Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




23/12/2014: CÔN AN HẢI PHÒNG ĐỐT LỀU GIA ĐÌNH DÂN OAN NGUYỄN THỊ THÚY

Trần Thị Nga
23-12-2014


21h45 ngày 23/12/2014 chính quyền phường Đằng Giang, Q Ngô Quyền, Hải Phòng dùng Bom Xăm đốt phá nhà "Lều" của mẹ con bà Nguyễn Thị Thúy khi trong nhà tòan phụ nữ và trẻ con.




Ngày 28/02/2011 chính quyền đã tùy tiện đập phá hai ngôi nhà của mẹ con bà cùng 24 hộ khác đẩy mẹ con bà vao cảnh màn trời chiếu đất, không công an việc làm, những đứa trẻ phải sống lang thang đành phải nghỉ học.bà đi khiếu kiện các cấp chính quyền chỗ nọ đùn đẩy cho kia và họ bắt ông phó chủ tịch phường đi tù 12 năm rồi mặc kệ những tổn thất của người dân.

Ngày 20/12/2014 mẹ con bà xin được ít vật liệu cùng nhau nỗ lực dựng cái Lều trên nền nhà cũ thì chính quyền huy động lực lượng công an, côn đồ bao vây đe dọa đòi tháo dỡ không cho bà làm Lều để lấy chỗ cho những đưa trẻ tránh nắng, tránh mưa qua mùa đông giá rét.

Con chim phải có cái tổ, con người phải có chỗ ở vì thế mẹ con bà đã cố gắng nỗ lực để dựng căn lều trên nền nhà cũ để những đứa trẻ có chỗ ở ổn định còn đi học đi làm. Nhưng chính quyền Hải Phòng khi khoác lên người cái danh Quan Chức họ đã bán hết lương tâm cho quỷ khi cố tình phá rỡ căn Lều chưa hình thành đó.

21h45 ngày 23/12/2014 chính quyền Hải Phòng đã dùng bom Xăng đốt phá căn lều đang dựng dở dang khi những đứa trẻ đang ngồi học bài bên trong với mục đích đốt nhà, giết người diệt khẩu.

Sự tàn ác dã man của chính quyền Hải Phòng đối với mẹ con bà Nguyễn Thị Thúy hiện nay nếu chúng ta ko lên tiếng phản đối tội ác đó thì rất có thể ngày mai chính quyền nơi ta ở sẽ dùng hành động đó để giết hại chúng ta.

Trần Thị Nga


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét