Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




GIỚI THIỆU PHIM TÀI LIỆU - THẢM HỌA BẮC THUỘC

Trí Nhân Media
21-6-2015

Vietnam Film Club đã chính thức phổ biến toàn bộ cuốn phim tài liệu Thảm Hoạ Bắc Thuộc trên Youtube. Với tinh thần hăng say phục vụ của các anh chị trong VietNam Film Club, cuốn phim cuối cùng đã được ra đời, cho dù trễ hơn dự định hai năm vì những khó khăn trong phương tiện kỹ thuật cũng như tài chánh.

Phim tài liệu Thảm Hoạ Bắc Thuộc được thực hiện rất công phu, ra mắt vào ngày thứ bảy 20-6-2015, tại Washington DC, được người tham dự đón nhận rất trân trọng, và được ví như "Hồi Chuông Báo Động Trước Giờ Thứ 25" (Sơn Tùng) về hiểm họa Hán hóa.

Cuốn phim tài liệu này cũng được hình thành dưới dạng DVD, gọn nhẹ, rất tiện lợi để làm quà cho bằng hữu. Chúng tôi thiết tha kêu gọi mỗi gia đình nên có một đĩa DVD Thảm Hoạ Bắc Thuộc trong tủ sách gia đình, đồng thời quảng bá YouTube Thảm Họa Bắc Thuộc về Việt Nam thật rộng rãi .

Mọi chi tiết về DVD phim Thảm Hoạ Bắc Thuộc xin liên lạc trực tiếp: vietnamfilmclub@aol.com
hoặc vào website: www.vietnamfilmclub.org



Cuốn phim “Thảm Họa Bắc Thuộc”, hồi chuông báo động trước giờ thứ 25

Tháng 5, 2015 

Những người bi quan cho rằng đã quá trễ để cứu Việt Nam vì trong 65 năm qua, đảng Cộng sản Việt Nam, trên con đường máu cướp quyền và giữ độc quyền cai trị Việt Nam, đã âm thầm dâng dần cho kẻ thù truyền kiếp phương Bắc đất đai, biển đảo, sông ngòi do tiền nhân để lại qua mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước kiên cường.

Dưới những chiêu bài tốt đẹp như “yêu nước”, “kháng chiến”, “đánh Tây”, “chống Mỹ”, “độc lập, tự do, hạnh phúc” vân vân, đảng CSVN đã hiện nguyên hình là một tập đoàn phản quốc, hại dân, tôi tớ ngoại bang từ trong tư tưởng đến hành động, với những bằng chứng không còn có thể che đậy bằng bạo lực và xảo thuật lừa dối.

Ngày nay, có quá nhiều tài liệu, sách báo, hình ảnh về một nước Việt Nam đứng gần chót bảng xếp hạng trên thế giới mọi mặt – kinh tế, chính trị, xã hội, đạo đức, về một chính quyền Việt Nam độc đảng cổ lỗ tay sai của đàn anh Trung Cộng, về một dân tộc Việt Nam bị đàn áp, suy kiệt sau nhiều thế hệ bị tước đoạt mọi nhân quyền.

Trước những sự thật hiển nhiên như trên, nhiều thành phần trong 90 triệu dân Việt Nam đã bừng tỉnh, kể cả những người đã gần suốt đời tin đảng, theo đảng và phục vụ đảng, kể cả thế hệ sinh ra và lớn lên sau chiến tranh không thể bị vu cáo là “tay sai đế quốc Mỹ”, là “phản động”, vân vân.

Họ đã và đang cùng nhau đứng lên, can đảm đòi lại quyền làm người, quyền làm chủ đất nước, và dõng dạc tố cáo tội ác của đảng CSVN. Dĩ nhiên họ đã bị đàn áp, bị tù tội, nhưng bạo quyền càng đàn áp càng giam tù những con dân ưu tú của đất nước thì càng làm nhiều người khác đứng lên, bất kể già hay trẻ, nam hay nữ.

Động cơ thúc đẩy dân Việt Nam đứng lên chính là hiểm họa mất nước vào tay Trung Cộng đang lồ lộ trước mắt mọi người với Ải Nam Quan bị mất, với Hoàng Sa Trường Sa bị mất, với những tàu thuyền của ngư dân Việt Nam đánh cá trên biển Việt Nam bị quân cướp Trung Cộng tấn công mà “Quân đội Nhân dân VN” bận lo làm giàu sợ chết không cứu dân, với những nhóm di dân người Tàu tự do sang Việt Nam và tự do lập làng dựng phố như chỗ không người cùng những hàng hóa độc hại tràn ngập từ Lạng Sơn tới Cà Mau, với những đặc lợi kinh tế được dành cho người Tàu, kể cả những vùng đất yếu điểm quân sự, và nhất là một chính quyền “hèn với giặc, ác với dân” không ai có thể chịu đựng thêm nữa.

Tiếng gọi cứu nước của tiền nhân văng vẳng bên tai mọi người dân Việt: “Toàn dân nghe chăng, sơn hà nguy biến!”

Và, toàn dân đang lần lượt đứng lên đáp lời sông núi, trong nước cũng như hải ngoại. Trong thời đại truyền thông điện tử ngày nay, màn sắt màn tre đã trở thành vô dụng. Gần như không ngày nào không có tin tức về trận chiến không tiếng súng giữa người dân bị áp bức với bạo quyền cộng sản từ trong nước được gửi ra hải ngoại qua mạng lưới điện tử.

Ngược lại, cũng qua mạng lưới điện tử, gần như không ngày nào không có tin tức về những hoạt động của người Việt hải ngoại được chuyển về trong nước yểm trợ cho cuộc tranh đấu của đồng bào quê nhà.

Một trong những tin tức ấy là Vietnam Film Club tại Vùng Washington, D.C. thủ đô nước Mỹ, vừa hoàn thành cuốn phim “THẢM HỌA BẮC THUỘC”, sắp được chiếu ra mắt và sẽ được phát hành qua đĩa DVD và phổ biến trên youtube.

Đây là một cuốn phim tài liệu màu, dài 90 phút, được thực hiện nhằm cống hiến người xem, qua hình ảnh và nhân chứng:

1. Mặt thật của Cộng sản Trung Hoa, núp dưới cái tên “Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa”, gọi tắt là Trung Cộng hay Trung Quốc (như nhiều người hay báo chí trong nước thường gọi);

2. Mặt thật của Cộng sản Việt Nam, núp dưới cái tên “Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam”, còn được gọi là Việt Cộng;

3. Lịch sử 65 năm bang giao giữa Việt Cộng và Trung Cộng: mất đất, mất biển, mất chủ quyền;

4. Những ngọn lửa Việt kiêu hùng trong qúa khứ và hôm nay đang lên đường làm lịch sử.

Trên đây chính là bốn mục tiêu của cuốn phim, theo lời ông Chu Lynh, Editor cuốn “Thảm Họa Bắc Thuộc”, tại buổi sinh hoạt của Book Club Vùng Hoa Thịnh Đốn ngày 9.5 vừa qua.

Cuốn phim, được thực hiện xuất sắc và trung thực, sẽ là một đóng góp đáng kể vào cuộc chiến đấu chung, trong và ngoài nước, để giải trừ chế độ cộng sản trá hình tại Việt Nam, bước đầu cần thiết để chống lại cuộc xâm lăng của Đế quốc Đại Hán từ phương Bắc, lấy lại đất đai, biển đảo đã mất, và bảo vệ sự vẹn toàn của đất nước do tiền nhân để lại.

Qua cuốn phim, một lần nữa, chứng minh cho chúng ta thấy định đề: “không thể chống Trung Cộng và bảo vệ tổ quốc nếu không, trước tiên, loại bỏ Việt Cộng ra khỏi chính quyền”, vì Trung Cộng và Việt Cộng ngày nay không còn là những đảng Cộng sản lấy chủ thuyết Marx làm đuốc soi đường, mà đã trở thành những băng đảng tội ác, cấu kết với nhau giết người, đoạt của, trong đó có đất đai, biển đảo của nước khác để bành trướng bờ cõi.

Winston Churchill, lúc sinh thời là một chính khách ưu tú của nước Anh và một danh nhân thế giới, đã nhận định về chủ nghĩa tư bản và chủ nghĩa cộng sản của Marx như sau: “Chủ nghĩa tư bản có thể không chia đều sự giàu có, nhưng chủ nghĩa xã hội thì chia rất đều sự nghèo khổ”.

Winston Churchill đã sai hay Cộng sản Tàu và Cộng sản Việt chỉ là một bọn lường gạt? Câu hỏi được trả lời qua cuốn phim “Thảm Họa Bắc Thuộc”.

Cuốn phim này như hồi chuông báo động cho người dân Việt Nam: Họ đang bị giam nhốt trong căn nhà bốc cháy, mà kẻ châm lửa đang nắm giữ chìa khóa. Còn rất ít thì giờ cho họ thoát ra và cứu chữa căn nhà tổ tiên để lại. Trước khi quá trễ.


Giờ thứ 25 sắp điểm.

Nguồn: Thế Giới Mới On Line


====================

Trí Nhân Media
5-06-2015

“Một thước núi, một tấc sông của ta lẽ nào lại vứt bỏ? Ngươi phải kiên quyết tranh biện, chớ cho họ lấn dần. Nếu họ không nghe, có thể sai sứ sang phương Bắc trình bày rõ điều ngay lẽ gian. Nếu ngươi dám đem một thước núi, một tấc sông của Thái Tổ làm mồi cho giặc thì phải tội tru di”.
( Lê Thánh Tôn)

Thế mà, 
Vào ngày 14 tháng 9 năm 1958, Chính phủ nước Viêt Nam Dân Chủ Cộng Hòa qua lá thư của Phạm Văn Đồng đã "ghi nhận và tán thành bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 1958 của chính phủ nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa, quyết định về hải phận của Trung Quốc. Chính phủ nước Việt Nam tôn trọng quyết định ấy và sẽ chỉ thị có các cơ quan nhà nước có trách nhiệm triệt để tôn trọng hải phận 12 hải lý của Trung Quốc, trong mọi quan hệ với nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa trên mặt bể. Chúng tôi xin kính gởi Đồng chí Tổng lý lời chào rất trân trọng."
(Phạm Văn Đồng)

Rồi kế tiếp là:

- Tháng 9, 1990: Hội Nghị Thành Đô, đã đưa đất nước vào thảm họa Bắc thuộc lần 5.
- Năm 1999: Hiệp Định Biên Giới Việt Trung ký kết, dâng hàng ngàn ki lô mét vuông đất cho Tàu 
- Năm 2000: Hiệp Định Vịnh Bắc Bộ, giao thềm lục địa Việt Nam cho Trung Cộng
- Qua các dự án boxit, các nhà máy điện, các công ty xây dựng phát triển khu du lịch, v..v.. Trung Cộng đã tìm cách không chế và đang nắm giữ hầu hết các vị trí hiểm yếu về an ninh quốc phòng của Việt Nam. Ngoài ra dân Tàu cũng tràn vào sinh sống trái phép và kinh doanh thương mại bất chính trên toàn cõi đất nước.

"Giữa lúc CSVN đang trở thành kẻ thần phục Bắc Kinh, cuốn phim Thảm Họa Bắc Thuộc được phát hành như một hồi chuông cảnh báo: Cộng Sản Trung Hoa và Cộng sản Việt Nam đang biến Việt Nam thành một thuộc địa kiểu mới của Bắc Kinh"
(VietNam phim Club)

Trí Nhân Media trân trọng giới thiệu cuốn phim tài liệu quí giá mà mỗi người Việt Nam chúng ta nên có trong tủ sách gia đình.

Cuốn phim sẽ được phát hành trong ngày ra mắt : 20-6-2015 tại Virginia, Hoa Kỳ. Quí vị ở xa có thể đặt mua cuốn phim tài liệu này qua địa chỉ của Vietnam Film Club.

Sau đây là thông báo chi tiết của Vietnam Film Club về ngày ra mắt phim cũng như địa chỉ liên lạc.

*************************
Vietnam Film Club trân trọng thông báo Quý Vị  

Cuốn phim tài liệu  Thảm Họa Bắc Thuộc đã hoàn tất sau hơn hai năm thực hiện. Sau đây là Trailer 18 phút : 




Vừa qua, sau khi Phần 1 được đưa lên Youtube trong thời gian ngắn để ghi nhận ý kiến của người xem, chúng tôi đã nhận được một số ý kiến đóng góp hữu ích. Tất cả những sơ suất về nội dung hay kỷ thuật đã được điều chỉnh, và bổ túc thêm các cuộc phỏng vấn, các dữ kiện mới vừa xảy ra.  

Bản thảo chiếu thử trước đây đã được lấy xuống khỏi Youtube. Quý Vị nào đã download bản thảo này xin hãy huỷ bỏ. Ấn bản chính thức sẽ được phát hành bằng DVD và phổ biến trên Youtube vào ngày 20-6-2015.

Trân trọng cáo lỗi về sự chậm trễ trong việc phát hành cuốn phim tài liệu này.

Kính mong Quý Vị  bớt chút thì giờ quý báu đến tham dự  buổi ra mắt phim  Thảm Họa Bắc Thuộc  tại thủ đô Hoa Thịnh Đốn (Thư Mời và Flyer đính kèm dưới đây). Sự hiện diện của Quý Vị chính là sự đóng góp cuối cùng cho việc thực hiện cuốn phim, và cũng là niềm hãnh diện cho Ban Tổ Chức, và Vietnam Film Club.

Vietnam Film Club xin cảm tạ mọi đóng góp  quý báu của Quý Vị. 

Trân trọng

TM. Vietnam Film Club
Chu Lynh, Editor
vietnamfilmclub@aol.com







1 nhận xét:

  1. các bạn cứ nói bắc thuộc cái đấy chỉ đúng một phần, chúng xâm lăng văn hóa nhưng mà khoogn đồng hóa được nhân dân VN đâu, nếu nhìn thấy văn hóa của VN thì thấy rõ ràng nó phát triển tự nhiên lắm chẳng bị ảnh hưởng bởi văn hóa của tàu khựa đâu, cứ phải lo rằng thảm họa xâm lược nhỉ các vị có vẻ thổi phòng vấn đề

    Trả lờiXóa