Nối gót người xưa

…. nối gót người xưa
Vì hiểm họa mất nước cùng những khổ đau không ngừng của dân tộc, vì những xót xa quằn quại triền miên của quê hương, vì những máu xương đổ xuống để tạo dựng những trang sử oai hùng đánh đuổi ngọai xâm của tiền nhân, của cha anh, của bè bạn,
Chúng Ta
Hãy đứng lên nhận lãnh trách nhiệm
Hãy đạp lên những sợ hãi mà cùng nhau bước tới, bước tới. Đọc tiếp

TÀI LIỆU header


TÀI LIỆU

Date




_____________________________




VÌ SAO ?

Khôi Nguyên
(Destiny Nguyễn giới thiệu)
23-8-2014
Có một vài người bạn trong nhà mình ,trước đây họ chỉ là bạn văn thơ thuần tuý của mình hay thắc mắc : Sao bây giờ ít thấy đăng thơ mà hay chửi Cộng sản quá vậy ,làm tôi cũng thấy ơn ớn không dám like hay comment .Mình viết cái status này nhằm trả lời luôn cho tất cả các bạn trên :
Cần nói rõ với các bạn là mình không thể nào im lặng trước một cái cơ chế hệ thống như thế nên thời gian gần đây mình hay đăng hay lên án những cái hư đốn đổ nát của nó .Các bạn thấy rõ ràng trước mắt đó .Hệ thống Cộng sản dính vào đâu thì nơi đó sống không ra sống ,chết không ra chết ,mất dần đi tính nhân văn của con người .
Này nhé ,một thời khi Cộng sản còn trắng tay ,nên mới hô hào lấy giai cấp công nông làm nòng cốt để đấu tranh họ thừa biết cả hai giai cấp này chiếm số đông xã hội ,ngày hôm nay cả hai thành phần công nông của nước ta có một đời sống như thế nào ? Tưởng không cần nhắc lại !
Cộng sản dính vào chùa làm chùa cũng mất đi niềm tôn kính thâm nghiêm của người dân bao đời nay của dân tộc ta bởi họ đào tạo ra hàng loạt Sư Quốc Doanh trụ trì các chùa , đi tu mà lại được tặng bằng khen : Thực hiện tốt đường lối chủ trương và tư tưởng Hồ Chí Minh .Xin hỏi quý sư Quốc Doanh trong ba ngàn kinh Phật có trang nào nói về tư tưởng của HCM không vậy ? Mà cái tư tưởng này tất cả dân chúng Việt Nam cũng thừa biết là họ chỉ nặn ra thôi ,sinh thời chính ông Hồ cũng từng nói với thuộc cấp :<<. Tôi không có tư tưởng gì cả ,tôi có thể sai ,các chú có thể sai nhưng Mao chủ tịch và Lê Nin không thể sai >> ( Lại dài dòng rồi ! ) .
Cộng sản dính vào công an làm cho công an mất đi cái phẩm chất tốt đẹp của người công an là bảo vệ sự an bình cho người dân ,ngày nay dân đi ra đường ,hễ thấy áo vàng là ghét cay ,ghét đắng ! Cộng sản dính vào y tế thì đẻ ra nạn phong bì ,có phong bì thì được chữa trị tốt ,mổ đúng lúc ....Chưa thấy ở nước nào vô nhân đạo như cái ngành y tế của Việt Nam !
Cộng sản dính vào giáo dục làm cho giáo dục xuống cấp ,tiến sĩ ,giáo sư ,tràn lan cả nước , mà kỳ thật không có nổi một phát minh mang tầm quốc tế cho nhân loại . Cứ nhìn ra thế giới các bạn sẽ thấy tôi không ngoa ngữ về lãnh vực này tí nào cả ...Còn nhiều lãnh vực khác nữa ,dính vào đâu thì chết đấy , xuống cấp đấy ,mất chất lượng đấy ,mất nhân tính đấy ,hư đốn ,tàn lụi đấy !
Trên đây là những lý do vì sao mình không thể yêu thích được cái hệ thống cộng sản trong một đất nước .Tin mình đi các bạn ,chúng ta đang đi ngược lại sự tiến bộ của nhân loại ,nếu ai đó còn hoài nghi thì hãy xem các nước như Ba Lan ,Tiệp Khắc ,Đức ....trước đây khi còn Cộng sản đời sống của người dân như thế nào ,bây giờ như thế nào ? Cả hai phương diện ,vật chất ,dân quyền ,nhân quyền đều có sự thay đổi vượt bậc đáng kể dù chỉ trong một thời gian giả từ chế độ Cộng sản chưa đến ba mươi năm .


Trí Nhân Media



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét