Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




BAN NỘI CHÍNH THÀNH ỦY HAY THÀNH QUỶ ?

Nguyên Anh
27-08-2013


Từ ông hiệu trưởng ra giá chạy điểm chạy trường cho đến tên côn an đơ dèm cùi bắp đứng đường hít bụi cũng biết làm luật, ngành kinh tế còn be bét hơn khi bán mua dự án,các quan tham thì ra luật vô tội vạ bất chấp cuộc sống dân nghèo, nào là thuế A,B,C rồi đến X,Y,Z, thay nhau mà bóp cổ, dân nó chết chứ mình có chết đâu mà sợ ?

Thông tin mới nhất cho biết thành Hồ vừa khai sinh Ban nội chính thành ủy, một chiến lược của quan con giun phun lửa Nguyễn bá Thanh dạo trước, nhân sự là một trưởng ban và ba phó ban, cơ cấu nhân sự của ban nội chính là 30 người !

Ngoài tham mưu cho thành ủy hcm, ban nội chính còn có nhiệm vụ phát hiện các lĩnh vực dễ phát sinh tham nhũng và tư vấn cho đám quan lại có biện pháp (biện pháp thế nào thì không rõ !)

Chức trưởng ban thuộc về ông Trần thế Lưu

Phát biểu tại buổi ra mắt, quan Thanh xứ Đà, kẻ làm trùm tham nhũng với việc bán đất vô tội vạ gây thất thoát hơn 3000 tỷ đồng của thủ Ếch phát biểu chiếu lệ, mặt cúi gằm chắc có lẽ vì quê với bàn dân thiên hạ, riêng bí thư thành hồ Lê thanh Hải đưa khuôn mặt mốc ra phát biểu:

Việc ra đời BNCTU,sẽ góp phần chống tham nhũng,cảnh giác với luận điệu tâm lý của bọn phản động trong và ngoài nước !

Ai nghe xong cũng muốn…. xổ nho !

Một tên làm trưởng ban nội chính TW Nguyễn bá Thanh xà xẻo đất đai vô tội vạ, xử tội tướng công an ngay tại phiên tòa bất chấp tính nhân đạo nhân văn đã khiến cho người dân nhìn như một loài không ra gì (vô lại), một bí thư thành hồ Lê thanh Hải ăn chặn vốn ODA của Nhật bản tài trợ dự án Đông Tây,tiếp đến hắn lại nhân danh chính quyền để cướp đất bà con nghèo vùng Thủ Thiêm giải tỏa trắng để thực hiện cái gọi là chủ trương lớn của  đảng và nhà nước không có đền bù !

Sau đó hắn bán vô tội vạ cho các thế lực tư bản trong và ngoài nước !

Chuyện đổ bể hắn chạy thầy chạy thuốc để an nhiên tại vị và khoác khuôn mặt đạo đức giả dạy bảo đám thuộc hạ đàn em !

Tiếp theo đó với việc ra đời BNC người dân, doanh nghiệp phải è cổ đóng thuế để trả lương nuôi đám âm binh mang danh nhà nước để bọn chúng rình mò, đe dọa,khủng bố dân lành !

Toàn cục bức tranh VN dưới chế độ độc tài toàn trị của CS có chỗ nào không có tham nhũng ?

Với cơ chế đồng lương chết đói,một cán bộ có thâm niên trên 20 năm mà lương chính thức chưa tới 500 usd thì ngu gì không tham nhũng ?

Họa chăng có bị điên tay mới không dính chàm !

Tham nhũng tràn lan mọi lĩnh vực của tất cả mọi ngành nghề tại VN hôm nay !

Từ ông hiệu trưởng ra giá chạy điểm chạy trường cho đến tên côn an đơ dèm cùi bắp đứng đường hít bụi cũng biết làm luật, ngành kinh tế còn be bét hơn khi bán mua dự án,các quan tham thì ra luật vô tội vạ bất chấp cuộc sống dân nghèo,nào là thuế A,B,C rồi đến X,Y,Z, thay nhau mà bóp cổ, dân nó chết chứ mình có chết đâu mà sợ ?

Thậm chí đến ngành Pháp luật là tòa án cũng râm ran dư luận chung chi chạy án thì phòng chống tham nhũng như thế nào ?

Và nếu bị phát hiện cái tội tham nhũng nếu thuộc về phe cánh hẩu sẽ được làm nhẹ hóa tội hình bằng từ: bôi trơn !

Thật là buồn cười cho một quốc gia CS lúc nào mở miệng ra cũng bảo mình là ưu việt !

Bôi trơn tức là bộ máy đó bị sơ cứng,rĩ sét mới cần đến bôi trơn chứ có chế độ nào trên thế giới mà phải hối lộ để bôi trơn đám quan chức ngõ hầu đầy nhanh tiến độ mình mong muốn ?

Chỉ có đám công thần CS hoặc mấy tên dựa hơi chế độ như Lê thanh Hải mới suy nghĩ như thế !

Và trước kỹ nguyên internet,khi mọi sự đã được bạch hóa trước công luận thì hắn lại phát biểu theo kiểu chụp mũ:
Cảnh giác trước đòn tâm lý,luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch !

Ai là thế lực thù địch ?

Người dân hôm nay không dễ bị bịt mắt đâu,các trang mạng báo lề dân đều căn cứ vào sự thật khi cung cấp thông tin cho bạn đọc nhưng có lẽ đụng chạm đến quyền lợi của họ nên mới được vu là thế lực thù địch !

Còn những người đang ở nước ngoài,họ có cuộc sống ổn định với chính phủ mới thì họ cần gì để chống phá các chế độ ?

Chỉ vì họ thấy dưới cái sự điều hành quốc gia xuống hố cả nước của CS chẳng đặng đừng họ mới lên tiếng,và họ cũng được phát cho cái mũ phản động !

Và những quan chức chế độ,khoan hãy nói đến trung ương mà chỉ riêng tại thành hồ có ai không nhà lầu,biệt thự,xe hơi ăn trên ngồi trốc ?

Cuối cùng để chấm dứt bài viết này, Lê thanh Hải, bí thư thành hồ nếu dũng cảm thì hãy trả lời trước công luận 3 vấn đền sau đây :

1/ ông lấy tư cách gì tiến cử con ông là Lê Trương Hải Hiếu vào vị trí của một đơn vị hành chính ngon ăn nhất thành phố ? có phải dùng uy lực mình làm láo không ?

2 /trong vụ án đại lộ Đông Tây theo tin hành lang cho biết ông đã thí chốt là Huỳnh ngọc Sỹ,theo thông tin chưa kiểm chứng là kẻ sắp làm xui gia với ông,ông có đũ dũng cảm tuyên bố mình vô tội không tơ hào đồng nào trong đó không ?

3/ khi phát biểu cùng các cử tri về vấn đề lãnh hải,Hoàng Sa và Trường Sa ông tuyên bố: chúng ta không sợ,làm sao mà sợ được khi quốc hội (bù nhìn) đang nghiên cứu và cho ra ….luật biển !

Trước động thái gây hấn của bọn giặc Tàu, ngư dân bị đánh,bắt,tra tấn đòi tiền chuộc và mới đây nhất người dân Quảng Nam cho biết khi họ ra biển câu mực phải mua giấy phép của bọn Tàu thì ông có thấy nhục không với những phát biểu của mình ?

Nếu ông còn chút liêm sỹ thì nên chui đầu vào toilet mà dấu khuôn mặt đi cho bớt nhục ông ạ !
Và cái ban nội chính thành ủy nên đổi tên lại là thành quỷ thì đúng hơn !

Nguyên Anh
Trí Nhân Media

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét