Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




DÂN OAN TRƯƠNG THỊ QUANG & TRẦN THỊ HÀI LÊN ÁN CHẾ ĐỘ CSVN QUA VIỆC CÔNG AN HÀ NỘI ĐÁNH ĐẬP ĐÀN ÁP DÂN OAN NGÀY 28-10-2014

Trần Quang Thành
29-10-2014

Sáng hôm qua  28/10/2014,  nhiều nhóm dân oan Bắc - Trung - Nam đã đổ về trụ sở tiếp dân 1 phố Ngô Thì Nhậm quân Hà Đông, Hà Nội yêu cẩu giải quyết các đơn thư khiếu  nại mà bà con đã gửi đên suốt nhiều năm qua.

Đoàn  người đi khiếu kiện đã giương cao các biểu ngữ tố cáo giới chức cộng sản các cấp bao che cho nhau cướp đoạt ruộng đất tài sản của dân, tham nhũng tràn lan, đầy hàng triệu gia đình vào cảnh màn trời chiếu  đât, đối nghèo, các cháu nhỏ thất học, thanh niên không việc làm.

Công an Hà Nội đã huy động các lực lượng cảnh sát, phối hợp với dân phòng xô đẩy, đánh đập bà con dân oan, giằng cướp các biểu ngữ, giải tán các nhóm dân oan Bắc Trung - Nam đi  khiếu kiện.

Từ trụ sở tiếp dân 1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, chị Trương Thị Quang dân oan tỉnh Tiền Giang và chị Trần Thị Hài, dân oan tỉnh Bình Dương đã nói lên bức xúc của mình với  phóng viên Trần Quang Thành.

Mời quí vị  theo dõi :



1 nhận xét:

  1. Nặc danh30/10/14 09:49

    May chán !
    Trong CCRĐ 1955 csVN vừa cướp đất của dân vừa giết chết chủ đất mà họ gọi là cuộc giết người "long trời lở đất" cấp trên ( Hồ tập Chương) giao chỉ tiêu phải giết đi 5% dân số theo lệnh bác Mao, có nhiều người không hề có đất vẫn bị giết cho đạt "chỉ tiêu" bác Hồ giao. xem ra bây giờ csVn chỉ cướp đất làm mật nguồn sống của dân, để dân từ từ chết đói thì cũng ít tàn bạo khát máu hơn lúc còn sống ma bác Hồ tập chương.

    Trả lờiXóa