Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




AI TUYỆT VỌNG HƠN AI ?

Đặng Chí Hùng
12-07-2013
Bài viết của Đặng Chí Hùng: BÚT THÉP: ĐẶNG CHÍ HÙNG

Lá Cờ Vàng có trở lại thành Quốc Kỳ của Việt nam  trong tương lai hay không thì điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và do nhân dân Việt Nam hậu cộng sản quyết định. Nhưng nếu có một lá cờ có đầy đủ ý nghĩa gắn với lịch sử dân tộc nhất chỉ có là lá cờ Vàng.

Cộng sản luôn tự cho mình là “đỉnh cao trí tuệ” nhưng cũng luôn độc tài và tự cho mình là “kẻ thắng” một cách lố bịch. Tinh thần tự sướng của cộng sản có thể nói là ở mọi nơi, mọi lúc và mọi đảng viên. Đã từ xa xưa lắm đảng cộng sản tự cho cái “thiên đường” xã hội chủ nghĩa là một thứ có thực còn chủ nghĩa tư bản là “giãy chết”. Ấy vậy mà sau bao nhiêu năm chỉ thấy từ thằng to đến thằng nhỏ cộng sản chết mà chẳng thấy thằng tư bản nào nó chết cả. Và đến hôm nay, khi mà sức mạnh dân chủ đang ngày càng lớn mạnh trong và ngoài nước. Cộng với lịch sử đang được bạch hóa nhờ công nghệ thông tin thì cộng sản vẫn lớn giọng dọa nạt những người yêu nước chân chính là: Sự chống phá tuyệt vọng của nhóm "cờ vàng"(*).

Thật tình đọc qua bài viết của tác giả X.L.V thì tôi cũng đã thấy sự “tuyệt vọng” đó thật sự là giành cho những kiến thức đáng tội nghiệp của tác giả cũng như là sự “tuyệt vọng” của đảng cộng sản. Có lẽ tôi không cần nhắc lại về lịch sử của lá cờ vàng dân tộc nữa. Nếu bạn đọc và tác giả X.L.V có thời gian xin đọc lại “Những sự thật cần phải biết – phần 8 và phần 9để biết lá cờ vàng chính là lá cờ theo dân tộc Việt Nam qua suốt một quá trình lịch sủ hàng nghìn năm qua nhiều đời vua và biến cố.Dù là biến cố có lớn lao đến đâu, giặc Tầu có cố gắng đến đâu cũng không dập tắt được lá cờ vàng của dân tộc Việt. Và như vậy , rõ ràng lá cờ dân tộc Việt có lịch sử lâu đời hơn cả là lá cờ Vàng. Còn lá cờ vay mượn của tỉnh Phúc Kiến bên Tầu chính là lá cờ đỏ của cộng sản hiện nay. Do đó , không cần giải thích thêm nhiều về lịch sử lá cờ nữa.

Xin đi vào lạm bàn với tác giả X.L.V .

Đầu tiên, X.L.V nói về nghị quyết 36 của cộng sản Việt Nam như sau:”
"Một số ít người đi ngược lại lợi ích chung của dân tộc, ra sức chống phá đất nước, phá hoại mối quan hệ hợp tác giữa nước sở tại với Việt Nam". Ðây là một thực tế hiển nhiên, đánh giá này không mới và cũng không sai."

 “. Xin hỏi X.L.V có phải ông đã điều tra xem có “một số ít” chống đảng cộng sản là bao nhiêu? Ông điều tra lúc nào ? Xin thưa với ông, cái trò nói láo về “người yêu đảng thì nhiều, người chống đảng” thì ít nó xưa như trái đất ộng ạ ! Cái trò tự cho là số ít chống đảng cũng không khác gì trò chưa bầu cử đã biết quan cộng sản trúng 99% phiếu trở lên. Nếu không đưa ra được con số ít mà ông nói là bao nhiêu thì tốt nhất lần sau đừng dùng từ đó , xấu hổ lắm X.L.V ạ ! Mà cũng xin nhắc ông, ông bảo một số ít chống đảng mà lại có hàng nghìn tù nhân lương tâm trong nước hóa ra chính ông vả vào mặt đảng ông là bắt người sai tội khi chụp mũ những người tù lương tâm là vi phạm điều 88, 79 rồi 258.

Cũng thưa ông X.L.V là mới đây em sinh viên Phương Uyên đã thẳng thắn tuyên bố “Đảng cộng sản đi chết đi” đó ông ạ ! Mà em Phương Uyên đó cũng chẳng phải ở Hải Ngoại hay đâu xa mà ngay trong đất nước Việt Nam, được ăn học dưới mái trường xã hội chủ nghĩa đó. Còn chuyện ông nói “chống phá đất nước “ , “đi ngược lại lợi ích của dân tộc “ thì lại là chuyện đánh tráo khái niệm quen thuộc của đảng ông. Những người yêu nước và đòi dân chủ cho Việt Nam hoàn toàn chống lại cái đảng độc tài , tự cho mình là bố thiên hạ để ăn trên ngồi chốc, đè đầu cưỡi cổ nhân dân . Những người yêu nước không bao giờ chống lại dân tộc Việt Nam, đất nước Việt Nam. Vì ông đừng bao giờ lôi chuyện đảng là nhà nước, là dân tộc ra đây để lòe bịp thiên hạ. Những trò đánh tráo khái niệm rẻ tiền này chỉ đánh lừa được người dân cách đây gần 1 thế kỷ thôi. Ngày nay thì khác hẳn rồi ông X.L.V ạ !

Ông biện minh rằng:
” Vậy trả lời ra sao khi họ chống lại việc Việt Nam gia nhập WTO, chống lại việc Việt Nam tham gia Hội đồng Bảo an LHQ? Chống lại hàng hóa Việt Nam, chống lại việc đầu tư vào đất nước họ, chống việc mở rộng bang giao của Việt Nam với Hoa Kỳ...? Rõ ràng chống Nghị quyết 36, họ đang đi ngược lại lợi ích của dân tộc Việt Nam. “.

Xin trả lời ông rõ ràng như sau.

Trên thực tế, ở Việt Nam chính quyền độc tài và tài sản nằm trong tay tư bản đỏ. Nhân dân đại bộ phận nghèo đói do mất đất, mất phương tiện sản xuất, thuế má nặng nề và con em thất học (Ông còn nhớ chuyện trẻ em đu dây đi học và mong chờ một bữa cơm có thịt chứ ?)  nên việc gia nhập WTO, hội đồng bảo an chỉ là một thứ bình phong che đậy cho những thối nát của cộng sản. Tại sao không dân chủ, đàn áp người dân, không lo cuộc sống cho dân mà cứ đòi hỏi những cái mà người ta quy định rõ ràng : Muốn gia nhập HĐBA và WTO phải đáp ứng nhân quyền ?   

Thôi cái trò “đái dầm đổ tại chim “ đi ông X.L.V. Đồng bào Hải Ngoại không có quyền gì đòi WTO và LHQ phải ngăn cấm Việt Nam gia nhập HĐBA hay WTO. Ngay cả LHQ và WTO cũng chẳng thể nghe theo cộng đồng hải ngoại để làm bừa. Nhưng trách nhiệm của đồng bào Hải Ngoại là nói lên sự thật đang diễn ra ở Việt Nam về cái sự mất nhân quyền và họ mới chính là người đang giúp dân tộc. Còn cái loại cộng sản chỉ có giỏi đánh bóng bản thân để lừa bịp người dân trong nước mời chính là những kẻ chống lại lợi ích dân tộc, đất nước. 

Ông X.L.V lại thêm:
” "Cờ vàng" không bao giờ muốn đất nước phát triển, "cờ vàng" không bao giờ muốn kiều bào mình đóng góp gì cho đất nước và hơn cả thế, họ tẩy chay cả hàng hóa dân mình đổ mồ hôi tạo ra. Hành vi này vô cùng khó hiểu đối với cộng đồng các sắc dân khác, nhưng nó đang tồn tại trong cộng đồng "cờ vàng", vì bất cứ điều gì làm cho hình ảnh chính quyền Việt Nam được nâng cao là họ chống, bất kể và bất cần lợi ích của dân tộc miễn là gây khó khăn cho chính quyền Việt Nam là họ thỏa mãn... “. 

Ông lại ngậm máu phun người rồi thưa ông X.L.V. Ông có biết rằng đồng bào Hải Ngoại đang muốn cho đất nước tự do và phát triển nên mới đòi hỏi dân chủ cho Việt Nam. Đồng bào Hải Ngoại đòi công lý cho những người dân oan mất đất, cho những tôn giáo bị cộng sản hiếp đáp, đòi nhân quyền cho 87 triệu dân (trừ 3 triệu thằng cộng sản trong đó có ông X.L.V sống bằng luật rừng) thì làm sai mà lại không muốn cho đất nước không phát triển? Ông nên biết rằng những người “cờ vàng” đa phần là có quốc tịch nước khác, họ cũng đủ đầy kinh tế , tại sao họ lại cứ đi chống cộng cho mệt mà không được một xu nào? Chẳng qua vì họ yêu dân tộc và căm thù lũ cộng sản ăn tục nói phét như ông đó ông X.L.V ạ !

Thưa ông X.L.V ! ông lại cuồng ngôn khi nói rằng :
” Ngày xưa chưa đánh đã chạy, quan càng to càng chạy nhanh. BU hăm he dọa tổng thống "cờ vàng", thế là tổng thống hoảng hốt ký ngay vào giấy khai tử chế độ. Khi đánh hơi thấy ngày tàn "cờ vàng" đã cận kề, tổng thống "cờ vàng" chạy trước nhất, thủ tướng theo sau, tướng tá nối đuôi, chạy nhanh hơn cả BU đến nỗi BU cũng phải ngỡ ngàng.”.

Ông nên nhớ cái “chiến thắng lịch sử “ của các ông tự hào là nhờ người Mỹ bỏ rơi VNCH và các ông được chi viện tối đa. Nếu không tin hoặc không đủ đầu óc để tìm hiểu tôi xin mời ông đọc “Những sự thật cần phai biết “ phần 1 sẽ rõ. Đến bây giờ mà các ông còn khoe khoang các ông tài giỏi uh ? vậy xin hỏi nếu các ông bị Nga , Tầu cắt viện trợ thì các ông dùng súng cao su đánh nhau với Mỹ đúng không ? 

Nói người thì phải nghĩ đến ta ông X.L.V không nên lên giọng:
“Ðơn giản là vì khán giả ở đây có rất nhiều là người da trắng, mà "cờ vàng" thì bao giờ cũng rất sợ phật lòng BU”. 

Vì ông nên nhớ rằng có thằng còn to chức hơn ông nó nói “ta đánh Miền Nam là đánh cho Liên Xô . cho Trung QUốc “ đó ông. Ông có biết thằng đó là thằng nào không ? Vậy thì thầy trò ông sợ ai ông rõ chưa ? . Tôi xin thêm cho ông là có đứa nói :” Về lý luận, đảng Lao động Việt Nam theo chủ nghĩa Mác-Lênin... lấy tư tưởng Mao Trạch Đông làm kim chỉ nam... Tôi không có tư tưởng ngoài chủ nghĩa Mác-Lênin”. (Hồ Chí Minh toàn tập).Vậy hóa ra đảng và bác của ông cũng sợ ông nội Mao, Lê Nin còn hơn sợ cọp nữa mà. Ông có thấy ông Thiệu , cụ Diệm chửi Mỹ như cơm bữa không ? Còn bác của ông và cái đảng cộng sản của ông răm rắp nghe theo Nga , Tầu để không dám hé răng một câu chửi nói. Đến nỗi Tầu nó “dạy cho một bài học” vẫn phải tri ân và “đời đời nhớ ơn Trung Quốc”. Vậy ai là nô lệ, ai nhục hơn ai ông đã mở mắt ra chưa?

Cuối cùng, trong bài ông viết :
” Ðến hôm nay, có thể nói thẳng ra rằng hầu hết thế hệ thứ nhất của "cờ vàng" cực đoan đã tuyệt vọng và không còn trông mong gì thế hệ kế tiếp nối bước mình giải thể cộng sản nữa rồi, nhất là "cờ vàng" đang càng ngày càng ngắc ngoải điêu tàn.”. 

Vâng thưa ông X.L.V ! Ông bảo cờ vàng đang “ngắc ngoải” , ấy vậy mà cờ vàng lại đang hiện diện ngay tại Việt Nam và ngay tại Hải ngoại, lớp con cháu đang đạp bỏ lên cái cờ bán nước, nô lệ của ông để cầm trên tay cờ vàng đó ông X.L.V ạ ! Cho ông xem vài bức ảnh này ông sẽ thấy nhận định của ông là phiến diện và quá lố bịch đến mức nào.







Để kết thúc bài viết, tôi xin gửi tới ông X.L.V vài điều như sau :

Thứ nhất,Nghị Quyết Cờ Vàng đã nằm trong luật của Hoa Kỳ, từ địa phương cho đến trung ương. Từ Tiểu Bang cho đến Liên Bang của Hoa Kỳ.Nghị Quyết Cờ Vàng đã xác định và ghi rõ: " Lá Cờ Vàng là lá cờ đại điện chính thức của Cộng Ðồng Người Việt Tự Do tại Hoa Kỳ".Cho dù những thế hệ Ông Cha cho đến thế hệ Con Cháu Chắt Chút gì đi nữa, thì lá cờ Vàng Ba Sọc vẫn là lá cờ đại diện cho cộng Ðồng Người Mỹ Gốc Việt của Sắc dân Vietnam Tự Do.Cho bao nhiêu năm nữa thì Lá Cờ Vàng của  người Việt Tự Do vẫn tồn tại và vẫn bay, vẫn hiện hữu ở Hoa Kỳ và các nước Dân Chủ Tự Do .

Còn lá cờ Ðỏ của Cộng Sản chỉ là lá cờ vay mượn của Tầu cộng nên sớm muộn gì nó sẽ được trả về cho Tầu cộng. Người dân Việt Nam tự do không bao giờ chấp nhận lấy cở của giặc về làm quốc kỳ như cộng sản bán nước.Ông hãy nhìn tấm gương là lá cờ Ðỏ Buá Liềm của Liên Sô Cộng Sản phải biến mất để lá cờ Ba Màu của Nước Nga khi xưa trở lại, lá cờ của Tổ Tiên các Triều Ðại Nga .

Lá Cờ Vàng có trở lại thành Quốc Kỳ của Việt nam  trong tương lai hay không thì điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố và do nhân dân Việt Nam hậu cộng sản quyết định. Nhưng nếu có một lá cờ có đầy đủ ý nghĩa gắn với lịch sử dân tộc nhất chỉ có là lá cờ Vàng.

Lá cờ Vàng có một ý nghĩa cao cả, và đã thăng trầm với lịch sử oai hùng của dân tộc Việt. Nó nhuốm khí thiêng sông núi, tượng trưng cho Dân chủ, Tự do, Nhân quyền, cho ý chí kiêu hùng của nòi giống Việt, cho thanh bình thịnh trị của muôn dân, và cho đoàn kết dân tộc trong việc giữ nước và dựng nước của tổ tiên ta. Lá Cờ Vàng Quốc Gia Việt Nam là linh hồn của cả dân tộc Việt. Lá cờ còn, chính nghĩa còn. Lá cờ còn, tinh thần chiến đấu còn. Lá cờ còn, sự đoàn kết còn, đó là sự khác biệt giữa người Việt Quốc Gia và Cộng Sản.

Thứ hai, Chế độ cộng sản là một chế độ đôc tài bán nước hại dân. Những luận điệu tuyên truyền rẻ tiền của những loại ăn bám nhân dân như ông X.L.V sẽ sớm muộn bị đào thải. Những kẻ bán rẻ lương tâm can tâm đi làm dư luận viên, tuyên giáo để lừa bịp dân tộc có tội rất nặng với nhân dân vì chính là những kẻ bịt mắt nhân dân đến với ánh sáng sự thật. Bởi vậy hãy quay về với chính nghĩa quốc gia càng sớm càng tốt. Còn bám vào cộng sản dây máu ăn phần sẽ có ngày phải đền tội. 

Ông X.L.V nhớ gương Gadaffi và S.Hussen chứ ? . 
Và cuối cùng thì ai “tuyệt vọng “ thì ông X.L.V cũng đã rõ chứ ? 
Đó chính là những kẻ bán nước hại dân như ông đó X.L.V !


Đặng Chí Hùng
10/7/2013.

-----------------------------------------
Đọc thêm:  

 Sự chống phá tuyệt vọng của nhóm "cờ vàng"

9-07-2013
Nhiều kiều bào đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của đất nước. (Ảnh: Internet)

Năm 2004, Bộ Chính trị Ðảng Cộng sản Việt Nam thông qua Nghị quyết 36 về Công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài. Từ đó đến nay, Nghị quyết 36 đã được hiện thực hóa qua rất nhiều hành động thiết thực để chính quyền nước sở tại tạo điều kiện thuận lợi cho người gốc Việt làm ăn sinh sống bình thường, đồng thời tạo điều kiện để đồng bào về thăm quê hương và góp phần xây dựng đất nước. Thế nhưng, với nhóm người được gọi là "cộng đồng cờ vàng" thì Nghị quyết 36 lại là mục tiêu để chống phá. Xin trích bài viết của tác giả X.L.V về vấn đề này. 

"...Như tên gọi Nghị quyết của Bộ Chính trị về công tác đối với người Việt Nam ở nước ngoài, Nghị quyết đánh giá tình hình người Việt sinh sống ở các nước trên toàn thế giới, định hướng công tác liên quan đến họ. Ðọc toàn văn Nghị quyết không có đoạn nào chống lại "cộng đồng cờ vàng", duy nhất trong phần đánh giá tình hình có đoạn "Một số ít người đi ngược lại lợi ích chung của dân tộc, ra sức chống phá đất nước, phá hoại mối quan hệ hợp tác giữa nước sở tại với Việt Nam". Ðây là một thực tế hiển nhiên, đánh giá này không mới và cũng không sai.

Về đánh giá này, "cờ vàng" phản biện rằng họ không đi ngược lại lợi ích dân tộc, phá hoại quan hệ của nước sở tại với Việt Nam, họ chỉ chống chế độ do Ðảng Cộng sản Việt Nam (Ðảng CSVN) cầm quyền. Vậy trả lời ra sao khi họ chống lại việc Việt Nam gia nhập WTO, chống lại việc Việt Nam tham gia Hội đồng Bảo an LHQ? Chống lại hàng hóa Việt Nam, chống lại việc đầu tư vào đất nước họ, chống việc mở rộng bang giao của Việt Nam với Hoa Kỳ...?  Rõ ràng chống Nghị quyết 36, họ đang đi ngược lại lợi ích của dân tộc Việt Nam.

Nội dung của Nghị quyết 36/NQ-TW tập trung vào việc tạo điều kiện thuận lợi, dễ dàng nhất để hỗ trợ người Việt ở nước ngoài hướng về đất nước, đóng góp sức người, sức của cho đất nước, bảo tồn văn hóa Việt ở nước sở tại, tăng cường liên kết cộng đồng nhằm tương trợ nhau. Tất cả chỉ có vậy. Như thế thì "cờ vàng" chống Nghị quyết 36 là chống cái gì? Chống lại sự phát triển của đất nước mình? Chống lại việc bảo tồn bản sắc văn hóa dân tộc? Chống lại việc đồng bào góp công của cho đất nước chăng? Tưởng chừng câu trả lời là không, song nó lại đúng như thế.

"Cờ vàng" không bao giờ muốn đất nước phát triển, "cờ vàng" không bao giờ muốn kiều bào mình đóng góp gì cho đất nước và hơn cả thế, họ tẩy chay cả hàng hóa dân mình đổ mồ hôi tạo ra. Hành vi này vô cùng khó hiểu đối với cộng đồng các sắc dân khác, nhưng nó đang tồn tại trong cộng đồng "cờ vàng", vì bất cứ điều gì làm cho hình ảnh chính quyền Việt Nam được nâng cao là họ chống, bất kể và bất cần lợi ích của dân tộc miễn là gây khó khăn cho chính quyền Việt Nam là họ thỏa mãn...

Nghị quyết 36/NQ-TW nhắm đến đối tượng là 2,7 triệu người Việt sống trên toàn thế giới và không ngừng tăng thêm (con số năm 2004, hiện nay đã là 4,5 triệu người sinh sống trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ). Trực tiếp thực hiện và cụ thể hóa công tác người Việt ở nước ngoài là Bộ Ngoại giao, không thấy có chủ trương và hoạt động nào nhắm vào dân "cờ vàng" cả... Dân chống cộng "cờ vàng" cường điệu sự đe dọa của Nghị quyết 36 đối với tiền đồ "cờ vàng" vì thấy Nghị quyết hợp lòng dân, chắc chắn sẽ thu hút kiều bào hải ngoại về nước càng ngày càng nhiều, sẽ giúp Việt kiều nhìn thấy đúng thực tế đất nước, bẻ gãy các xuyên tạc vu khống của họ, nâng cao hình ảnh của   Việt Nam và dĩ nhiên điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần chống cộng, phương hại đến quyền lợi của "chống cộng cờ vàng". Chính sách của  Việt Nam đối với người Việt ở nước ngoài sẽ tạo điều kiện huy động nguồn lực người Việt khắp nơi trên thế giới đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam. Ðiều này sẽ làm giàu cho đất nước, nâng cao uy tín và hình ảnh của Việt Nam, là điều "cờ vàng" không bao giờ chấp nhận. "Cờ vàng" lập ra đủ thứ Ủy ban để chống Nghị quyết 36. Chống lại một Nghị quyết là điều hết sức mơ hồ, không thực tế vì để thực hiện Nghị quyết này, sẽ có rất nhiều hoạt động của các bộ, ngành, không thể chống hết được. Thế là họ gộp tất cả những hoạt động mà họ coi "có lợi cho cộng sản", là "thi hành Nghị quyết 36" để chống lại. Thi hành thì phải có con người, nhưng họ không tìm đâu ra con người thi hành Nghị quyết, trừ những người ở Sứ quán, Lãnh sự được bảo vệ. Nên họ chỉ biết cáo buộc lẫn nhau, chụp mũ cho nhau là thi hành Nghị quyết 36, chụp cả lên đầu những ca sĩ. Tầm nhìn của họ không qua khỏi cái cột điện Bolsa nên họ ra sức chống những cái không hề đe dọa "cờ vàng", nhưng họ không hề thấy và không thể chống lại được những hiểm họa to lớn sẽ làm cho cộng đồng "cờ vàng" trở nên lố bịch kệch cỡm, bị cô lập vì những trò nói láo của chính họ bấy lâu nay... Họ phát động biểu tình, thậm chí giả gái xịt hơi cay vào một ca sĩ mà họ cho là anh đang thi hành Nghị quyết 36 dù anh chỉ hát vài bản nhạc tình đang được giới trẻ hát hàng ngày...

Thế nhưng đối với dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia tập trung các đảng viên thứ thiệt với lực lượng hùng hậu có thể xem là đội ngũ tuyên truyền văn hóa có tầm cỡ trình diễn tại Carnegie Hall - một trong những nhà hát lớn và danh tiếng nhất nước Mỹ, thì không thấy có bóng lá "cờ vàng" nào dám hó hé biểu tình. Ðơn giản là vì khán giả ở đây có rất nhiều là người da trắng, mà "cờ vàng" thì bao giờ cũng rất sợ phật lòng BU. Chết nhát nhưng lại ba hoa là bản chất cố hữu của "cờ vàng". Ngày xưa chưa đánh đã chạy, quan càng to càng chạy nhanh. BU hăm he dọa tổng thống "cờ vàng", thế là tổng thống hoảng hốt ký ngay vào giấy khai tử chế độ. Khi đánh hơi thấy ngày tàn "cờ vàng" đã cận kề, tổng thống "cờ vàng" chạy trước nhất, thủ tướng theo sau, tướng tá nối đuôi, chạy nhanh hơn cả BU đến nỗi BU cũng phải ngỡ ngàng. Khi BU tất bật lo di tản  thì tướng tá "cờ vàng" đã tẩu nhanh như có cánh. Quan càng to càng  chạy nhanh nhất. Cộng sản chẳng cần tốn công bắt anh nào, chẳng anh nào dám trốn, để rồi sau này khi được định cư tại xứ BU trở thành những cái loa to mồm nhất, huênh hoang nhất. Nào là từng ở tù cộng sản, nào là cựu "tù chính trị", rồi tập hợp bầy đàn mặc quần áo lính chợ trời gắn lon lá cho nhau hùng hồn ba hoa về "quân lực" của mình chống cộng...

Thi hành tinh thần Nghị quyết 36/NQ-TW, từ ngày 1-8-2012, kênh VTV4, quảng bá tại Mỹ với thương hiệu VTV America, chính thức được phát sóng trên ba kênh của Ðài Truyền hình MHz Networks có trụ sở tại Falls Church, Virginia. Ðặc biệt, 60 phút chương trình tiếng Anh của VTV4 sẽ được phát sóng hằng ngày từ 11AM đến 12AM trên kênh MHz Worldview (MHz 10) tới 30 triệu thuê bao truyền hình số mặt đất, cáp, vệ tinh và telco trên khắp nước Mỹ. Ðây mới chính là nguy cơ rất lớn đối với "cờ vàng" nhưng khổ nỗi nó lại dính đến BU cho nên "cờ vàng" đành ngậm đắng cuốn "cờ vàng" mà bó tay nhìn cộng sản tung hoành trên đất BU. Chẳng thấy cái Ủy ban "cờ vàng" nào ló cái đầu ra mà chống...

Ðến hôm nay, có thể nói thẳng ra rằng hầu hết thế hệ thứ nhất của "cờ vàng" cực đoan đã tuyệt vọng và không còn trông mong gì thế hệ kế tiếp nối bước mình giải thể cộng sản nữa rồi, nhất là "cờ vàng" đang càng ngày càng ngắc ngoải điêu tàn. Nhìn họ mấy năm qua cứ loay hoay khoắng "cờ vàng", cố còng lưng vớt nó lên nhưng dù làm đủ mọi cách nó vẫn  tả  tơi rách nát không còn cái uy lực như những ngày đầu sang đây nữa đủ thấy ngày tàn của nó đã cận kề. "Cờ vàng" huênh hoang tự cho mình là một thế lực khả dĩ "đối thoại" để yêu sách chính quyền Việt Nam. Hơn ai hết, chính quyền Việt Nam hiểu rõ "cờ vàng" là ai và cái "thế" và "lực" của họ như thế nào. Chỉ nhìn cái "quân lực" của họ đủ thấy họ hoang tưởng ra sao. Một quân lực chỉ có quân không có lực. Quân thì chỉ có quan không có lính, chỉ có già không có trẻ. Một quân lực mà vũ khí chỉ có lá "cờ vàng", cây súng nhựa và cái mồm... Hành xử phi dân chủ để đòi hỏi dân chủ là đặc điểm lố bịch nhất của cộng đồng "cờ vàng". Sử dụng đám đông để cả vú lấp miệng em, dùng nhãn hiệu tị nạn cộng sản để buộc mọi người phải làm theo ý mình, nói có lợi cho mình, ngăn chặn tư tưởng đối nghịch là cách "cờ vàng" từng làm để áp đảo, răn đe, thao túng cộng đồng, và dường như đó là cách duy nhất không thay đổi mấy chục năm qua. Không phải Nghị quyết 36, không phải cộng sản, không phải BU mà chính "cờ vàng" đang tự giết mình. Dù có Nghị quyết 36 hay không, với tốc độ phát triển truyền thông bùng nổ như hiện nay, bộ mặt thật "cờ vàng" đã hiện rõ không còn che đậy được nữa, không còn lừa bịp được, không còn nói láo được".

X.L.V


2 nhận xét:

  1. Nặc danh12/7/13 02:36

    Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét của bạn đã bị xóa vì cách dùng chữ không phù hợp với trang báo TNM. XIn cáo lỗi.

      Xóa