Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CẦN LÀM SÁNG TỎ ...

Hiếu V Ngô - Face Book
19/12/2021

*** Nhưng, cơ quan điều tra và tư pháp CSVN có đáng tin không? ***

Hình bên: Tổng giám đốc Công ty Cổ phần công nghệ Việt Á Phan Quốc Việt. Nguồn: CafeBiz

Chuyện chế tạo và buôn bán thuốc men hàng với giá cao thấp và lời lỗ nhiều ít là bình thường. "Nhất bản vạn lợi" hay phải bị sạt nghiệp là chuyện thường tình của kinh doanh.

Nhưng những chuyện phi pháp là khai khống, gian lận sổ sách, giả tạo chủ quyền sản phẩm, khai man việc bào chế, thổi giá, bôi trơn, trả lại quả (tiền phong bì đưa dưới gầm bàn) cho các thủ trưởng hay kẻ phụ trách mua hàng ... của ông Phan Quốc Việt hay Công Ty Việt Á là đáng bị truy tố.

Ngoài ra cũng cần điều tra truy tố ra những tên gian manh nhận lại quả, hối lộ, thông đồng...

Cần lưu ý tìm ra kẻ phát minh ra là ai? Thuộc Quân Y mà sao lại lọt vào tay doanh nghiệp tư nhân? Dịch bịnh mới phát ra, tân tiến như Âu Mỹ còn phải chưng hững mà công ty này đã có test kit chính xác vào tháng 3/2020? Có điều gì khuất tất ở đây?

Tuy vậy, khi truy tố sư việc này cần lưu ý đến việc ông này bị kẻ gian vu cáo do cạnh tranh, phe nhóm đấu đá, đố kỵ, hay ganh ghét mà ra.

***

["Quan điểm của tôi là người Việt dùng hàng tốt giá tốt. Cứ ai hàng tốt giá tốt sẽ dùng chứ không phải là người Việt dùng hàng Việt. Doanh nghiệp sản xuất trong nước phục vụ cho chính người dân của mình. Vậy tại sao phải tăng giá lên cắt cổ người dân mình", ông Phan Quốc Việt khẳng định.

Tuy nhiên, khác với những gì đã khẳng định trên báo chí, mới đây, C03 (Bộ Công an) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Phan Quốc Việt để điều tra về những sai phạm trong việc nâng khống giá kit test Covid-19.

C03 cho biết, để thu lợi nhuận bất chính và chi tiền ngoài hợp đồng, Phan Quốc Việt và các đối tượng của Công ty Việt Á đã nâng khống giá thiết bị, chi phí nguyên vật liệu đầu vào đưa vào thuyết minh cơ cấu giá xác định giá bán là 470.000 đồng/kít; thỏa thuận và chi tiền % hợp đồng cho lãnh đạo Bệnh viện, CDC các tỉnh, thành phố trong quá trình cung cấp sản phẩm.](Trích)

https://bit.ly/3qeC2mD

***
Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét