Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THƯ CỦA NÔNG DÂN DƯƠNG NỘI MỜI DỰ PHIÊN TÒA CÔNG KHAI NGÀY 19/9/2014

Trịnh Bá Phương 
Tin cập nhật 13-9-2014

Kính thưa các cô chú anh chị, cháu xin Thông báo lịch mà toà án quận Hà đông xét xử như sau ạ: 

- Ngày 19/9/2014 toà án Hà đông xét xử 3 người đó là Cấn thị thêu, Trịnh bá Khiêm, Lê văn Thanh!

Theo thông tin từ gia đình cô Nguyễn thị Ngân, Nguyễn thị Toàn thì rất có thể toà án quận Hà đông sẽ đưa 2 người ra xét xử vào ngày 15/9/2014. "gia đình đến giờ vẫn chưa nhận đuợc thông báo từ toà án" tuy nhiên đề phòng toà có thể xử kín nên nông dân dương nội ngày 15/9/2014 vẫn sẽ đến trực tại toà án quận hà đông!

Đêm nay ngày 13/9 bà con Dương Nội đang chuẩn bị cho ngày 15/9.

-------------------------------------
Kính gửi:

- Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc. ...
- Các nhân sĩ, trí thức.
- Cộng đồng công dân Việt Nam, những người yêu tổ quốc. yêu đồng bào, yêu công lý và sự thật.
- Các hãng truyền thông trong nước và quốc tế.
- Bà con dân oan trong cả nước.
- Các nhà đấu tranh dân chủ cho dân tộc Việt Nam.
- Những người quan tâm.

Chúng tôi là thân nhân của bà Cấn Thị Thêu, ông Trịnh Bá Khiêm, bà Nguyễn Thị Ngân, bà Nguyễn Thị Toàn, ông Trần Văn Sang, ông Trần Văn Miên, ông Lê Văn Thanh - những người đã bị chính quyền bắt giam và ngày 19/9/2014 quân cướp đất (Những kẻ có tội) sẽ đưa những người vô tội ra để xét xử.

Chúng tôi là những người kiên quyết đấu tranh không cho bất cứ kẻ nào đến chiếm đoạt đất đai của chúng tôi và nay chúng tôi đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ công lý, sự công bằng cho 7 người dân vô tội chúng tôi.

Vì vậy nay chúng tôi viết thư này mong nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của quý vị.

Thưa quý vị !

Ngày 26/3/2014 chính quyền đã bắt giam 2 người dân vô tội của chúng tôi là ông Trần Văn Sang và ông Trần Văn Miên. Hai ông đã bị chính quyền quy chụp vào tội gây rối trật tự công cộng.

Ngày 22/4/2014 chính quyền tiếp tục bắt bà Nguyễn Thị Ngân, bà Nguyễn Thị Toàn và 2 người bị chính quyền quy chụp với tội danh chống người thi hành công vụ.

Ngày 25/4/2014 chính quyền bắt giam bà Cấn Thị Thêu, ông Trịnh Bá Khiêm và ông Lê Văn Thanh. Cả ba người đều bị chính quyền chụp mũ với tội danh chống người thi hành công vụ.

Kính thưa Quý vị !

Theo giấy ủy quyền của 7 người đều khẳng định họ đều không có tội nhưng chính quyền lại giam giữ và tới ngày 19/9/2014 lại định dùng công an, tòa án để chụp cho họ những tội danh chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng. Tất cả những hành động từ phía chính quyền đã mang tính chất đàn áp và diệt trừ những người có tiếng nói đấu tranh hòng cướp sạch tư liệu sản xuất của nhân dân; việc làm này đã xâm phạm nghiêm trọng đến quyền con người, không tôn trọng quyền dân chủ của nhân dân, quyền tự do mưu cầu hạnh phúc, quyền tự do lựa chọn việc làm.

Kính thưa Quý vị !

Đây là phiên tòa công khai theo pháp luật Việt Nam hiện hành cũng như thông lệ quốc tế mọi người đều có quyền tham dự phiên tòa này mà không ai có quyền ngăn cản. Mọi hành động cản trở, ngăn chặn, gây khó khăn cho người tham dự phiên tòa công khai này đều là những hành vi vi phạm pháp luật Việt Nam hiện hành.

Vì công lý, sự thật cho 7 người vô tội và cho cả dân tộc Việt Nam, chúng tôi rất mong được sự giúp đỡ của quý vị. Mong quý vị hãy hướng về phiên tòa ngày 19/9/2014 vào hồi 8h00 tại Trụ sở Tòa án nhân dân Quận Hà Đông - TP Hà Nội.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn !

TM. NHÂN DÂN DƯƠNG NỘI

Trịnh Bá Phương 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét