Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




CHIẾN CÔNG MỚI CỦA KU QUANG

Nguyên Anh
6-8-2014

Hình bên: Nạn nhân đã được đưa về và khám nghiệm tử thi tại nhà. (Hình: SKCÐ)

Quang nào vậy bác ?

Thì ku Trần đại Quang,bộ trưởng bộ CA nước mù lòa kiêm ủy viên đoàn sâu nái chứ còn ai nữa !
Theo thông tin mới cập nhật cho biết đám côn đồ an của ku Quang đã ghi thêm một chiến công hiển hách khi đưa một người dân thường về miền lê mác gặp già hồ !

Trích: Theo bản tin của tờ Sức Khỏe Cộng Ðồng dựa theo lời của ông Nguyễn Văn L. (cư dân xã Văn Phú, huyện Sơn Dương) thì nạn nhân của vụ việc là Nguyễn Văn Tuấn 39 tuổi, dân tộc thiểu số Cao Lan, chạy xe không đội “mũ bảo hiểm” sáng ngày 5 tháng 8, 2014.

Khi Nguyễn Văn Tuấn chạy xe máy ở một khu vực tại thôn Khe Thuyền, xã Văn Phú, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang, “một cảnh cảnh sát giao thông đã ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, do nạn nhân cố tình bỏ chạy, vị cảnh sát đã ‘vô tình đánh dùi cui’ vào gáy nạn nhân. Nạn nhân đi được khoảng 20m thì ngã xe và gục xuống đường,” nguồn tin trên kể.

Nguyễn Văn Tuấn đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Kim Xuyên tại huyện Sơn Dương. Vì tình trạng nguy cấp, ông được chuyển đi cấp cứu ở bệnh viện tuyến tỉnh nhưng “đã tử vong trên đường đi cấp cứu.”

Ðược biết, anh Tuấn ra đi để lại người vợ và 3 con nhỏ, một con mắc bệnh tim và một con mắc bệnh máu trắng. Theo tờ Sức Khỏe Cộng Ðồng, “Người dân quá bức xúc, nên dù chiều nay (5 tháng 8) trời mưa cũng vẫn đến biểu tình rất đông tại trụ sở xã Văn Phú.”


Sao ngộ vậy nhỉ ?

Một quốc gia thiên đường đáng sống sao dễ chết đến như thế hở ku Quang?

Việc đánh đập người dân của đám lính dưới tay Trần đại Quang đã là cái chuyện thường ngày ở huyện,từ treo cổ chết trong đồn côn an cho đến tự chán đời không muốn sống cho nên đã dùng…tay tự bóp cổ mình cho đến chết !

Một quốc gia mới tham gia hội đồng nhân quyền LHQ luôn miệng ra rã về tôn trọng người dân của mình mà lại chết chỉ vì không đội mũ bảo hiểm,thế giới mà biết chuyện này chắc họ sẽ kinh hoàng khi biết trên hành tinh này còn có một bộ lạc man rợ mang tên Việt Nam !

Việc thứ nhất đáng bị chỉ trích là cái lệnh bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông của ông thủ tướng lớp 3 trường làng Nguyễn Tấn Dũng.

Chiếc mũ bảo hiểm là phương tiện bảo hộ vùng đầu chứa đựng bộ não của con người và đội mũ là điều kiện tiên quyết nhằm đảm bảo an toàn để bảo vệ vùng đầu thế nhưng đội mũ có cấn thiết đến độ cưỡng chế và ép buộc đến mức những người thi hành công vụ tự cho mình cái quyền đánh đập và cướp đi mạng sống người dân hay không ?

Chỉ cần giáo dục,phổ biến ích lợi của chiếc nón để người dân tự giác chấp hành là hành động văn minh và hợp lệ thế nhưng cho phép côn an đánh vào đầu vào mặt người dân chỉ vì không đội mũ bảo hiểm đã là hành động trái pháp luật,trước đây không lâu một công dân Hà Thành là ông Trịnh Thanh Tùng cũng đã bị đánh đến chết vì cái mũ bảo hiểm,chuyện tưởng chừng sẽ không còn xảy ra nhưng tiếc thay nó vẫn tiếp diễn cho đến hôm nay vì thế cái lệnh bắt buộc đội mũ bảo hiểm của thủ tướng 3 Ếch là một sắc lệnh vi phạm nhân quyền trầm trọng !

Trở lại cái chết của Trần văn Tuấn thì ngoài những tên sát thủ máu lạnh khoác áo côn an,người chịu trách nhiệm chính phải là Trần đại Quang,bộ trưởng bộ CA nước Việt Nam vì đã không giáo dục binh lính dưới quyền,ngoài ra còn có sự đồng lõa và bao che cho can phạm giết người khi tên sát thủ giết ông Trịnh Thanh Tùng chỉ chịu mức án 4 năm tù ở,có cái luật lệ quái đản nào mà cướp đoạt mạng sống con người dễ đến thế,nếu sự việc xảy ra cho chính bản thân ông và gia đình thì ông có chịu hay không ?

Ngoài ra ku Quang còn tạo điều kiện cho cán bộ chiến sỹ của mình trở thành những tên nói điêu nói phét không biết ngượng mồm khi phó trưởng đội csgt huyện Sơn Dương trả lời phỏng vấn:

Trích : tuy có người nhìn thấy sự việc, ngày 6 tháng 8, 2014, phóng viên báo Ðất Việt nói chuyện với ông Quí - Phó đội trưởng đội CSGT, công an huyện Sơn Dương, ông này chối rằng: “Cái đấy không phải đánh, anh em đang đi làm thì nhìn thấy đối tượng không đội MBH nên dừng để kiểm tra. Nhưng đối tượng đã chạy, vừa chạy vừa ngoái lại nhìn xem có bị CSGT đuổi không. Khi tới ngã ba thì đối tượng đâm vào bảng tin rồi lại đứng dậy đi tiếp. Vị trí đối tượng bị ngã cách CSGT khoảng 100 m. Nhưng ngã xong đối tượng đứng dậy đi tiếp, một lúc sau thì bị ngã và tử vong. Ngay sau đó người dân có xúm lại và nghĩ là CSGT đánh người vì thời điểm lúc đấy trên xe có một chiếc gậy gãy.”

Sao ông không nói là người dân áy náy tự cảm thấy có lỗi trầm trọng quá nên tự cầm tay chiến sỹ côn an có cái gậy và tự….vụt liên tiếp vào đầu mình cho đến chết cho có phần dễ nghe hơn ?

Vụ án này là một giọt nước làm tràn ly sự phẩn uất của người dân và có lẽ trong thời gian sắp tới sự chống đối lực lượng hành pháp sẽ cụ thể và rõ ràng hơn,không thể nào có việc anh vô cớ đánh người mà không bị phản kháng dù cho anh có mặt sắc phục của người đại diện pháp luật-tiếc thay đó chỉ là thứ luật rừng man ri mọi rợ khi bách hại và giết chết chính người dân của mình !

-Liên Hợp Quốc,một tổ chức liên kết các quốc gia có nhìn thấy những hành động của tân thành viên ủy ban nhân quốc LHQ rồi chứ ?
-Thủ tướng csvn Nguyễn Tấn Dũng có thấy điều luật của mình ký là một điều luật của một thiên tài bại não hay chưa ?
-Trần đại Quang còn lo đếm tiền vụ án tập đoàn Vạn Thịnh Phát và ba tăng cho bọn đầu trâu mặt ngựa tiếp diễn chứ gì ?


Có lẽ đã đến lúc người dân VN chuẩn bị sẵn vũ khí để đáp trả rồi đấy !

Nguyên Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét