-down-dissidents-facebook-pages-based-on-fake-reports-from-cyber-trolls-paid-by-vietnamese-government?share_id=GhuLkBFcfl&ut

Đọc thêm tin tức về những báo cáo nguỵ tạo từ dư luận viên Việt Nam:


https://www.facebook.com/pages/Anti-DLV-False-Report/1490464761198437

***************************


PHONG TRÀO CON ĐƯỜNG VIỆT NAM
Tuyên bố về hiện tượng đánh phá tài khoản Facebook của các nhà hoạt động xã hội


Gần đây và đặc biệt trong hai tuần qua, hàng chục tài khoản Facebook của những cá nhân, nhóm, hội, có nội dung chia sẻ thông tin đa chiều về những sự kiện chính trị, xã hội và chủ quyền Việt Nam đã bị ban quản trị Facebook đóng cửa. Sau đó, một số đã được phục hồi nhưng con số các trang Facebook bị đóng cửa ngày càng gia tăng.

Đây là kết quả của một cuộc tấn công có chủ ý của những cá nhân muốn bảo vệ chế độ bằng con đường bị miệng những ý kiến trái chiều. Họ đã lợi dụng điều lệ của Facebook, ngụy tạo những báo cáo để yêu cầu ban quản trị Facebook đóng cửa các tài khoản của những nhà hoạt động xã hội Việt Nam vốn lâu nay sử dụng cộng đồng FB để chia sẻ quan điểm tự do của mình.

Rất nhiều trang Facebook cá nhân, kể cả của một số thành viên Con Đường Việt Nam, đang là nạn nhân của âm mưu bẩn thỉu này.

Dù biết những tiểu xảo ấy chỉ tạm thời làm gián đoạn và gây nhiễu chứ không thể ngăn cản được tiếng nói đa chiều của cộng đồng Facebook, Con Đường Việt Nam vẫn lên tiếng phản đối các hành vi thiếu văn hóa và phản chính trị đó.

Trước mắt, chúng tôi đề nghị:

1. Những cá nhân đứng sau chiêu trò quấy nhiễu này, vì danh dự chung của cộng đồng Facebook Việt ngữ và vì những hệ quả pháp lý có thể xảy đến: hãy dừng tay lại trước khi quá muộn. Bởi vì nói cho cùng, những ngụy tạo ấy sẽ không dập tắt được quyền tự do ngôn luận và chỉ làm xấu thêm hình ảnh của Việt Nam trong mắt của thế giới văn minh.

2. Vì tiêu chí mang lại cho mọi người sức mạnh của sự chia sẻ, làm cho thế giới mở rộng và gắn bó hơn của mình, ban quản trị Facebook hãy sớm có biện pháp công nghệ nhằm ngăn chặn hiệu quả các hành vi tiêu cực này để làm cho cộng đồng Facebook được công bằng, an toàn hơn cho những ai muốn bày tỏ suy nghĩ, chính kiến của mình trong hòa bình.

Bên cạnh việc làm việc trực tiếp với ban quản trị Facebook để giúp khôi phục các tài khoản bị đánh phá trong thời gian sớm nhất, Con Đường Việt Nam đã mở một thỉnh nguyện thư trên change.org để kêu gọi cộng đồng mạng ký tên phản đối hành vi bẩn thỉu này:


Rất mong các bạn quan tâm và tham gia cùng chúng tôi để tạo sức ép lên ban quản trị Facebook.

Ngày 17 tháng 7 năm 2014
TM. ConĐường Việt Nam
Lê Quốc Tuấn

Danh sách những tổ chức / hội nhóm / cá nhân bị tấn công
(có thể không đầy đủ vì ngày càng có nhiều người bị hại)

1. Việt Tân
2. Nhật Ký Yêu Nước
3. Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên
4. Angelina Huỳnh Trang
5. Trinity Hồng Thuận
6. Nguyễn Lân Thắng
7. Quê Choa
8. Cô Gái Đồ Long
9. Đỗ Trung Quân
10. Nguyễn Tường Thụy
11. Thúy Nga
12. Bà Ngoại Xì Tin
13. Lacgiua SaiGon
14. Nguyễn Tiến Trung
15. JB Nguyễn Hữu Vinh
16. Lân Tường Thụy
17. Phạm Thanh Nghiên
18. Thúy An
19. Đinh Nhật Uy
20. Lô Đề VN
21. Nguyễn Xuân Diện
22. Phạm Đoan Trang
23. Hoàng Dũng CĐVN
24. Người Buôn Gió
25. Mẹ Nấm
26. Lê Dũng Vova
27. Gió Lang Thang
28. Hư Vô
29. Thạch Thảo
30. Bạch Hồng Quyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét