Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




RỪNG VÀNG BIỂN BẠC: GIA TÀI CỦA MẸ HAY CỦA ĐCSVN ??? *

Nguyên Anh
20-8-2014
* tiêu đề chính " Rừng Vàng Biển Bạc"

Những năm thơ ấu dưới mái trường xa xưa trong chế độ VNCH bất cứ ai cũng từng học qua về môn Địa lý nước nhà trong đó câu văn đáng nhớ nhất trong lòng con người Việt Nam là: Đất nước chúng ta bắt đầu từ Ải Nam Quan cho đến mũi Cà Mau với rừng vàng biển bạc được thiên nhiên ban tặng, luôn là hành tranh cho tất cả con dân mang trong mình giòng máu Lạc Hồng. Thế nhưng sau khi chiếm được miền Nam Việt Nam thì triều đại cs đã làm mất những giá trị cao quý đó bằng những hành động cụ thể,bằng công hàm,bằng thỏa thuận và bằng cái tâm lý hèn mọn nhược tiểu mà người dân nôm na gọi là hèn với giặc ác với dân !

Hãy nhìn lại đất Mẹ Việt Nam ngày hôm nay để cùng đau nỗi đau chung của toàn Dân tộc.

Bằng mật ước Hội nghị Thành Đô,giới chóp bu csvn đã nối tiếp con đường bán nước của cha ông họ là HCM và PVĐ cắt đất nhượng biển cho giặc. Ải Nam Quan đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là Hữu nghị Quan lùi sâu vào phần đất nội địa hàng chục km. Liên quan đến việc này blogger Điếu Cày Nguyễn văn Hải , vì lương tâm con dân đất Việt, cất tiếng nói đưa những âm mưu bẩn thỉu ra ánh sáng và phải chịu những năm tháng tù đầy nghiệt ngã vì đã dám nói lên sự thật mà nhà cầm quyền bưng bít !

Rừng vàng của đất Mẹ còn đâu khi trên cơ thể Mẹ có những tên lâm tặc cấu kết cùng bọn kiêu binh thời chúa Trịnh xẻ mẹ tang hoang. Chẳng những chỉ là rừng mà còn các mỏ vàng bạc, bô xít đều được csvn đem bán cho ngoại bang mà người cho phép là tên thủ tướng đại học U minh Hạ Nguyễn Tấn Dũng.

Rừng bị tàn phá vô tội vạ-internet

Mỏ vàng Bồng Miêu-internet

Mỏ vàng Phước Sơn-internet

Bô xít Tây Nguyên và tác hại của nó nạn bùn đỏ-internet


Biển bạc: tàu cá bị TC đâm chìm và ngư dân bị TC bạo hành !-nguồn internet

Nhưng vẫn chưa thỏa lòng tham của các con người xhcn, chúng còn thay nhau đi vay, đi mượn các nguồn vốn FDA-ODA để cùng nhau xà xẻo, cùng ăn chia gặm nhắm tất cả mọi lĩnh vực trong xã hội từ tên cấp cao nhất cho đến tên lính bét dèm gác đường dẹp chợ trên đầu Dân tộc !

Vì sao csvn khai thác gần như cạn kiệt tài nguyên mà vẫn không đủ ?

Vì cái chế độ mang tên csvn này, chúng vẫn muốn duy trì cái cách cha truyền con nối, vẫn tiếp tục độc diễn vở bi hài kịch chủ nghĩa cs sáng mãi trong ta, đảng cs quang vinh muôn năm ăn trên ngồi trốc do đó chúng phải tạo ra sự đồng thuận bằng một tầng lớp tôi trung, không cần tố chất lãnh đạo mà chỉ cần đồng hội tham tàn phá phách.

Do đó những đồng tiền có được trên cơ thể Mẹ Việt Nam phải dùng để chi trả cho những tên trong BCT, cho tên thủ tướng và các phó thủ ruồi bu, cho các tên bộ trưởng ma đầu và nữa tá tên thứ trưởng ăn theo, cho 500 tên mang danh đại biểu quốc hội loài cừu của một quốc gia chỉ có 63 tỉnh thành (!), đến hẹn lại lên, ngồi mát ăn bát vàng và bốc phét. Thậm chí một cái xã thiếu ăn của cái tỉnh nghèo mạt rệp mang danh Thanh Hóa còn có đến hơn 100 đứa con cháu nhà quan làm nhân viên thì lấy đâu không mạt ?

Mẹ Việt Nam ơi, đảng cs có tư cách gì mà hành hạ Mẹ đến thế ?

Nguyên Anh




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét