Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




MẤY AI BẰNG LAN ?

Tuan Chu
29/1/2022

Cục trưởng Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao Hương Lan là cô gái xinh đẹp, trong trắng và giỏi giang (khẩu trang xanh trong ảnh)

Hương Lan xót thương những thân phận đồng bào mắc dịch khắp thế giới nên đã nhận tiền đút lót của mấy hãng hàng không để tổ chức đưa bà con về nước với giá trên zời. Đấy là cơ quan điều tra bảo thế chứ Bác không tin một cô gái có trái tim nhân hậu như Hương Lan lại hạ tiện thế, đến lãnh tụ còn phải tặng bằng khen cho Hương Lan vì có thành tích xuất sắc trong việc ăn thịt đồng loại nhân cơ hội vàng dịch bệnh cơ mà. Hay là cứ đứa nào nhận bằng khen và huân huy chương của lãnh tụ vì thành tích cứu người trong dịch bệnh đều hút máu đồng bào? Bác chả biết nữa.

Hương Lan và 3 thuộc cấp được bế đi rồi, nhớ thành khẩn khai báo nộp tiền cho ai nhé, đứa ăn ít mà chịu cả tội là không công bằng đâu.

Hương Lan sinh năm 1974, tuổi dần nên thèm thịt người, Bác đăng cái ảnh Hương Lan đeo khẩu trang kẻo bạn face của Bác nhìn mặt mộc của Hương Lan tưởng Bác đăng ảnh hổ Phú Thọ.

◾◾◾◾◾
Phạm Minh Vũ
29/1/2022

Đây là Lan, hay còn gọi là Lan giao, Lan làm ở tổng cục lãnh sự BNG, Lan là đảng viên cộng sản ưu tú, vừa mới được Thủ tướng Chính phủ trao bằng khen vì có công đưa người Việt Nam hồi hương trên những chuyến bay giải cứu.

Lan suốt ngày chửi Mỹ và phương tây nhưng có 2 con thì Lan gửi sang Tây du học cả rồi. Lan cũng có nhà ở bên Tây luôn rồi.

Lan này không phải người yêu của Điệp nên không thích đi tu mà thích đi tù.

Tối qua, Lan bị bế đi cùng 3 đồng chí của mình. Lý do đã ký duyệt cho hàng trăm chuyến bay gọi là giải cứu, đem 200.000 người về nước, nhưng Lan đã áp phe với hãng bay VNA để trấn lột của công Dân Việt ở hơn 60 nước.

Người ta tính ra con số 200.000 người đem về bị Lan và những người cộng sản đồng chí của Lan ép khách mua vé bay gấp 4-5, có thời điểm lên 8 lần. Vì thế, cứ tính trung bình mỗi vé Lan và những đồng chí kiếm 1000$, đem nhân cho 200.000 thì đã kiếm 200 triệu đô la. Đút tiền nhiều là thế, còn được bò đỏ, tuyên giáo tung hô là nhân đạo thì mấy ai bằng Lan?

Lợi dụng dịch bệnh mà ăn không chừa thứ gì, ăn cho Dân khốc hại, ăn một cách tàn bạo như thế thì chỉ có người cs mới làm được. Vì trên thế giới, làm gì có quốc gia nào vô nhân đạo như thế, làm gì có quốc gia nào quan chức ngoại giao bị sộ khám vì hối lộ kiểu này? Chỉ có những người kinh qua lý luận cách mạng vô sản mới đủ dũng cảm vứt nhân tính mà làm chuyện bất nhân như thế.

Lan chỉ làm cho mọi người coi một lần thôi, không có lần sau đâu!

◾◾◾◾◾
Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét