Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




PHỤ NỮ VIỆT NAM TRONG NGÀY 8-3-2015



1. Phong Trào Liên Đới Dân Oan Tranh Đấu hôm nay xuống đường chỉ để nêu cao gương yêu nước của Hai Bà Trưng chống giặc Tàu xâm lược nhưng CSVN đã kiên quyết phá hoại đàn áp những Dân Oan yêu nước. 


"Dù cuộc biểu tình sáng 8/3/2015 đã không thể bùng nổ như dự kiến, nhưng tinh thần của những người phụ nữ trong Phong trào Liên đới Dân oan Tranh đấu, điển hình là bà Trần Ngọc Anh, Phùng Thị Ly... đã một lần nữa khẳng định sự kiên cường, quả cảm của những người phụ nữ Việt Nam trước bạo quyền cộng sản." (Dân Làm Báo)


2. Hình ảnh bà Thạch Thị Phúc , người KhơMe tỉnh Trà Vinh ra Hà Nội đòi đất đai bị chính quyền tỉnh tước đoạt . Bà phải đi nhặt ve chai để có tiền ở lại Hà Nội chờ đợi giải quyết . ( hình chụp bà tại trụ sở tiếp dân Số 1 Ngô Thì Nhậm - HĐ - HN ) Trịnh Bá Tư


3. Bà Nguyễn thị Kim Liên đăng tìm tin tức của con trai, Đinh Nguyên Kha, một tù nhân lương tâm đang bị giam giữ tại trại tù K3, Xuyên Mộc.

"Bà con nào có biết tin tức của cháu Đinh Nguyên Kha con tôi, từ hôm bữa 16-2-2015 tới nay, nó có bị chuyện gì không ạ? Vì từ đầu tháng 3 tới hôm nay ( 9-3) , tụi trại tù K3 Xuyên Mộc không cho cháu gọi điện thoại định kỳ mỗi tháng 5 phút về nhà nữa" (KimLiên Thị Nguyễn, FB)


4. Hội Phụ Nữ Nhân Quyền VN đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Hai Bà Trưng và Quốc Tế Phụ nữ 8/3 tại nhà thờ Đức Bà - Sài Gòn. Chị em ở một số tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ và Sài Gòn đã về dự.Chị em đã giương cao các biểu ngữ và hô vang Tinh thần Hai Bà Trưng bất diệt ; Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam ; Toàn dân quyết tâm chống giặc phương Bắc xâm lược (Tiếng Dân)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét