Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




THÁNG 10: KHÍ HÙNG BẤT TỬ - NOI GƯƠNG TIỀN NHÂN - ĐÁP LỜI SÔNG NÚI

Bình Minh
29-10-2012
YouTube

Tuổi Trẻ Yêu Nước | Patriotic Youth

Tháng 10, một tháng của những toan tính nhơ bẩn nhất của tập đoàn lãnh đạo và cũng là một tháng đầy "thất vọng" của giới ngu trung và những người ngây thơ vẫn còn "hy vọng" đặt niềm tin vào sự "thay đổi" của ĐCSVN. Tháng 10 xục xạo, tháng 10 ồn ào với những chẩn đoán để cứu một con bệnh đang hấp hối - trùng sâu lúc nhúc trong cơ thể, có ai tự hỏi: cứu để làm gì ? cho ai ?

Theo Dũng, hay theo Sang ? Ủng hộ Dũng hay ủng hộ Sang ? đó là những câu hỏi đã bùng rộ lên, thậm chí còn đưa ra diễn đàn để các chính trị gia bàn luận khắp năm châu bốn bể. Cần gì phải bàn, phải luận. Có ai tự hỏi: theo chúng để làm gì ? Ích lợi cho ai ?

Nếu đã tự nhận là người đấu tranh cho đất nước, thì chỉ có một con đường rõ ràng là THEO DÂN.

Tháng 10, thời gian không còn chờ đợi được. Một ngày trôi qua, là một ngày đất nước xích gần đến đoạn cuối của "ma trận" mất nước. Đau lòng trước những gian manh của tập đoàn lãnh đạo, bức xúc trước thái độ bàn ra tán vào vô tâm của một số người, thì tiếng nói bất khuất, tinh thần dấn thân của các thanh niên sinh viên VN trong TTYN đã là một tiếng bom cố thức tỉnh những người còn đang lạc lối trong màng nhện "theo Dũng theo Sang".

Mới đây vào ngày 23 và 24-10 nhân buổi tiếp Bộ trưởng Công an Trung Quốc Mạnh Kiến Trụ tại Hà Nội cả Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và TBT Nguyễn Phú Trọng, siết chặt tay, nghiêng mình trước đồng chí Mạnh Kiến Trụ, cùng thề ước làm việc đắc lực với Công An TQ để phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh ...

Chao ơi, đọc tin mà mắt cứ trợn ngược. Chỉ một bộ Công An CSVN dân mình đã điêu linh tan tác - nay ông Thủ và ông Tổng bắt tay nhau cùng rước bộ Công An Tàu Cộng về dày mã tổ, tru diệt người mình... Biết đâu sẽ đến một ngày, chúng đem những người yêu nước VN qua bên đất Tàu, để trù dập, trả thù...

Nghe như muối xát vào lòng.

Này đây, lần theo ngày tháng:

1-10-2012 đến 15-10-2012: 

Hội Nghị Trung Ương 6 nhóm họp, một Hội Nghị nhơ bẩn nhục nhã nhất từ trước đến nay của ĐCSVN. Bao nhiêu cái xấu, cái hèn nhát, cái bất lực, cái tráo trở của lãnh đạo VN được phơi bày.

10-10-2012

Tuổi Trẻ Yêu Nước đã thực hiện một chiến dịch rải truyền đơn qui mô nhất bằng hộp tự chế tự động bung ra vào giờ định trước.

Hộp truyền đơn được đặt trên cầu An Sương trên đoạn Quốc Lộ 1A Trường Chinh Sài Gòn, chứa đựng hơn 3000 mẫu truyền đơn và hơn 2 triệu đồng giấy bạc VN. Nội dung 4 mẫu truyền đơn, đã lên án sự nhu nhược của tập đoàn lãnh đạo CSVN, kêu gọi đồng bào đứng lên chống lại sự đàn áp của bạo quyền CS đòi Tự Do Công Lý Nhân Quyền. Nội dung một mẫu truyền đơn khác tố cáo hành động cướp đất cướp đảo của giặc ngoại xâm Trung Quốc, kêu gọi toàn dân xuống đường chống ngoại xâm, diệt nội xâm để bảo vệ Tổ quốc.

14-10-2012

* Cô Nguyễn Phương Uyên, sinh năm 1992, sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm tại Sài Gòn, bị công an bắt đi từ ngày 14/10/2012. Sau 09 ngày giam cầm, ngày 23/10/2012 gia đình mới được cơ quan chức năng xác nhận Nguyễn Phương Uyên bị bắt với cáo buộc làm phương hại tới an ninh quốc gia, phạm vào Điều 88 luật Hình sự, tội “Tuyên truyền chống nhà nước” án phạt có thể lên tới 20 năm tù. Nhiều nguồn tin cho biết Nguyễn Phương Uyên đã tham gia hoạt động rải truyền đơn phản đối Trung Quốc xâm lấn Việt Nam. 

23-10-2012

* Ông Nguyễn Tấn Dũng, sinh năm 1949, Thủ tướng Chính phủ, nước CHXHCN Việt Nam, Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Nam, trong buổi tiếp Bộ trưởng Công an Trung Quốc Mạnh Kiến Trụ ngày 23/10/2012 tại Hà Nội, đã nói ông:


“đánh giá cao sự phối hợp, hợp tác chặt chẽ giữa Bộ Công an hai nước thời gian qua…mong muốn Bộ Công an hai nước tiếp tục triển khai hiệu quả, sâu rộng hơn nữa các hoạt động hợp tác trên các mặt và khẳng định chính phủ Việt Nam luôn ủng hộ các hoạt động hợp tác giữa hai Bộ.” 

24-10-2012

* Ông Nguyễn Phú Trọng, sinh năm 1944, Ủy viên Bộ Chính trị, Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam, trong khi tiếp đón Bộ trưởng Công an Trung Quốc Mạnh Kiến Trụ ngày 24/10/2012 tại Hà Nội, đã bày tỏ rằng:

”Bộ Công an hai nước không chỉ giúp đỡ nhau về vật chất, kỹ thuật, hợp tác chống tội phạm, bảo vệ an ninh của mỗi nước mà cần hết sức coi trọng việc trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau.” 

30-10-12


Trần Vũ Anh Bình (tên thật: Hoàng Nhật Thông) và Việt Khang (tên thật: Võ Minh Trí) -bị bắt vào tháng 9 và tháng 12 năm 2011-  đưa ra xét xử tại cái gọi là “tòa án nhân dân” thành phố Sài Gòn vì đã thực hiện nhiều hành vi (như rải truyền đơn đòi tự do nhân quyền công bằng xã hội, sáng tác nhạc nói lên tình trạng đau khổ của đồng bào và đất nước, tham gia những cuộc xuống đường chống Trung Quốc xâm lược) bị cho là vi phạm khoản 2 điều 88 Bộ luật Hình sự: “Tuyên truyền chống nhà nước CHXHCN Việt Nam”, theo đó bản án sẽ từ 10 đến 20 năm.

Những ai còn tin tưởng hy vọng vào ĐCSVN xin hãy suy nghĩ lại. 

CSVN là kẻ thù của dân tộc. 
Chỉ có kẻ thù mới cam tâm bắt giết trù dập lòng yêu nước của người dân Việt Nam.

Tháng 10, được chấm dứt bằng ngày xử án hai nhạc sĩ yêu nước: Việt Khang và Trần Vũ Anh Bình. Tuy nhiên những dấu ấn tháng 10 của Nghìn Năm Thăng Long, của HNTU 6 mãi mãi là vết nhục của tập đoàn bán nước lãnh đạo CSVN.

Khí Hùng Bất Tử, hỡi những người con mẹ Việt Nam.

*: trích từ blog Như Cây Tre Việt Nam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét