Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




19/1/1974: NGÀY MẤT HOÀNG SA

Gam Ngo 
19/1/2022

Hình bên: Công hàm bán nước

Ngày 18/1/1950 là ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Trung Quốc và Việt Nam. Hàng năm chúng tổ chức liên hoan ăn mừng ngày này trên đất nước ta chẳng khác nào bắt chúng ta chấp nhận Hoàng Sa là của chúng.

Ngày 14/3/1988 là ngày chúng đã chiếm được đảo Gạc Ma và những đảo Xu Bi, Chữ Thập, Châu Viên, Vành Khăn . . . của quần đảo Trường Sa, cũng đúng vào lễ tang Thủ Tướng Phạm Hùng. Thủ Đô đang đọc điếu văn thì Trường Sa nổ súng .... thâm đúng chất cộng sản tàu.

Báo chí nhà nước lúc nào cũng rêu rao năm 1974 chính quyền miền Nam đã làm mất Hoàng Sa vào tay Trung Quốc, nhưng không bao giờ dám nói năm 1958 Thủ Tướng Phạm Văn Đồng đã ký Công Hàm công nhận hai quần đảo này là của Trung Quốc để được nhận viện trợ lương thực, súng đạn đi xâm chiếm miền Nam.

Cho nên đến giờ cũng đâu dám kiện Trung Quốc ra tòa án quốc tế. Năm ngoái Trung Quốc cũng đã đưa Công Hàm này lên Liên Hiệp Quốc để chứng thực quyền sở hữu của mình đối với hai quần đảo này. Nhưng đến ngày hôm nay đảng vẫn lừa dân mặc dù chỉ còn những hòn đảo nhỏ ở phía Nam của quần đảo Trường Sa nhưng chương trình dự báo thời tiết khi nào cũng có dự báo thời tiết của hai quần đảo này.

Truyền thông của đảng thì luôn đổ lỗi do chính quyền miền Nam đã làm mất đảo, đây một luận điệu xảo trá, làm sao mà chống được khi ở trên bờ thì bị bộ đội đánh phá, pháo kích còn ở dưới biển thì đảng lại đi đêm với TQ để cho tàu chiến và tàu tiếp viện của TQ tự do đi qua vịnh bắc bộ.

Cũng đúng thôi, nếu đảng không để cho TQ chiếm Hoàng Sa thì làm sao đảng có được vũ khí để đi cướp chính quyền miền nam.

Mặc dù hải quân miền nam đã thua trận và không giữ được đảo vì lực lượng hai bên quá chênh lệch nhưng họ vẫn dám nổ súng bắn lại kẻ thù xâm lược và đã hạ được cả chước Soái Hạm của hải quân TQ, chứ không giống như trận chiến Trường Sa năm 1988 khi Trung Quốc kéo quân qua xâm chiếm đảo Gạc Ma tên tướng hèn Lê Đức Anh đã ra lệnh bằng mọi giá không được nổ súng làm cho 64 chiến sĩ phải chết tức tưởi mà không hạ được tên lính tàu nào.

◾◾◾◾◾
Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét