Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




"PHẢN CHIẾN" VÀ "HÒA HỢP HÒA GIẢI" : NHÃN HIỆU LỪA BỊP CỦA CỘNG SẢN

Phạm Khánh Chương
24-04-2014

"Tôi đã phạm một lỗi lầm không thể tha thứ được... và tôi sẽ mang điều đó theo tới khi tôi chết !". Câu nói trên là của Jane Fonda (Hanoi Jane), một tài tử nổi tiếng, cựu phản chiến Hoa Kỳ, trong cuộc phỏng vấn với Opra vào tháng Tư năm 2013.

Năm 1970, trong một dịp thăm viếng miền Bắc, Jane Fonda đã chụp chung 1 số hình với bộ đội. Danh tiếng của Jane Fonda thời đó đã làm nhữn.g tấm hình này như là 1 “chiến thắng” của phe “phản chiến” Mỹ và đám “phản chiến” thân Cộng miền Nam đối với VNCH và chính phủ Hoa Kỳ.

Chỉ sau ngày 30/4, khi bộ mặt thật của nền “hòa bình” do đảng CS đem lại cho người dân Việt Nam lộ rõ thì “chiến thắng” của những kẻ phản chiến hiện ra chỉ là những kẻ thân Cộng, phản bội, tiếp tay với CS Việt Nam áp đặt một chế độ man rợ, phi nhân tính lên người Việt Nam.

Một người thứ 2 cũng khá nổi tiếng trong giới phản chiến Hoa Kỳ là nữ ca sĩ Joan Baez, nhưng khác với Jane Fonda. Nếu Jane Fonda chỉ biết xin lỗi và không làm gì hết thì Joan Baez, sau khi nhận ra được lý do “giải phóng miền Nam” của đảng CSVN, Joan Baez đã làm nhiều việc tích cực để xin lỗi những hành động “phản chiến” của mình trong quá khứ. Joan Baez kêu gọi những người “phản chiến” ngày xưa cùng viết thư tố cáo sự tàn ác và dã man của chính quyền CS Hà Nội áp đặt lên người dân miền Nam, kêu gọi chính phủ Mỹ tiếp nhận người tị nạn, v.v...

Tại sao những người như Jane Fonda, Joan Baez lại dễ dàng bị CS lừa bịp ? vì bộ máy tuyên truyền tinh vi, xảo quyệt của đảng CS đã khéo léo đánh tráo những khái niệm thông thường thành những mỹ từ mê hoặc lòng người.

Cuộc chiến tranh ý thức hệ do Hồ Chí Minh và đảng CSVN phát động lấy cớ “Giải phóng miền Nam” đã không đem lại hoà bình cho VN, không đem lại tự do, hạnh phúc, thịnh vượng cho dân tộc Việt Nam vì đảng CS chỉ mong chiến thắng thay vì hoà bình, chiến thắng bằng mọi giá với sinh mạng người VN, chiến thắng để áp đặt lý tưởng CS của đảng cho mục đích nô lệ dân tộc VN.

Nếu trong thời chiến tranh, bộ máy tuyên truyền của đảng CS làm cho những kẻ “phản chiến” trở thành thân Cộng, tiếp tay cho CS thôn tính miền Nam thì ngày này, cũng chính bộ máy tuyên truyền đó, nhưng xảo quyệt hơn, đã tạo ra một thành phần tiếp tay mới, đó là những kẻ “hòa giải” (hay kêu gọi “hòa giải”), với biện minh là “hoà hợp, hòa giải dân tộc”!

Sự xảo quyệt của đảng CSVN đã làm cho nhiều người bị mắc bẫy cũng như tự nguyện mắc bẫy.

“Chiến thắng” miền Nam là chiến thắng của đảng CS chứ không phải của nhân dân VN. Cũng như “hòa giải” phải là sự xin lỗi và đền bù của đảng CS với dân tộc VN chứ không phải giữa nhân dân VN với nhau!

Nếu ngày xưa, những kẻ “phản chiến” không bao giờ tự nhận thân Cộng, tiếp tay cho CS, thì ngày nay những kẻ “hòa giải” cũng không bao giờ tự nhận thân Cộng. Thực tế, những kẻ “hòa giải” này đang giúp cho đảng CS vững mạnh để tiếp tục cai trị nhân dân VN.

Những lời xin lỗi của Jane Fonda được lặp đi lặp lại trong suốt bao nhiêu năm qua mỗi khi có dịp. Người VN có tha thứ cho Jane Fonda không? Không biết, nhưng rất nhiều cựu quân nhân Mỹ không tha thứ, không những thế, họ còn viết lại cho thế hệ con cháu biết được hành động phản bội tổ quốc của Jane Fonda.

39 năm qua, nhân dân VN chờ 1 lời xin lỗi thành thực sau tất cả những tội ác mà đảng CSVN đã gây ra. Nhưng không, không 1 lời xin lỗi, không 1 hành động xin lỗi thành thật nào được thể hiện , đảng CSVN vẫn còn đang tiếp tục con đường tội ác của nó.

39 năm qua, người dân miền Nam chờ 1 lời xin lỗi từ những kẻ “phản chiến” thân Cộng miền Nam. Nhưng không, dù có thể “đau lòng” trước những thảm cảnh XH xảy ra hàng ngày, họ còn đang bận rộn tìm cách biện hộ cho “lý tưởng cao đẹp” ngày xưa của họ.

Có thể họ, những kẻ “phản chiến” thân Cộng miền Nam, xem việc thò tay ký hết “kiến nghị rón rén” này đến “kiến nghị rón rén” khác là bản lãnh, là hành động sửa sai như Joan Baez đã làm? Dù không xin lỗi như Jane Fonda, nhưng cũng giống như Jane Fonda, những kẽ “phản chiến” thân Cộng miền Nam chỉ mong mọi người tha thứ và quên họ đi. Nhưng sẽ không ai quên họ!

Những kẻ “hòa giải” hay kêu gọi “hòa giải” ngày nay đang đi vào vết xe đổ của những kẻ “phản chiến” thân Cộng ngày xưa, lịch sử 1 lần nữa lặp lại, nhưng nhân dân VN sẽ không bị lừa lần nữa.

Không ai hiểu CS hơn CS: “Cộng sản không thể nào sửa chửa, mà phải đào thải nó” (cựu Tống thống CS Boris Yelsin).

30/4/1975 - 30/4/2014






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét