Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




31-10-2014: CÔN AN ĐƯA GIẤY TRIỆU TẬP "LIÊN QUAN ĐÊN VỤ ÁN". VỤ ÁN GÌ ???

PHONG TRÀO LIÊN ĐỚI DÂN OAN TRANH ĐẤU VIỆT NAM

THÔNG BÁO CÔNG LUẬN

Về việc: Cơ quan An ninh Điều tra tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu 
triệu tập Dân oan Trần Ngọc Anh

Sáng nay, ngay 31 tháng 10 năm 2014, vào lúc 10giờ 30, hai công an xã Hòa Hội đã tới nhà Dân oan Trần Ngọc Anh đưa giấy Triệu Tập.

Theo đó Dân oan Trần Ngọc Anh phải có mặt tại cơ quan An ninh Điều tra tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ở địa chỉ số 15 đường Trường Chinh, thành phố Bà Rịa vào lúc 8giờ sáng ngày 4 tháng 11 năm 2014.

Lý do triệu tập được nêu ra là: “để hỏi việc liên quan đến vụ án”.

Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu chúng tôi gồm toàn những bà nông dân quê mùa ít học, nhất là về luật pháp thì chúng tôi lại càng thiếu hiểu biết nên chưa biết phải xử trí như thế nào.

Nhất là lý do triệu tập là “để hỏi việc liên quan đến vụ án” làm chúng tôi sửng sốt ngỡ ngàng tự hỏi liên quan đến vụ án là VỤ ÁN GÌ???

Xin kính nhờ qúy vị Luật gia trong và nước và các thân hữu chiến hữu giúp ý kiến để Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu chúng tôi biết cách giải quyết việc này theo đúng luật pháp và đúng tinh thần Tuyên Ngôn Quốc Tế Về Quyền Làm Người mà nhà nước CHXHCNVN đã cam kết tôn trọng năm 1982.

Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu kính thông báo.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét