Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




TRUNG QUỐC PHẢN ĐỐI CÁC BIỆN PHÁP TRỪNG PHẠT

Người Đà Lạt Xưa
15/3/2022

Trung Quốc "phản đối việc sử dụng các biện pháp trừng phạt để giải quyết vấn đề" trong một dấu hiệu mới nhất cho thấy sự bực bội ngày càng tăng về hậu quả cuộc chiến của Putin ở Ukraine.

Ngoại trưởng Vương Nghị, phát biểu trong cuộc điện đàm với người đồng cấp Tây Ban Nha Jose Manuel Albares vào hôm thứ Ba (15/3), nói rằng Trung Quốc "không muốn bị ảnh hưởng" bởi các lệnh trừng phạt của phương Tây vì nước này "không phải là bên tham gia cuộc khủng hoảng".

"Trung Quốc phản đối việc sử dụng các biện pháp trừng phạt để giải quyết vấn đề, chứ chưa nói đến các biện pháp trừng phạt đơn phương không có cơ sở trong luật pháp quốc tế," ông nói.

Trong hai ngày đầu tuần này, các cổ phiếu công nghệ Trung Quốc lao dốc không phanh. Chỉ số Hang Seng kết thúc vào hôm thứ Hai ở mức thấp nhất trong sáu năm là 19.531,66, giảm gần 5% và là mức lao dốc lớn nhất trong một ngày trong 22 tháng qua. Chỉ số Công nghệ Hang Seng (TECH Index) giảm 11%, mức giảm hàng ngày cao nhất kể từ khi được tạo ra vào tháng 7 năm 2020.

Cuộc khủng hoảng bùng phát do sự lo ngại rằng các công ty Trung Quốc có thể bị tẩy chay nếu Bắc Kinh được coi là đang giúp Nga trong cuộc chiến ở Ukraine.

◾◾◾◾◾
Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét