Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHIẾN DỊCH QUỐC TẾ VẬN CHO TUYÊN BỐ 258

Đỗ Minh Tuyên
29-08-2013





Sau tuyên bố 258...nên tiếp tục tuyên bố kêu gọi cộng sản Việt Nam tôn trọng nhân quyền...và thực thi Dân chủ tại Việt Nam


******
Cuộc Quốc tế vận phản đối điều luật 258 do mạng lưới Blogger tại Việt Nam khởi xướng đang tiếp tục lan rộng...thu hút sự quan tâm chú ý từ công luận trong và ngoài nước lẫn Quốc tế...tạo ảnh hưởng tốt đẹp và thể hiện khát vọng Tự do Dân chủ và Nhân quyền của người dân Việt Nam ngày hôm nay. 

Thật đáng khích lệ...đáng tuyên dương và cần nên nhân rộng hành động yêu nước dũng cảm của các blogger Việt Nam của chúng ta hiện nay. 

Đã qua rồi những năm tháng sống trong nỗi băn khoăn, e dè và sợ sệt...khi bị Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đè đầu cưỡi cổ...và chà đạp nhân quyền một cách thô bạo mà vẫn im hơi lặng tiếng không dám nói vì lo sợ. Một thực tế không thể phủ nhận là chính sách trừng phạt của Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam không dừng nơi bản thân các Nhà Đấu tranh Dân chủ...mà còn nhắm đến ngay cả người thân trong gia đình của họ...dẫn đến sự quan ngại và lo sợ từ nơi họ là điều có thể hiểu được.

Chưa có một quốc gia nào giống như đất nước Việt Nam sự hà khắc tàn bạo của nhà cầm quyền lại đổ lên đầu người dân một cách tàn nhẫn như thế...Đôi lúc chúng tạo cho mỗi người chúng ta những suy nghĩ thật mông lung không lời giải đáp...rằng liệu người dân có còn được xem là một con người dưới mắt Nhà cầm quyền độc tài cộng sản này nữa hay không...!!!??? không cần biết họ là ai...không cần biết họ thuộc thành phần nào...và tâm tư nguyện vọng họ ra sao...cứ thấy chống đối hay trái ngược quan điểm với chính quyền đều bị xem là kẻ thù...là những đối tượng phản động quấy phá đất nước cần phải bị trừng trị...bị sách nhiễu và hành hạ bằng vũ lực...bằng tra tấn và tù đày...bất chấp luật pháp Hiến pháp và bất chấp cả lương tâm đạo đức con người...miễn sao đạt được mục đích của họ là duy trì tốt quyền lực và bảo vệ hiệu quả lợi ích cá nhân của bản thân và gia đình họ. 

Chính vì những điều bất công như thế...và cũng chính vì đất nước Việt Nam, xã hội Việt Nam ngày càng trở nên tệ hại hơn bao giờ hết...đã thôi thúc bầu nhiệt huyết yêu nước của tuổi trẻ Việt Nam ngày hôm nay...khiến họ không còn cảm thấy e dè sợ sệt như trước nữa...và dấn thân tích cực trong công cuộc đấu tranh đòi Tự do Dân chủ và Nhân quyền cho đất nước Việt Nam... cho người dân Việt Nam... trong đó bao gồm cả quyền lợi hợp pháp của bản thân và gia đình họ. 

Tổ tiên chúng ta ngày trước vẫn thường nói "Thà chết vinh còn hơn sống nhục"...hoặc như danh tướng của thời Trần, Trần Bình Trọng khi bị quân Nguyên bắt giữ đã khảng khái thốt lên rằng "Ta thà làm quỷ nước Nam...chứ không thèm làm Vương đất Bắc"...vâng ý chí kiên cường bất khuất đó luôn ngấm sâu trong dòng máu người Việt Nam chúng ta...và đội ngũ Blogger tiên phong của chúng ta ngày hôm nay...chính là những người đang thể hiện tốt trách nhiệm công dân của mình...và chứng minh một cách hùng hồn rằng người Việt Nam mọi thế hệ vẫn luôn kiên cường và bất khuất chẳng thua kém gì tiền nhân của chúng ta ngày trước. 

Và sau chiến dịch Quốc tế vận cho Tuyên bố 258...điều người dân Việt Nam chúng ta cần phải tiếp tục làm đó là tiếp tục phát động các chiến dịch Quốc tế vận tương tự đòi hỏi Tự do Dân chủ và Nhân quyền cho quê hương đất nước và dân tộc Việt Nam.


2 nhận xét:

  1. Từ tiếm danh đến loạn ngôn, lộng ngôn và… lừa bịp!

    Gần đây trên internet, một số người nhân danh “mạng lưới blogger Việt Nam” đã phát tán một bản “tuyên bố” đề cập một cách tiêu cực về một số vấn đề nhân quyền ở Việt Nam. Từ những gì nhóm người này đã thể hiện, cùng với sự phụ họa và cổ vũ của một số người khác trên internet, có thể khẳng định họ đang đi từ sự tiếm danh đến lộng ngôn, loạn ngôn để lừa bịp dư luận. http://www.tredeponline.com/post/?p=39210

    Trả lờiXóa
  2. Từ tiếm danh đến loạn ngôn, lộng ngôn và… lừa bịp!
    Từ những gì nhóm người này đã thể hiện, cùng với sự phụ họa và cổ vũ của một số
    Gần đây trên internet, một số người nhân danh “mạng lưới blogger Việt Nam” đã phát tán một bản “tuyên bố” đề cập một cách tiêu cực về một số vấn đề nhân quyền ở Việt Nam. người khác trên internet, có thể khẳng định họ đang đi từ sự tiếm danh đến lộng ngôn, loạn ngôn để lừa bịp dư luận. http://hoangsa.org/forum/showthread.php?t=83265&p=987459#post987459

    Trả lờiXóa