Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




8-01-2013 PHIÊN TÒA BẠO LỰC - YÊU NƯỚC BẢO VỆ TỔ QUỐC VIỆT NAM LÀ CHỐNG “CHÍNH QUYỀN” - “CHÍNH QUYỀN” NÀO ???

Bình Minh
8-01-2013


Hôm nay, ngày 8-01-2013, Tòa Án Nhân Dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa "công khai" xét xử tội yêu nước, tội bảo vệ Tổ Quốc của 14 công dân yêu nước. Phiên tòa dự kiến sẽ kéo dài trong 3 ngày.

Đã từ lâu, khi những người công dân Việt nam yêu nước, lên tiếng phản đối sự xâm lấn lãnh thổ của giặc Tàu phương Bắc thì những người này bị trù dập, bị bắt bớ đánh đập rất dã man và tất cả cùng bị gán ghép vào một tội duy nhất, tội : "hoạt động lật đổ chính quyền".

Cứ chống giặc phương Bắc là mang tội "hoạt động lật đổ chính quyền". Cái thông điệp sờ sờ ra đó, thế mà chúng ta không hiểu.

Thì ra, "chính quyền" là bọn giặc ngoại xâm, đang chễm chệ vuốt râu rung đùi mượn tay tập đoàn khuyển mã chung quanh để cai trị dân ta. Chỉ một nhíu mày là "chính quyền" xơi thêm một cột mốc biên giới, chỉ một cái ho là cái lưỡi bò của "chính quyền" tự nhiên phình thêm ra, tàu bè của "chính quyền" ra vào tấp nập tha hồ đớp cá, đớp tôm trong hải phận của ta.

Nắm được cái ngu cái hèn của lãnh đạo Việt Nam, "chính quyền" tha hồ tiêu diệt những mầm mống chống đối. Đúng là dân ta đang sống trong vòng nô lệ, đang bị kềm kẹp bị ức chế bởi tập đoàn phản quốc.

Nhưng,

cái tù cái án không đe dọa được, không làm giảm tinh thần yêu nước của các bạn trẻ Việt Nam. Những câu nói kiên cường đã bộc lộ tất cả tấm lòng mà các thanh niên CG dành cho Tổ Quốc:

tôi không có tội nên nhà cầm quyền Việt Nam muốn bỏ tù hay làm gì thì cứ tùy thích”
(Paul Trần Minh Nhật)

Tôi không làm bất cứ điều gì trái với lương tâm nên dù nhà cầm quyền có dùng nhục hình và bản án nặng nề để hại tôi thì chính quyền đang dẫm đạp lên đạo lí tốt đẹp ngàn đời của dân tộc VN và đó là chuyện của họ, họ phải tự chịu trách nhiệm”
(F.x Đặng Xuân Diệu)

Được biết Đặng Xuân Diệu và Trần Minh Nhật đã từ chối luật sư bào chữa vì khẳng định mình vô tội và sẽ tự bào chữa trước phiên xử.

Với 14 trái tim yêu nước mà ngày hôm nay lãnh đạo CSVN đã phải huy động đông đảo các lực lượng công an cảnh sát, dân phòng cùng một số côn đồ về thành phố Vinh để ngăn chặn, đóng chốt các nẻo đường đến Tòa Án. Các đoàn người về Vinh tham dự phiên tòa "mở rộng", bị chận bắt, tra hỏi, gây sự, cướp điện thoại vô cớ.

Tại sao phải bạo lực như vậy ? Phải chăng vì bản chất CS vốn dĩ là bạo lực ?
Tại sao phải hành xử côn đồ như vậy ? Phải chăng cái bản chất côn đồ của CS không bao giờ được gột rửa?

Tin từ trang ABS,

"Các nạn nhân đã bị thẩm vấn từng người một, tất cả đều khẳng định rõ ràng những việc mình làm là vô tội, với tinh thần yêu nước, chống Trung Quốc xâm lược và vì cộng đồng dân tộc, đất nước này. Với tinh thần và những việc làm yêu nước đó, họ hoàn toàn không có tội.

Tất cả các nạn nhân đều khẳng định trước tòa sự vô tội của mình và điều họ làm, căn cứ vào luật pháp ngay của Việt Nam, thì những việc làm vì lòng yêu Tổ Quốc, yêu nhân dân, bảo vệ lãnh thổ, lãnh hải là hoàn toàn vô tội. 

Còn Tòa và Viện Kiểm sát muốn kết tội họ theo lệnh Đảng Cộng sản, thì những kẻ kết tội phải chịu trách nhiệm trước dân tộc. Tin cũng cho biết, các nạn nhân ra tòa đều mặc quần áo bình thường, thái độ tươi tỉnh, phấn khởi vì được làm chứng cho Sự thật – Công lý – Hòa bình và được nói lên tiếng nói của lòng dân, của mỗi người dân Việt Nam trước cái gọi là Tòa án của bạo quyền, của ma quỷ."

Thật cảm động, thật đáng phục.
Những lời khẳng định của các bạn chính là những cái tát vào mặt cái gọi là "chính quyền": "chính quyền cướp nước" và "chính quyền bán nước".

Trong khi theo dõi tin tức phiên tòa, thì một dòng tin trên mạng loan tải về hai chiếc tàu đánh cá của ngư dân VN,  hôm nay bị nạn vào Hoàng Sa (của ta) tránh bão bị tàu "chính quyền" chận lại không cho vào.

Ngày hôm qua, chúng rước nhau chào đón 3 chiếc tàu [Trung Quốc] vào cảng Sài Gòn để "chính quyền" ăn mừng 39 năm "cướp" được Hoàng Sa.

Ô đau đớn tủi hổ nhục nhã xót xa giận dữ.

"Chính quyền" như vậy thì phải đạp sụp luôn cho rồi.

Đừng hy vọng vào cái ảo tưởng "được" đóng góp sửa đổi Hiến pháp, đừng vô tình đưa dao cho "chính quyền" đâm sau lưng những Hoàng Phong,  những Chu Mạnh Sơn, Đậu Văn Dương, Trần Hữu Đức và 14 người công dân yêu nước đang hiên ngang trong phiên tòa bạo lực hôm nay :

1. Hồ Đức Hòa
2. Đặng Xuân Diệu
3. Lê Văn Sơn
4. Nguyễn Đặng Minh Mẫn
5. Nguyễn Đình Cương
6. Đặng Ngọc Minh
7. Nguyễn Văn Duyệt
8. Nguyễn Văn Oai
9. Nông Hùng Anh
10. Nguyễn Xuân Anh
11. Hồ Văn Oanh
12. Thái Văn Dung
13. Trần Minh Nhật
14. Nguyễn Đặng Vĩnh Phúc

Đặc biệt có 3 người trong một gia đình: bà Đặng Ngọc Minh (số 6) là mẹ và hai con Nguyễn Đặng Minh Mẫn (số 4: em gái) và Nguyễn Đặng Vĩnh Phúc (số14: anh trai).

Càng nghĩ đến càng thấy điên cả người.

Trí Nhân Media


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét