Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BẢN TIN 13-8-2014: DÂN OAN LÊ THỊ NGỌC ĐA TỈNH LONG AN

PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN TRANH ĐẤU VIỆT NAM


Thông tin về Dân oan Lê Thị Ngọc Đa tỉnh Long An đang bị công an sách nhiễu đe dọa 

Sáng nay 13-8-2014, Dân oan Lê Thị Ngọc Đa đến chơi nhà người bạn trong xóm thì viên thiếu tá công an tên Tùng của xã Khánh Hưng huyện Vĩnh Hưng tỉnh Long An tới mời bà về trụ sở xã.

Tại đây, tên công an Tùng bắt bà Đa ký cam kết không 3 điều:
- không được đến Chùa Liên Trì, Thủ Thiêm, Sài Gòn để hội họp;
- không được tới Dòng Chúa Cứu Thế, 38 Kỳ Đồng, Sài Gòn;
- không được đi biểu tình.

Công an Tùng nói nếu bà Đa không ký cam kết mà tham dự ở những nơi này thì sẽ bị bắt. Còn nếu bà Đa chấp nhận ký cam kết không làm những việc trên, và phải báo cáo cho công an mỗi khi đi đâu, thì bà sẽ được xóa án (bà Đa đã bị tù cải tạo 3 năm rưỡi, từ 2011-2013, về “tội” Lợi Dụng Quyền Tự Do Dân Chủ Xâm Phạm Lợi Ích Nhà Nước).

Bà Đa phẫn uất nguyền rủa công an và chế độ CSVN rằng: Chúng mày lừa đảo nói láo, chúng mày vi phạm luật quốc tế nhân quyền, vi phạm luật khiếu nại tố cáo, chúng mày sợ dân biểu tình sẽ phanh phui vạch trần những điều gian manh xảo trá của chúng mày cho quốc tế biết, chúng mày đi láo khoét với quốc tế đã giải quyết 95% các vụ khiếu kiện đất đai, tao không cần chúng mày xóa án cho tao, tao đã cống hiến cả tuổi thanh xuân của tao cho chúng mày, tới bây giờ chúng mày bắt bỏ tù tao, hành hạ tao...

Dân oan Lê Thị Ngọc Đa là một thương binh cộng sản, đã đi khiếu kiện 17 năm. 

Hiện tại, hầu hết thành viên của Phong Trào ở khắp nơi đang bị CSVN đe dọa và khủng bố rất nghiệt ngã.

Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu xin trung thực thông tin đến Đồng Bào trong và ngoài nước để qúy vị tỏ tường sự việc và để qúy vị có lòng thì hiệp thông chia xẻ với Dân Oan.

Bản tin 13-8-2013
PT Liên Đới Dân Oan

Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét