Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BAN CHẤP HÀNH LAO ĐỘNG VIỆT NHIỆM KỲ 2016 - 2019


Tường trình của LĐV
05/10/2016

.......

Thứ sáu, 16 tháng 9, sáng sớm, các thành viên LDV trong và ngoài nước đã sẵn sàng để chuẩn bị chọn cho mình những nhân sự điều hành mới. Một Ban Bầu Cử Độc Lập được bầu ra với trưởng ban là Giáo sư Nguyễn Thanh Trang. Các thành viên trong nước tham gia qua hệ thống viễn liên. Cuộc bầu cử diễn ra theo đúng tinh thần dân chủ, công minh. Một số thành viên trong nước cũng đã tham dự để thực thi quyền lợi và nghĩa vụ thành viên của mình, chọn người tin tưởng giao trọng trách cho 3 năm sắp tới.

Sau hơn 3 giờ làm việc, một Ban Chấp Hành và Ban Giám Sát mới được bầu ra. Bên cạnh đó, một số nhân sĩ trong và ngoài nước cũng được mời tham gia vào ban Cố Vấn, danh sách này cũng đã được cập nhật thêm sau đó. Với thành phần Ban Cố Vấn hùng hậu có bề dày hoạt động nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức, Lao Động Việt hy vọng sẽ được hỗ trợ nhiều hơn nữa trong nhiệm kỳ 3 năm tới.

Ban Giám Sát cũng là một bộ phận không thể thiếu trong một tổ chức có quy mô lớn để chứng tỏ sự trong sáng, minh bạch và công tâm của tổ chức.

Ông Nguyễn Đình Hùng, hiện là chủ tịch của Nghiệp đoàn may mặc, dệt và giày dép tại tiểu bang New South Wales, đồng thời cũng là Ủy viên của Ủy ban Quốc tế vụ Tổng Nghiệp đoàn Úc châu được tín nhiệm vào chức Chủ tịch của Lao Động Việt nhiệm kỳ 2016-2019. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động cho Nghiệp đoàn Úc và những quan hệ sẵn có trong giới Nghiệp đoàn, mọi người hy vọng vị Tân Chủ tịch sẽ đưa tiếng nói của Lao Động Việt đến với các Nghiệp đoàn Quốc tế, qua đó giúp cho Lao Động Việt tại Việt Nam có chỗ dựa vững chắc trên trường Quốc tế.

Ông Nguyễn văn Tánh, Trưởng ban Giám sát của Tân Ban Chấp Hành cũng là một nhà hoạt động Nghiệp đoàn với hơn 40 năm kinh nghiệm, kiến thức của ông cũng là một trường học đầy bổ ích cho các thành viên Lao Động Việt trong lãnh vực nghiệp đoàn.

Ban Chấp Hành Lao Động Việt 2016-2019

Chủ Tịch                                         Nguyễn Đình Hùng (Úc châu)
Phó Chủ Tịch Quốc Nội                Châu Dương (Việt Nam)
Phó Chủ Tịch Hải Ngoại               Ca Dao (Pháp)
Tổng Thư Ký                                  Chu Văn Cương (Hoa Kỳ)
Phó Tổng Thư Ký Quốc Nội         Lê Tùng (Việt Nam)
Phó Tổng thư Ký Hải Ngoại          Nguyễn Hưng Đạo (Úc châu)
Thủ Quỹ Hải Ngoại                        Hoàng Thuỵ Hương (Hoa Kỳ)
Phó Thủ Quỹ Quốc Nội                  Như Liên (Việt Nam)

Ban Giám Sát

Chủ Tịch                               Nguyễn Văn Tánh (Bỉ)
Các Thành Viên                   Lê Bình (Việt Nam)
                                               Phạm Hoàng (Đức)

Ban Cố Vấn

Ông Trần Quốc Bảo (Hoa Kỳ)
Bác sĩ Bùi Trọng Cường (Úc Châu)
Bà Jade (Nghiệp đoàn Pháp)
Ông Trương Ngọc Phương (Hoa Kỳ)
Bác sĩ Nguyễn Quốc Quân (Hoa Kỳ)
Luật sư Phạm Hoàng Sơn (Việt Nam)
Giáo sư Nguyễn Thanh Trang (Hoa Kỳ)

Các Đại Diện Địa Phương

Đại Diện Âu Châu                    Trần Quốc Hiền
Đại Diện Hoa Kỳ                      Jackie Bông
Đại Diện Úc Châu                    Phạm Lê Hoàng Nam
Và các Đại diện tại Việt Nam

Ban Chấp Hành mới là một kết hợp hài hòa giữa trong và ngoài nước để thực hiện chủ trương phát triển lực lượng trong nước với hỗ trợ của hải ngoại. Mọi người tham gia ngày tiền Đại Hội đều hài lòng với những gương mặt đã được chọn để nhận lãnh trọng trách trong 3 năm tới. Mũi dùi đấu tranh vẫn là trong nước, nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà hoạt động Nghiệp đoàn còn bị ngăn cấm bởi nhà nước Việt Nam thì việc chia sẻ trách nhiệm cũng như những hiểm nguy giữa trong và ngoài nước là cần thiết.

Nguồn: Lao Động Việt 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét