Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHẾT RỒI CÒN LÀM HẠI DÂN

Đặng Chí Hùng
12-06-2013

Đất nước Việt Nam đang đứng trước thảm họa mất nước cho giặc Tầu ngày càng hiện hữu rõ nét. Tất cả xuất phát từ một xác chết hại dân, hại nước – Xác Chết của Hồ Chí Minh. Đã đến lúc dân tộc Việt Nam phải đứng lên để tự cứu lấy mình, cứu lấy dân tộc mình và mãi mãi chôn vùi một quá khứ đau buồn mà đảng cộng sản và Hồ Chí Minh gây ra cho dân tộc hơn 80 năm qua.

*****

Hồ Chí Minh đã chết từ năm 1969, những tội ác ông ta gây ra cho nhân dân Việt Nam như Cải cách ruộng đất, chiến tranh Việt Nam hay dâng biển đảo cho Tầu cộng là một sự thật không thể chối bỏ. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là sau khi ông Hồ chết, di hại của ông vẫn còn cho đến ngày hôm nay khiến cho dân tộc điêu linh, đất nước rơi vào thảm cảnh.

Cũng bởi gây chiến tranh cho Việt Nam một cách phi nghĩa và mù quáng mà nội lực dân tộc bị cạn kiệt. Nước Việt Nam đã có hàng triệu sinh mạng cả Nam lẫn Bắc hi sinh oan nghiệt. Cũng là có hàng triệu gia đình mất đi người thân, hoang tàn đổ nát khắp nơi. Người cộng sản sau khi cướp được Miền Nam từng khoe khoang “Ra ngõ gặp anh hùng”, nhưng người Thái Lan chẳng cần có những anh hùng kiểu cộng sản vì họ để tâm xây dựng đất nước hơn là việc đi cướp nước khác. Bởi vì Hồ Chí Minh cuồng tín và tham lam quyền lực của cộng sản mà một nước Singapore nhỏ bé thua xa Sài Gòn trước 1975 đã trở thành con Rồng Châu Á trong thời gian Việt Nam còn mải mê với chiến tranh. Và ngày hôm nay, Singapore, Thái Lan là những con Rồng thì  Việt Nam chỉ là con giun không hơn không kém. Tất cả là do tội ác của Hồ Chí Minh.

Ngoài kinh tế ,xã hội thì đạo đức của Việt Nam cũng xuống cấp tàn tệ. Tất cả bắt nguồn từ việc học tập theo “gương Bác Hồ” mà đảng cộng sản bắt ép người dân phải nghe từ mấy chục năm qua.Ngoài đường,người người vô cảm, người người ích kỷ. Hàng ngày báo chí đưa tin con giết cha, vợ giết chồng, hiếp dâm, ma túy như một món ăn thường nhật. Tất cả những băng hoại đạo đức ấy xuất phát từ tư tưởng khát máu trong Cải Cách Ruộng đất khi ở đó con đấu tố cha, vợ đấu tố chồng…là chuyện thường tình. Và không băng hoại đạo đức sao được khi người dân Việt Nam phải học tập theo gương một người cho đàn em sát hại người tình của mình sau khi ái ân, một người cha không dám nhận những đứa con của mình. Bỉ ổi hơn, đảng cộng sản đã biến người dân Việt Nam phải chấp nhận sống chung với lừa dối khi người dân bị bắt buộc phải tôn kính một kẻ lấy tên khác để viết sách tự bốc thơm mình, ăn cắp thơ của người khác làm thơ của mình. Chính Hồ Chí Minh là kẻ gây băng hoại đạo đức cho dân tộc Việt Nam hôm nay.

Mặc dù đã chết, nhưng cho đến hôm nay, Hồ Chí Minh và công hàm 1958 do đồng chí “ăn đu đủ không cần thìa “ ký để bán Hoàng Sa- Trường Sa cho Trung cộng vẫn là di hại cực kỳ nguy hiểm đối với đất nước. Dựa vào công hàm đó, Trung cộng ngang nhiên chiếm hai quần đảo Trường Sa- Hoàng Sa của Việt Nam. Xa hơn nữa, dựa vào tư tưởng “Bác Hồ ta đó chính là Bác Mao” của Hồ Chí Minh thì đảng cộng sản tiếp tục giao từng phần đất thiêng liêng của dân tộc cho Tầu. Tội ác của Hồ Chí Minh chính là tội bán nước xứng đáng tru di cửu tộc.

Khi Hồ Chí Minh chết, đảng cộng sản tiếp tục lợi dụng cái xác chết không hồn của một kẻ độc tài và tàn ác để hại dân , hại nước. Tiếp tục núp bóng Hồ Chí Minh trong việc tuyên truyền láo khoét về “Sự nghiệp giải phóng dân tộc” không có thật để lừa bịp nhân dân, để tiếp tục sử dụng điều 4 Hiến Pháp như một lá bùa giữ độc tài. Đảng cộng sản cũng không quên lấy đi hàng trăm tỉ đồng hằng năm từ tiền thuế của nhân dân để duy trì một cái Lăng trong đó chỉ có một cái xác khô của một kẻ bán nước hại dân. Đảng cho đúc hàng ngàn bức tượng to nhỏ, cho rước Hồ Chí Minh vào các chùa chiền quốc doanh đã lấy đi cơ hội sống của hàng triệu đồng bào đến miếng ăn còn không có. Đảng cộng sản và Hồ Chí Minh dù đã chết đã cướp đi cuộc sống của hàng triệu người nghèo không có  nổi tiền vào bệnh viện vì đảng còn để giành tiền tô son , trát phấn cho một biểu tượng giả dối và độc ác.

Mới ngày hôm qua, ngày 11/6/2013, báo chí trong nước đồng loạt đưa 2 tin. Một tin đó là một cây cầu treo ở Sơn La đã bị sập và có 19 người thương vong(1). Trong khi đó, Hồ Chí Minh mặc dù đã chết vẫn tiếp tục hại dân vì đảng cộng sản vẫn tiếp tục dùng tiền thuế của dân để tiếp tục xây tượng nhằm tham nhũng cũng như tô vẽ , lừa dối nhân dân(2). Điều đáng bàn ở đây đó là lại có hàng trăm tỉ đồng ra thành tro bụi khi phải bỏ ra để xây dựng những bức tượng của một kẻ thậm chí đáng bị khinh bỉ ở Việt Nam. Một kẻ bị thế giới xếp vào một trong 13 kẻ độc tài, giết người nhiều nhất thế giới mà tạp chí nổi tiếng Ba Lan – Polska đã nêu đích danh không xứng đáng được dựng tượng. Sẽ chẳng có những đứa trẻ phải đu dây đến trường, sẽ chẳng có những đứa trẻ cả đời ước mơ một bữa cơm có thịt, sẽ chẳng có những thảm họa như 19 người dân ở Sơn La… nếu như không có Hồ Chí Minh và di họa của ông ta sau khi chết mà đảng cộng sản đang tiếp tục lợi dụng.

Đất nước Việt Nam đang đứng trước thảm họa mất nước cho giặc Tầu ngày càng hiện hữu rõ nét. Tất cả xuất phát từ một xác chết hại dân , hại nước – Xác Chết của Hồ Chí Minh. Đã đến lúc dân tộc Việt Nam phải đứng lên để tự cứu lấy mình, cứu lấy dân tộc mình và mãi mãi chôn vùi một quá khứ đau buồn mà đảng cộng sản và Hồ Chí Minh gây ra cho dân tộc hơn 80 năm qua.
____________________

(2) http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2013/06/di-doi-tuong-dai-chu-tich-ho-chi-minh/

Đặng Chí Hùng
12/06/2013



2 nhận xét:

  1. Nặc danh19/6/13 08:29

    Nhung bai DCH phong phu sau sac rat nhieu anh huong voi quan chung nhat la tuoi tre. Mong tac gia suu tap va cho xuat ban. Tu nam doi bay kiep chua chac tao nen cong to Lon nhu DCH. Cam on nhieu.

    Trả lờiXóa
  2. Kính thưa bạn !

    Tôi tự cảm thấy mình chưa đủ trình độ viết sách và cũng chưa đủ điều kiện làm việc này. Chỉ biết dùng những gì mình biết để góp phần đem sự thật đến bạn đọc giúp đất nước có thể thay đổi tôt hơn.
    Cảm ơn bạn đã góp ý.
    Đặng Chí Hùng

    Trả lờiXóa